Jihan POV.
Nagising ako sa init na tumama sa mukha ko. Kaya bumangon ako agad.
'Ouch' napadaing ako sa sakit ng ulo ko."Masakit anu?"- napalingon ako Kay grandma.
" mama kanina PABA kau rito sa kwarto ko?"-.
"Oo , kanina pa jihan diba sabi ko sa inyo kagabi na wag magpakalasing may acquaintance ball kau ngaun,"- alam Kong galit na si grandma .
" mama I'm sorry , lam.mo nmn di maiwasan dahil ngaun ko LNG ulit nakasama ang mga kaibigan namin ni Tristan"- kahit masakit ang ulo ko pinilit Kong tumayo para yakapin ang grandma ko.
"Oh siya maligo kna at pang gisingin muna ang mga kaibigan mo doon para kakain na kau pati si Tristan"- grandma.
" okay mama"- kayanpumasok na ako sa cr. At nag babad na.sa bathtub nagtagal pa ako . pagkatapos.naligo na sa shower. At pagkatapos nag bihis na ako at bumababa.
"Oh gising kna pla"- Tristan na nag babasa ng magazine at nag kakape.
" yeah , "- Pagkita ko wala pa.sila Brandon ,kyle ,Luke ,Dave at Jelo pinuntahan ko sila sa guest room .
Pag bukas ko ng pinto ,natawa ako sa mga posisyon ng mga kaibigan ko.
Etong guest room NATO pinagawa tlga to para sa kanilang Lima. Si Tristan may kwarto namn dto eiy yong dating kwarto ni Tito. Dito sa guestroom may limang bed na tama lang then.Si kyle na naka baliktad na ang ulo niya doon sa paahan. Si Jelo na nakabalabag na sa higaan. Si Luke na naka dipa at naka open leeg kala mo pinako sa krus. At si Brandon na laglag na ang kalahating katawan sa higaan. At si Dave na parang panda Kong humiga nakadapa. Natawa ako sa mga posisyon nila.
" wtf"- Tristan na sumusunod pala sa akin.
"Hahahah they are so adorable Tristan"- tawa ko .
" yeah hahahha"-Tristan. Kaya pinambato namin sila ng mga unan.
"Hoy mangsigising na kau."- sigaw ko sabay pok pok ng unan sa mga ulo nila.
" wake up wake up ang mga hapon aataki na magtago na dali"-anang Tristan.
Kaya agad silang nagsibangon. Na nakanguso pareho 'ugh how adorable they all.'.
"Oh my ghad dito ako nakatulog? "- Luke na taka taka pa.
" oo dude lasing na lasing ka kagabi"- sabat ko sa kanya .
"Nagsabi ang Hindi lasing eiy tulog na tulog kna nga binuhat"- sabat ni Dave .
" ambabaho ng laway niyo magsiligo nannga kayo"- anang Tristan.
"Mabaho pala ah" - Jelo.
Kaya tumayo ang Lima at pinag tutulungan yakapin si Tristan at pinagpapahid kunyari ang mga kaway nila na sinasabi ni Tristan."Hahahah hahahahahahha hahahahahahha Hahah"- tawa ni Tristan na walang bukas Akala mo kiniliti ng isang disenang maligno..
" ayan Amoy laway kna rin hahah"- Dave. At nagsi balikan na sila upo sa higaan nila.
"Di ako nakapag paalam Kay mommy na dito ako makatulog pagka Akala niya kasi uuwi ako"- Luke.
" hmm sila matic nayon Kong di ako makauwi ,di naman ako nambabae ,"- kyle.
"Hahahahahha lol maligo nanakayo at magkape na tanghali na "- sabi ko sa kanila.
" oo nga may ball tayo mamayang gabi. Jihan punta kba mamaya?"- Jelo.
"Ah oo nmn "- sagot ko.
" baka naman late ka?"- Tristan.
"Always nmn yan"- Brandon.
YOU ARE READING
Fall inlove Into The Stranger's Man
Proză scurtăAng laman ng storyang ito ay kathang isip lamang. Sana guys nagustuhan nyo second story ko po eto.. Paki follow nmn po at vote yung FALL FOR HE'S yan po ang first story k. Sorry po sa wrong grammar at typos. Naniniwala po ako na wala namn pong p...