CHAPTER 19

9 3 0
                                    

Michaella POV.
One month later.....
"Ella ... Ella.. Ella..".

" anu ba ?" -sabay pout.

Tumatakbo kasi sila papunta sa akin. One month na mula nong nakalabas ako sa hospital.

"Huuh Huuh"- hingal ng tatlo papalapit sa akin.

" so still it secrets?"- nakataas ang kilay ni lia sa akin.

"Huh anong sinasabi niyo?"- nagtaka rin ako sa kanila. Anu ba nakain ng mga to teka nag spaghetti pala kami kanina sa canteen.eh??

" so maang maangan?"- cath.

"Alam na namin ang totoo oh my ghad Ella friends ba tlga turi mo sa amin or?"-sha

" or what?"- pagmamaktol Kong sabi .

Isang mahabang lalim na hininga LNG sinagot nila.

"Well I have a good news :)"- ngiti ni cath.

" and what is it?"- nakataas  naman ang kilay ni Elisha Kay cath.

"Akala ko ba si Ella ang hotseat?"- lia.

" hmm"- ngiti ni Catherine.

"Oh common goon what is it Catherine?"- sha.

" ah guys me and --"cath.

"Brandon are now official couple??"- putol ni sha sa sasabihin ni Catherine.

" uhuhmmm"- pagsangayon ng ulo ni cath .

"Oh my gosh congrats"- sha.

Bigla akong na out of balance biglang  dumilim ang paningin ko.

" ya Ella are you okay?"- lia na inalalayan ako.
"Yeah yeah I'm oka..."- bigla akong tumayo dahil diko maintindihan para akong nasusuka..

" ya are you okay?"-cath .
Diko na sila pinansin bigla ako tumakbo sa cr ,pag narating doon pumasok ako sa cubicle. At doon lumabas ang dapat lumabas sa bunganga ko.

*ooughh ooughh ooughh*
Pag katapos ko mag suka nahingal ako. Lumabas ako at pupunta sa lababo.

"So what is it?"- nagulat ako na silang tatlo nakasandal na pala sa gilid ng pintuan.

Natameme ako sa kanila.
Bigla akong nag hilamos .

" are you a pregnant Ella?"- pag kasabi ni lia sa katagang yun parang nag slomotion ang lahat at na alala ko ang matagal na nang yayari.

'Oh my ghad Hindi mangyari yun :'('- sabi ng isip ko

"Porket ba nag suka buntis agad? Diba puedeng may nakain lang ako na di nagustuhan ng tyan ko?"- sabay talikod ko sa kanila ngunit Hindi pa ako nakalabas ng pintuan ay nahilo nanamn ako.buti at napahawak ako sa pintuan.

" so ano naman ang tawag sa nahihilo?"- cath .

"Anemic? O high blood??"- pilosopo namang dagdag ni lia.

Kaya hinila ako ng tatlo palabas ng cr.

" teka ,teka Saan niyoko dalhin??"- tanong ko.

"Ipatingin ka sa clinic baka kasi lala yang sira ng Tyan mo dahil may nakain kang masama at baka ikamatay mo yang anemic. O highblood mo"- sabat ni Elisha.

" ella,what's going on here?"- itan.

"Hi Tristan"- Elisha
Tssshh pa FC. Sabay ikot ng mata ko.

" anong nangyari bakit hawakhawak niyo si Ella?"- nagtatakang tanong niya.

"Psshh duh as if namn papunta kami ng clinic "- lia sabay ikot ng mata . kahit kailan masungit rin to ang isa.
" hi girls"- Jelo, kyle ,Luke,Brandon , nakakarating lang nakasunod namn ang seryosong  mukha ni Dave at ang byernesantong mukha ni jihan.

Fall inlove Into The Stranger's ManWhere stories live. Discover now