CHAPTER 9

15 3 0
                                    

Luke POV.

*brrzxkkk~~ brrzxkkk~~*

Nagulat ako may tumawag sa akin. Pagtingin ko sa phone.
Un regestername.
'Sino kaya ito.'.

Kaya sinagot ko.ang tawag.

"Hello this Sebastian speaking"-sagot ko.

" Luke"- nagulat ako sa sumigaw sa kabilang linya ,teka Naalala ko ang boses NATO.

"Tristan ikaw ba to?"- tanong ko na parang na eexcite .

" yeah dude ang pinaka gwapong Tristan ito , kamusta na?"- tanong niya.

"Okay lang ,wait NASA pilipinas kna ngaun?"- tanong ko Kong panigurado ba possible makatawag siya if NASA Korea pa siya dapat naka roaming ang number pero Hindi eiy.

" yeah dude."- ngisi niya.

"Really? Kailan pa?"- tanong ko.

" actually kahapon lamang"- sagot niya.

"Owh so alam naba nila kyle, Jelo, Dave,at Brandon na nandito kna?"- tanong ko.

" Hindi pa dude ikaw ang una Kong tinawagan na miss na kita eiy."- .sagot niya.

"Wuee talaga so dito kna ulit mag school? Medyo matagal na kayo nawala ah mula nong elementary pa ,teka kamusta na si jihan? Kasama morin ang pinsan mo?"- tanong ko.

" yeah bro kasama ko siya. Actually disisyon ni grandma ito. Magkakasama na ulit tayo bro exited na ako kamusta na kayo may mga jowa nba kayo?"- tanong niya.

Na alala ko si michaella .type ko siya.

"Ahh.wala pa ,si Brandon may ni liligawan na ,si Jelo may crush na at si kyle ,"- sagot ko.

" hahahah ikaw at si Dave wala pa? Mga bakla pa pala kayo?"- tawa niya.

"Bakit kayo ni jihan meron nava?"- tanong korin.

" hmm actually wala parin ".- alanganin niyang sagot.

" seee hahahahahha kayo rin mga bakla. Hahahha"- tawa ko ng todo.

"Fuck you ka dude gumaganti ka lamang linya ko yan tssssh."- asar na boses niya.

" hahaha ng makaganti rin sa sarili mong words fuck you Karin.hahahaha"- tawa ko.

"Hahahahahha"- tawa niya rin sa kabilang linya.

" so panu bayan magkita kita nalamang tayo bukas? Sa school?"- tanong ko.

"Yeah bro see you ,tommorow grabi exited na tlga ako"- sabi niya .

" how about jihan?"- tanong ko.

"I don't know about him."- sagot niya.

" hahahaha oh siya tatawagan ko pa si jihan"- .

"Oh crap dude he's fine I'm getting jealous "- alam Kong nakanguso nanamn ito .

" hahah eh?"- tawa ko

"Its joke only go on call him tatawagin kona rin sila Dave, Jelo at kyle at Brandon."- .

" sige dude I miss you na talaga. Libre mo bukas."- .

"Sure sige na bbye baka mababakla kananamn."- pang aasar niya.

" bbye.".-sabay patay niya sa phone. Kaya dinial kona ang number ni jihan.
Ohw mabuti at nag ring.

"Hello?"- sagot niya sa kabilang linya

" hey jihan how are you?"- tanong ko.

"Hey Luke I'm fine ,so nag kausap na pla kayo ni Tristan?"-tanong niya.

Fall inlove Into The Stranger's ManWhere stories live. Discover now