CHAPTER 6

13 4 0
                                    

CATHERINE'S POV.

Pag katapos kanina na announce ni dean. Masaya ako kasi magagamit kuna ang hills ko at dress na nabili kahapon yes ..
Nag lakad na kami palabas nag aud.
"Hi cath'- brand.
- oh my ghad pinansin ako ng crush parang gusto ko sumigaw at mag tili at mag wala..ghadd.
" hoy asungot ka wag muna tiladiin ang kaibigan namin my jowa kana'.- sha.
Bigla ko nanamn na alala kahapon sa mall task. Kainis. My jowa na pla ang isa sa mga budol  budol  gang.
"Look yesterday let me explain"- brand.
-what daw? Mag explain siya?ay taray  walang kami .Tss.
"-explain? Hahaha walang kayo.explain for what?"- sha.
" because I like him."-
-oh my ghadd parang tatalon na tlga ako..
"Grabi sa wakas dude Nasabi muna rin.".- kyle.
" so panu bayan mauna na kami"- lia.
"Goodluck cath."-Ella.
Yan nlng naririnig ko kasi kinikilig ako na Ewan. Nako.
" ahhmm cath?"- brand.
"A- a- ah uhmm y-yes?"- pakshit nauutal AKO.
Andawe!!
" puede ba tayong  mag usap?"-brand
"Ah oo nmn anu yun"- sabay lakad ko na diko alam Kong San ako dalhin ng mga paa ko. Tanaw kupa sila lia, Ella,at sha na nakikipag talo  sa mga kaibigan ni budolbudol gang.
" ah cath as I said gusto kita. Diko alam Kong bakit basta nagustuhan at gusto na kita.ahh so sorry Kong na nabigla kita."- brand.
'Shit kailangan tlga ulitin? Kinikilig na ako dto '-
"Ahh ganun ba ah diba may jowa kna? Yo---".diko na natapos ang sasabihin .
" kahapon? Diko siya girlfriend maniwala ka cath.at isa pa secret admirer ko daw siya ".- brand na nag papaliwanag.
" ah nag kiss agad sa ?"- turo ko sa nguso ko sa lips nya.
'At hinawakan agad nya ang lips nya nakita ko Kong panu siya namumula. Shit bakla kaba? '.
"Ah diko namn alam na gagawin nya yun sa akin.eiy. basta na bigla LNG ako.".- Brandon .
" ah 😊"-.ghadd namula pa siya lalo.
" ah puede bang manligaw ako sau cath yun Kong okay lang sayo?"-brand.
Napa nganaga ako what? Yong taong crush ko liligawan ako? Ghad? Nakita ko namn sa mga mata nya na sincere namn siya..anu sasabihin ko?.' Na nako baka namn trip mo LNG ako'- or anu ba common cath oppa apatagal na pla ako sa pag iisip .
"Cath?"- brand tawag nya ulit sa akin.
" ahh si-sige😊"- ako
"Talaga? Yes yes yes ye--". Brand na napatalon talon pa sa tuwa.
" hep hep hep wag ka muna matuwa Jan kasi manliligaw kapa LNG.anu ba nakakahiya."- ako.na hinahawakan siya.
"Thank you cath pangako ko sau gagawin ko lahat makuha ko LNG ang matamis mong oo.".-brand.
" ayyeii"- ako.
"Heheheehehhe"-kami dalawa.
" hoy kayo lahat na nakakita at nakarinig nililigawan koto ang babaeng to at walang aagaw maintindihan nyo?"- sigaw ni brand.
"Anu ba tumigil kna Jan."-.ako na inaawat siya.
" masaya LNG ako cath sana dika mai ilang sakin 😊"-.brand.
'-grabi ang saya ko ngaun subra '.-
Parang feel ko NASA akin na lahat.

Fall inlove Into The Stranger's ManWhere stories live. Discover now