Chương 28 Tâm tư của Machi

551 53 10
                                    


Bước ra từ đám cây Machi vẫn giữ gương mặt lạnh lùng như mọi khi nhưng Yuni nhận ra Machi đã thả lỏng mình hơn rồi , mà Yuni vỗ chỗ ngồi bên cạnh mình ra hiệu cho Machi ngồi xuống .

Đến khi Machi ngồi yên vị Yuni lại giỡ chứng gối đầu lên đùi Machi đôi mắt nhìn những ngôi sao trên bầu trời đang lắp lánh , yên lặng một lúc lâu sao mới lên tiếng : " Mười năm nay các ngươi sống như thế nào ? "

Không phải là Yuni không biết dù trong trạng thái 'Kỳ Ngủ Đông' nhưng mọi thứ xảy ra xung quanh cô điều nắm bắt rõ như trong bàn tay . Nhưng có điều gì đó làm Yuni chú ý ở họ nhiều hơn có lẽ lúc cô cư mang sáu người Chrollo , Sharknark , Uvogin , Feitan , Machi và Hisoka cũng vì lý do này . Có đôi lúc Yuni tự hỏi tại sao họ tuy mạnh lên nhưng vẫn chưa đủ sức để đấu một Thiên Điệp vị thành niên cũng chưa đủ để cô đặt vào mắt nhưng cô lại nhiều lần âm thầm giúp đỡ bọn họ khi bang Ryodan bị đưa vào tử lộ .

Đây là hành động đầu tiên trong đời chính bản thân Yuni không tuân theo quy tắc mình tự đặt ra 'Cường giả vi tôn' và 'Kẻ mạnh sống kẻ yếu chết' , cũng là lần đầu tiên Yuni muốn trốn chạy tình yêu của một ai đó . Khi gặp lại Hisoka đầu tiên Yuni đã nhận ra tình cảm bao năm của hắn dành cho mình không phải nông nổi nhất thời càng không phai nhạt đi theo thời gian mà chỉ thêm điên cuồng muốn chiếm giữ , Yuni biết Hisoka có rất nhiều tình nhân một đêm trùng hợp là trên người của các cô gái có một vài điểm giống mình chẳng hạn như mắt , mũi , môi , nụ cười , thân hình , giọng nói ,..vv...

Việc này càng làm Yuni chú ý thêm nhất cử nhất động của 5 người còn lại Chrollo , Feitan , Sharknark thì tin lời của đứa em họ hay khóc nhòe ( Quá khứ ) Ereni tuy nói đúng cô thích những người biết nấu ăn và những kẻ mạnh ,... Nhưng cô không trách Ereni nói cho họ biết vì cả Sát thần giới ai mà không rõ chuyện này cơ chứ . Uvogin tự ý thức được bản thân mình cần gì và nên làm gì , coi cô là mục tiêu để làm đối thủ . Illumi từng huy hiếp vài đứa trẻ được Tử Điệp gia thu lưu về một số vấn đề gì đó cô cũng không quá quan tâm . Còn Killua và Gon cô chú ý tới hai đứa thì cũng dễ hiểu bởi hai đứa còn quá nhỏ tạo cho cô một cảm giác muốn bảo hộ . Về phần Machi là cô gái cho tới bây giờ Yuni luôn lưu ý từng cử chỉ đến biểu hiện trong bữa ăn hôm nay Yuni càng thểm khẳng định là Machi có tình cảm với mình , nhưng điều Yuni đang lo ngại không phải các vấn đề trên mà lại là cô không phải con người mà Sát thần hơn nữa cô lại mang dòng máu Thiên Điệp làm cô có thể bất tử bất lão nhưng nhóm người Chrollo lại không được như vậy họ sẽ già rồi chết đi theo thời gian .

Còn bên Machi không có bất cứ hành đồng nào cứ ngoan ngoãn cho Yuni gối đầu , khi nghe câu hỏi của Yuni thì nhìn cô hồi lâu mới trả lời : " Mấy ngày sau khi cô rời đi Chrollo chính lập ra bang Ryodan mục đích là để tìm cô và làm một số việc khác . Trong mười năm nay chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để ............ "

Tuy không ngừng kể lại những chuyện đã xảy ra nhưng trong lòng thì lại nghĩ chuyện khác . Machi không nhớ mình yêu Yuni bao lâu và như thế nào nhưng có lẽ cảm xúc của bất đầu giao động vào lúc giúp Yuni tắm rửa lần đầu tiên .

Machi Pov's :

Lần đó Yuni đi ra ngoài và rất lâu mới trở về khi về điều đầu tiên là Yuni đã lăn ra ngủ không quan tâm gì hết để lại đám con trai tranh giành về việc ai sẽ tắm cho mình nhưng quyết định cuối cùng là cô tắm cho Yuni . Trong khi tắm cô không khỏi đỏ mặt Yuni lúc ấy rất quyến rũ màu da trắng sữa , đôi bàn tay cô hoàn mỹ đến ngón tay cũng không tìm thấy một khuyết điểm , vòng một của Yuni rất đầy đủ không khiếm khuyết cho dù luôn bị bó lại cũng không làm biến dạng đi , đôi chân thon dài làm người ta mê luyến , tiếp theo đến mái tóc trắng tinh khiết kia càng làm nổi bật màu da giống như một thiên sứ giáng trần , đôi mắt khép lại làm lộ đôi lông mi công hoàn mỹ , chóp mũi hơi cao làm cho khuôn mặt này mắt đi nụ cười như hoa kia trở nên nghiêm túc hơn hẳn , đôi môi hồng hồng căn mộng đó làm cho Machi không tự chủ in lên môi Yuni một nụ hôn khi nhận ra điều mình vừa làm Machi hoảng sợ nhanh chống tắm cho Yuni xong đưa cô ấy lên phòng rồi nhanh chống quay về phòng của mình .

Khi về phòng mình đôi chân cô khuỵnh xuống hai tay ôm ngực cô có thể cảm nhận trái tim mình đang loạn nhịp những hình ảnh về Yuni cứ liên tiếp hiện lên trong đầu cô nụ cười ấy càng làm cô mê luyến , mặc dù biết tình cảm của mình không có khả năng được đáp lại nhưng cô cũng không muốn từ bỏ . Và cứ tiếp như thế cô luôn tìm đủ mọi cách để chiếm hữu thời gian của Yuni nhiều hơn nào là gọi Yuni xuống ăn sáng , nào là giúp Yuni tắm rữa mỗi khi quay về , nào là muốn Yuni dạy nấy ăn , ...vv...

Cứ tiếp tục như thế cho tới một lần Yuni say do uống rượu và cô đưa Yuni về phòng khi định về phòng ngủ của mình thì bị Yuni nắm kéo lại áp cô xuống giường đặt lên môi cô một nụ hôn sâu lưỡi của hai người quấn quýt vào nhau , lưỡi của Yuni cố gắng càng quét tất cả trong khoang miệng của cô khi tách ra còn có một sợi chỉ bạc sau đó ................... không có sau đó nữa Yuni gục xuống ôm cô và ngủ luôn .

Biểu hiện lúc đó của cô là bất ngờ , kinh ngạc rồi đến vui mừng không có bất cứ bài xích nào chỉ có mong chờ , lúc nụ hôn tách ra cô còn có chút cảm giác luyến tiếc như thế càng làm cô nhận ra mình yêu Yuni sâu thế nào không phải xuất phát từ nông nổi . Sáng hôm sau Yuni quên hết chuyện tối qua mà cô cũng xem như không có chuyện gì .

Nhưng kể từ khi đó trừ nhóm Chrollo , Feitan , Sharknark , Uvogin và Hisoka cô rất hay bài xích những nam nữ từng tiếp xúc thân mật với Yuni , cô thà chia sẻ Yuni cho người nhà còn hơn bọn người ngoài kia . Khi Yuni không chú ý tới cô thường âm thầm giết những người nam nữ từng tiếp xúc thân mật với Yuni đi , dù sao nơi bọn cô cũng đang ở Lưu Tinh Phố việc thấy người chết xảy ra như cơm bữa nhưng nếu cô không ra tay thì Chrollo , Feitan , Sharknark hay Hisoka cũng ra tay thôi . Cô cứ tiếp tục dõi theo Yuni như vậy cho đến ngày Yuni bất ngờ biến mất rời đi và bọn cô điên cuồng tìm kiếm .

_______________________

".... chúng tôi đi theo Ging đến và tiếp theo đó cô biết rồi đấy " Machi cuối cùng cùng cũng kết thúc câu chuyện về cuộc sống mười năm nay , nhìn xuống Yuni đang rất thư thái lắng nghe đôi mắt nhìn lên bầu trời Machi bỗng cất khẽ tiếng gọi : " Yuni "

" Ân " Khi nghe tiếng gọi của Machi làm cho Yuni chuyền mắt sang nhìn Machi .

" Cô yêu hôn phu mình là thật sao ? " Khi hỏi xong Machi thấy hối hận , sợ nhận được một câu trả lời kiến trái tim mình bị tổn thương .

" Um ..... Cứ coi là vậy đi " Yuni trả lời một cách hững hờ điệu bộ không quan tâm đôi mắt tiếp tục ngắm sao nhưng đôi tay thì đang âm thầm nhặt một viên đá .

" Vậy .... " Machi chưa hỏi xong thì bị một viên đá của Yuni quăng đi cắt đứt lời nói .

' Uỳnh '

Một cái cây cách họ mấy bước đã bị viên đá lún sâu vào , Yuni bật dậy giọng điệu không vui : " Mấy tên tiểu tử nhà ngươi . Còn định nghe lén hai người con gái tâm sự tới khi nào hả . Đừng tưởng dùng Tuyệt (zetsu) tới cảnh giới đó là có thể qua mặt ta , bước ra đây mau nếu không muốn chịu thêm mấy viên đá "

Thế là cả đám con trai dần lộ diện với sắc mặt vô cùng vi diệu .....

______ hết chương _______

[ ĐN HxH ] Ta Đến Đơn Giản Chỉ Vì Muốn Đi SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ