_ Sáng hôm sau _Machi bước lên phòng của Yuni ý định gọi cô dậy thì nhìn thấy Yuno đang chảy tóc cho Yuni . Mà Yuni nhanh chống nhận ra sự hiện diện của Machi , liền lên tiếng : " Machi xuống lầu trước đi , Ta sẽ đi xuống sau vậy "
Không biết có phải nhìn lầm hay không nhưng Machi nhìn thấy ánh mắt khát máu của loài săn mồi của Yuno nhưng chỉ trong thoáng qua , sau đó Machi nhìn lại thì thấy Yuno đang rất chăm chú chảy tóc cho Yuni ' Chắc mình nhìn lầm rồi '
Sau khi Yuni xác định Machi đã xuống lầu , đôi mắt trắng nhìn qua Yuno đang giúp mình chảy tóc cảnh báo : " Ngươi tốt nhất an phận cho ta "
" Điều nghe ngươi " Yuno vẻ mặt bình thản , tay cầm lên một loạn tóc của Yuni hôn lên mà Yuni chỉ hơi cau mày thì cũng không có phản ứng gì .
" Lẽ ra ta nên giam ngươi trong bể chứa để ngâm mấy cái dung dịch kia lâu hơn vài vạn năm như vậy khi ngươi tỉnh lại sẽ thêm vài phần trăm vĩnh viễn quên ta là ai , hừ "
Phía Yuno lại không bị những lời kích thích đến , hai tay choàng qua cổ Yuni từ phía sau ôm lấy vẻ mặt không đổi nhưng giọng nói có vài phần uẩn khúc : " Thật tàn nhẫn a , chị họ , không . . . không là Bạn đời của ta chứ . Dù tính theo bất kỳ phương diện nào ta cũng là Hoàng Quý Phi của ngươi nha , Yuni "
" Hừ ! Hối hận rồi sao ? Cơ hội rút lui vẫn còn đó . Cánh cửa Thần điện của ta luôn luôn mở để ngươi bước ra , không tiễn " Yuni không mãi mai thay đổi giọng nói có chút châm chọc , không phải năm đó Yuno dùng mệnh lệnh của Lão tỷ và sự sủng ái của Mẹ yêu thì cô cũng vĩnh viễn cũng không muốn cùng người này dây dưa .
Người này là em họ cô cùng huyết mạch với cô , hôn nhân đồng huyết trong tộc không bị cấm nhưng đứa em này cũng như Ereni là cô huấn luyện ra hơn nữa lúc đó em ấy mới chỉ 500 tuổi thôi cách cô đến rất xa về độ tuổi . Lúc thành thân cô cảm thấy mình giống như hủy đi tương lai của em ấy vậy , cô lúc đó tuy không biểu hiện ra ngoài nhưng quả thật có mang theo vài phần áy náy . Đây cũng là một ám ảnh tại sao cô kể từ đó lại không đích thân dạy cho những đứa em khác mà lại cử Yuna và Yunu đi làm .
Vòng tay xiết chặt , Yuno dùng mặt cạ cạ vào hõm cổ Yuni giọng nói pha lẫn một thứ gì đó không rõ : " Nếu thực hối hận , ta đã không cùng ngươi sinh nhiều như vậy hài tử . Ngươi không phải lúc nào cũng đóng vai một người mẹ tốt với chúng sao nào ? "
" Ngươi không hối hận nhưng ta lại hối hận rồi vì . . . " . . . Vì đã hủy tương lai của ngươi , em họ . Trong lòng Yuni người này địa vị mãi mãi chỉ là em họ cô chắc chắn sẽ không vượt qua ranh giới tình cảm nào khác , ít nhất cô tin là vậy . . . . .
Lời Yuni chưa nói hết thì bị Yuno đột ngột nâng càm lên gián xuống một nụ hôn nhưng nụ hôn chưa sâu thì bị Yuni đẩy ra . Mặt Yuni chẳng biến đeo tai nghe vào giữ nụ cười như ngàn hoa nở rộ , tay lao nhẹ môi rồi đứng dậy định ra khỏi phòng thì . . .
Yuno giữ vai Yuni lại giọng có mang theo chút nóng vội nói : " Người duy nhất không được phép hối hận là ngươi . Ngươi không được hối hận vì cùng ta kết đôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN HxH ] Ta Đến Đơn Giản Chỉ Vì Muốn Đi Săn
FanficTác giả : Black_Moon Văn Án : Tâm hồn lúc nhỏ bị tổn thương để lại một vết sẹo làm cô trở tàn bạo, thị huyết . Luôn đeo lên mình gương mặt với nụ cười như trăm hoa đua nở . Lúc nào cũng đâm đầu vào vô số nhiệm vụ giết chóc để thỏa mãn cơn khát máu...