Chương 27 Đồ ăn của Machi X Sao trời

608 52 4
                                    


" Tử Điệp . Nàng có từng yêu ta sao ? " Nico không khỏi tự giễu mình về câu hỏi ngớ ngẫn này khi trong tình trạng như thế này . Từ đầu hắn chỉ xem cô là công cụ nhưng lại Yêu cô lúc nào chính bản thân cũng trả hay để bây giờ bị mất kẹt giữa yêu , hận và thù . Để cả đời không quên được cô nhưng lại không bỏ được thù diệt gia . Thực ra hắn nghĩ chết đi lúc này coi như là một sự giải thoát cho hắn đi .

" Ta ... coi như đã từng đi " nụ cười trên môi Yuni lại nở ra ai cũng sẽ tưởng nụ cười đó là tượng trưng cho tình yêu không kết quả , nhưng nếu có bất cứ thành viên cùng dòng với Yuni có mặt tại đây sẽ nhận ra là cô đang nói dối . Yuni chưa bao giờ thật lòng yêu thương Nico nhưng câu trả lời này không phải từ lòng sự thương hại mà là lòng biết ơn .

Biết ơn vì đã cho cô nhìn rõ hơn bộ mặt của lòng thế nhân hèn hạ đến mức độ nào .

Biết ơn vì đã phản bội làm cho cô biết sự khác nhau giữa người nhà và người ngoài , nơi nên đặt lòng tin tưởng và nơi nên đề phòng .

Biết ơn vì đã tổn thương cô làm cho trái tim cô trở thành vô tình không để ái tình làm mờ mắt bỏ qua lợi ít của người thân .

Biết ơn vì đã cho cô nhìn rõ lực lượng , quyền lực và địa vị quan trọng đến mức nào trong lòng tham vô đáy của một con người (một vị Thần).

" Nếu đã từng yêu ta vậy tại sao , nàng không cho ta một cơ hội làm lại từ đầu với nàng " Nico dùng ít sức lực yếu đuối còn lại đứng dậy trong lòng vui mừng có sự không cam lòng có . Vui mừng này có lẽ là trong lòng cô gái này đã từng có hắn , không cam lòng vì tại sao hắn từng là hậu duệ của bảy đại gia tộc cao quý những kẻ thống trị thần giới lại thua cho cô những kẻ từng yếu đuối bị hắn làm tổn thương .

Nhưng Nico lại phạm phải một sai lầm quan trọng khác đó là tình cảm của Yuni tuyệt đối đừng nên lấy ra đùa giỡn , thử hỏi một người giây trước muốn giết mình mổ thịt lốc xương mà giây sao lại muốn nối lại tình xưa với ngươi sẽ nghỉ gì ? Chỉ có kẻ ngu ngốc nhất thế giới mới tin , huống hồ Yuni đã xong pha trên mọi nghành nghề đối mặt với cái tối và sáng của xã hội . Thậm chí có thể nhìn thấy được nơi sâu nhất của lòng người .

Nhưng nụ cười trên môi Yuni không hề giao động , ôm lấy Nico thì thầm vào tai hắn ta là : " Đương nhiên ta ...."

'Phập'

"... không cho ngươi cơ hội rồi . Ngươi đừng quên , Thiên Điệp là một gia tộc ân oán phân minh lại cực kỳ ghét bị phản bội . Ngươi nghĩ ta sẽ cho ngươi thêm một cơ hội lần hai sao ? Mơ tưởng . Hơn nữa ta không thể cho ngươi cơ hội tiếp cận rồi lại cản bước tiến của người thân ta trên con đường của riêng họ đâu . Lần này là vĩnh biệt thật đấy , Nico . Tiền nhiệm hôn phu của ta " Đẩy cơ thể đang dần mất đi ý thức xuống lần nữa , trên tay Yuni vẫn cầm cây chủy thủ yêu thích của mình rồi vẫn dùng cách cũ để xử lý linh hồn Nico . Còn thể xác hắn ta bị dốt cháy lên ngọn lửa màu đen đang dần hóa thể xác hắn thanh tro , cái còng vô hình giữa cô và hắn đã bị phá bỏ .

[ ĐN HxH ] Ta Đến Đơn Giản Chỉ Vì Muốn Đi SănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ