Cũng đã nửa tháng từ đêm đó , kể từ đêm đó Hisoka không chịu về phòng của mình ngủ ở suốt bên phòng Yuni mà cô cũng không phiền về điều này tại vì cách giáo dục của Thiên Điệp gia rất phóng khoáng và trong bảy điều gia quy không có nhắc đến việc cấm qua lại với nam nhân . Vì vậy nếu không phạm bảy điều gia quy được ưu tiên của Thiên Điệp gia thì làm gì cũng được chỉ cần hậu quả tự mình gánh lấy không gây tổn hại cho Thiên Điệp là được .Mà Hisoka cũng thường ở bên cô hơn nào là đi chơi , ăn tối cùng nhau , . . . và Hisoka luôn có mặt trong các trận đấu của Yuni . Còn thường hay phóng sát khí vào những người nam đến gần Yuni làm tất cả những người trong đấu trường trên không điều cách xa cô mấy bước .
Mà cũng phải nói khoảng thời gian này cô đấu thắng mười trận và không thua trận nào những đối thủ của cô cũng được xem là . . . ừm thì . . . nếu theo quan điểm của Hisoka thì là tiểu quả thực đi , những kẻ đó không thành vũng máu thì cũng nằm liệt giường cả quản đời còn lại . . . à . . . có một số kẻ may mắn chỉ mất một bộ phận như là tay hay chân , . . . Yuni được gọi với một biệt hiệu làm cô không mấy ưng ý như ở phố Sao Băng đó là 'Cuồng Sát Quái Nữ' trong quản thời gian này Yuni thách đấu chủ tầng và cũng trở thành chủ tầng , thế là cô trở thành chủ tầng của tầng 250 . Và bởi vì cô là chủ tầng nên lịch đấu của cô rất rất ít đi thậm trí là không có người thách đấu .
Ngồi trên khán đài xem Hisoka đang diễn trò kiêu kích với một tên đấu sĩ hệ cường hóa . Yuni không hiểu sau lúc nào Hisoka cũng uốn éo diễn trò trong mấy trận cô xem thế nhỉ để rồi bị thương bầm dập hết cả người để cô chữa trị cho hắn . Nhưng mà lúc nào cũng rũ cô đến xem cả đấu với hắn chỉ bị sắp với những kẻ yếu làm tốn thời gian của cô rất nhiều nhưng mà cô cũng thu rất nhiều tiền từ các vụ đặc cược từ các trận đấu của Hisoka . Buồn chán ngồi khán đài xém nữa thì ngủ rụt luôn nhưng đột nhiên điện thoại cô reo lên xem người gọi là ai thì cô tỉnh ngủ luôn : " Con nghe đây thưa mẹ "
Giọng nói thánh thoát như tiếng chuông gió phát ra lại có mấy phần giống trẻ em mười tuổi đồi kẹo , nhưng lại có mấy phần nghiêm túc vang lên : " Con gái yêu nhớ mẹ không , mà thôi mẹ chắc chắn con cũng rất nhớ mẹ rồi . Mẹ và vài người dì nổi hứng đến Hunter X Hunter du ngoạn . . . "
Nghe đến đây nụ cười trên môi Yuni hơi bị run rẩy , chiết tiệc thế giới này toàn là lũ biến thái , tội phạm với mấy con quái vật có gì để xem chứ nhưng mà mẹ yêu muốn tới đây du ngoạn thì mình có nên lên danh sách các địa danh các nơi thú vị cho mẹ cùng các dì không nhỉ : " Con sẽ sắp sếp chỗ cho mẹ "
" . . . Với lại mẹ nghe nói nơi đó có bánh ngọt rất ngon , đồ mặc cũng được , với nơi đó có nhiều động thực vật dễ thương nữa . Đúng rồi , con yêu mẹ muốn ngắm nhìn đôi mắt của tộc kurta và dân làng nơi đó nên con đừng để nơi đó bị diệt biết chưa . Ít nhất cũng phải còn vài một người còn sống cho mẹ ngắm đó , mẹ chỉ hướng thú với đôi mắt đó khi nó còn trên người tộc kurta chứ không phải vật đã bị móc đi , đừng làm mẹ mất hứng nga . Vậy nhé mẹ yêu con nhiều "
" Con yêu mẹ nhiều " Yuni nói xong thì cúp mái , liên hệ với G-7 : " Này G-7 , đưa cho ta địa điểm của tộc Kurta , còn nữa kiểm tra tình hình bọn họ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN HxH ] Ta Đến Đơn Giản Chỉ Vì Muốn Đi Săn
FanfictionTác giả : Black_Moon Văn Án : Tâm hồn lúc nhỏ bị tổn thương để lại một vết sẹo làm cô trở tàn bạo, thị huyết . Luôn đeo lên mình gương mặt với nụ cười như trăm hoa đua nở . Lúc nào cũng đâm đầu vào vô số nhiệm vụ giết chóc để thỏa mãn cơn khát máu...