Jihan POV.
Di ko alam Kong bakit sinama ko ang babaeng to ,may media pa naman doon ,baka makita nila mom at dad pati na si grandma lagot ako iisipin nila wala namn akong matinong isip dahil nag dala ako ng babae haist.
Problema nanamn. Bahala na.
Empyernes maganda siya cute tama tama lang ang height mukhang mabait namn. Psh ..
Pag dating namin sa venue.
Tinawagan ko si vel.ang secretary namin. Na pinagkatiwalaan na ng pamilya namin."Hello vel".
" hello sir jihan"
"Nandito na ako puede bang puntahan moko dito sa parking lot may kasama akong kaibigan ikaw na muna ang bahala sa kanya. Iiwan ko LNG siya dto sa sasakyan.
Dalhin mo siya sa yati , "." sige sir papunta na ho"-.
At pinatay kona ang tawag."Huh? Iiwan mokondito?"- anang michaella.
" oo maraming media Jan sa loob pupuntahan ka ng secretary ko dto at isasakay ka niya sa yati ,pag dating doon. Hanapan mo siya ng makain. Kumain kna.
Mag kita nalng tayo sa pinakataas ng yati pupuntahan kita pagkatapos ng lahat ng opening."-. Diko na siya pinasagot. Agad akong lumabas ng sasakyan. At nakita kona palabas ng venue si vel. Naglakad na ako palayo."Good evening sir"- tinanguan ko lamang siya at binigay sa kanya ang susi ng sasakyan.
pag pasok ko palang sa venue nandoon na ang mga camera kaliwat kanan ang flash. Sakit sa mata. Medyo nakainom pa namn ako. Haist.
" okay good evening everyone. The representative of Montreal Son is here let's all welcome here."-. Kaway kaway lamang ang ginawa ko ang ngiting tagumpay.
"Welcome Mr.jihan Montreal the one and only son Xavier Montreal. Come ang join me here sir.".
" ah good evening everyone. So happy and blessed na sa wakas hito na ang hinihintay nating lahat. Natapos narin ,so nagpapasalamat ako sa mga staff nito. Ang galing nyo., simulan na natin ang ribbon cut ngayong gabi"- messages ko actually first time ko mag messaged ngaun. Binigyan ako ng gunting. .
"1 2 3 go"- bilang nila kaya kinacut ko agad ang ribbon. At pagkatapos inangat sa iri.
Shake hands ," congratulations Mr. Montreal ". Anang kasosyo namin.
" congrats to sir. Mam"-.
"Mabait na bata keep it up , mama ka tlga sa daddy mo:)"- anang lalaki.
" thanks sir. So we can go now?"- nilahad ko ang kamay ko bilang binigay daan papasok sa yati.
"Thank you son"- tapik ng lalaki. Sa akin at ngumiti namn ang asawa niya. At sumunod ako sa kanila. Grabi parang yon LNG proud sila eiy di naman ako ang may gawa ng yati NATO sisirain kupa to eiy .psh.
Pag pasok ko.
" sir jihan NASA taas na siya:)"- anang secretary.
"Thanks vel.".
Kaya sumunod na kami ng secretary sa Iba pang ka sosyo namin sa negosyo.Kaunting inuman ang nangyari sa yati habang pumapalaot ito may discohan sa loob. Sa baba namn mga pagkainan.
At may mga kwarto din.
At may swimming pool sa pinakataas at mag mga pagkain rin na binibinta. Actually ginawa to ang yati para sa meeting in business .para di maboring at puede mag dala ng relatives para nakapag injoy naman.Kaya ayon. Inuman lang ang nangyari kwentohan.
Bigla kong Naalala si michaella pala. Muntik kuna makalimutan." vel pupuntahan ko lang ang kaibigan ko. Ikaw na muna bahala sa kanila okay?"- .
"Yes sir jihan" anang secretary.
Tama tama NASA kalagitnaan na kami ng laot at huminto na ang yati. NASA laot lang kami ngaun palutang lutang.
Pag akyat ko sa taas agad Kong hinanap ang Michaella nayon.
At sa wakas nakita ko siyang nakaupo sa isang mesa at nilapitan ko siya."Di mo nmn sinabi sa akin na dito pla ang pagdadahan mo sa akin jihan Montreal, EDI sana dina ako sumama sayo psh."- maktol niya.
Lasing na yata ako nagagandahan Taga ako sa kanya. Hay naku jihan erase .
" sorry kumain kna ba?"- tanong ko. Diko alam ,pag lumapit ako sa babaeng to ang bango niya.
"Kanina pa ako kumain psh."- at tumayo siya pumunta siya sa counter
At pag balik niya may dala na siyang alak wow huh tibay.
" yan total nandito namn tayo sa event mo magbinom nalng tayo. Kakahiya naman sa lahat yata dito ako LNG di nakainom at di ako killjoy psh."- natawa ako sa sinasabi niya ang cute niya.
"Anong tinatawa tawa mo Jan?"- tanong niya.
" haha alam mo bang pag umiinom walang titigil hanggat di naubos ang alak?"- sarkastiko Kong tanong.
"Sige dikita aatrasan Montreal"- at pabagsak niyang nilagay ang baso at nag salin..
At ininom agad niya. Pumangit pa ang mukha niya pag lunok niya.
" hahah your so adorable dika marunong uminom"- nakanguso lamang siya.
"Ako ang magpetcher ms. Michaella"- kaya ininom ko narin ang sa akin at as I said ako ang nag petcher , sinalinan kuna siya. Ganun din sa akin.
Ngunit dipa kami nakalahati na lasing na siya at ako rin medyo may tama na. Kagabi madami ang ininom at hangover kaninang umaga , at bago man ako pumunta ng school nakainom dn ako ng wine kanina sa baba alak din. Plus ito ," tama na ihinto NATO natin lasing kna Tara pahinga kana"- alalay ko sa kanya.
"Di isa pa. Dipa ako lasing "- natawa ako sa sinabi niya kahit papikitpikit na ang mata niya.
Kaya dinala ko siya sa kwarto ko para doon ko nalng siya patulugin. Oo may kanya kanya kami kwarto sa yati ito. Maski si Tristan meron din. Kaya inalalayan kuna siya. Grabi ang bigat ng babaeng to at ang bango niya grabi ang mga hormone's ko nagkakagulo .
Pag dating namin sa kwarto ko agad ko siyang pinahiga sa kama ,bakit koto ginawa puede ko namn tawagin ang secretary ko para tulungan ako sa babaeng to lalasing lasing di nmn kaya., ngunit pinag tingnan ko siya sadyang napunta ang mata ko sa mga labi niya.
Ghad lasing lang ako., tumalikod ako ngunit sadyang mapanukso ang mga labi niya. Kaya nilapitan ko ito at siniil ng halik ang kanyang mga labi. Jusko diko mapigilan ang sarili ko.
Nardaman korin na uminiit ang katawan ko at nag response din siya sa mga halik ko at tumiyad siya. At sa sobrang lalim ng Halikan namin. Diko na namalayan na PABA ng pababa na ako._ayeshatot_
YOU ARE READING
Fall inlove Into The Stranger's Man
Short StoryAng laman ng storyang ito ay kathang isip lamang. Sana guys nagustuhan nyo second story ko po eto.. Paki follow nmn po at vote yung FALL FOR HE'S yan po ang first story k. Sorry po sa wrong grammar at typos. Naniniwala po ako na wala namn pong p...