1. Chuyện Công - Thụ

242 26 1
                                    

Samuel và JiHoon sóng vai đi dạo trong sân trường, vô tình nghe thấy cuộc đối thoại của 2 nữ sinh. Vì bản tính tò mò nên Samuel quyết định dừng lại nghe lén một chút.


Nữ sinh A: " Cậu nói xem, hội trưởng JiHoon và hội phó Samuel suốt ngày kè kè bên nhau như vậy, liệu có phải hai người là một cặp không? "

Nữ sinh B: "Còn phải nói nữa sao, chắc chắn hai người họ là người yêu rồi. "

Nữ sinh A: "Vậy, không biết trong hai người họ, ai Công ai Thụ ta? "

Nữ sinh B: "Theo kinh nghiệm 5 năm đọc đam mỹ và soi trai, tớ chắc chắn học trưởng JiHoon là Thụ. Nhìn anh ấy trắng trắng mềm mềm, chính là một tiểu Thụ vô cùng khả ái ... Bla... Blo.. "

Nghe đến đây, Samuel không nhịn được nữa phì cười, JiHoon xầm mặt. Cậu khẽ nhướn lông mày, hích vai anh một cái trêu trọc:

"Người ta nói anh khả ái kìa, JiHoon tiểu Thụ"

Anh híp mắt lại nhìn cậu, khẽ nhếch môi cười tà, bộ dáng vô cùng nguy hiểm:

"Thế à, xem ra anh phải chứng minh vị trí của mình rồi. "

Samuel nghe vậy liền biết không ổn, vội vàng tránh xa anh, co giò định trốn. Nhưng nào có dễ như vậy, JiHoon rất nhanh tóm được tay cậu, kéo một cái. Samuel mất đà ngã ngửa ra sau, thuận thế rơi vào lòng anh, vì quá bất ngờ mà kêu "A" một tiếng, thành công thu hút sự chú ý của hai nữ sinh kia.

Môi bị vật mềm bao phủ lấy, Samuel không kịp đề phòng liền bị JiHoon cuốn vào một nụ hôn kiểu Pháp. Trước đôi mắt mở to vì sửng sốt của hai nữ sinh, cậu xấu hổ chỉ biết cúi gằm che đi gương mặt đỏ lừ vì ngại, trong khi JiHoon thì vênh váo vừa kéo tay cậu đi vừa huýt sáo.

" Đúng là ếch chết tại miệng mà. " - Samuel khổ sở nghĩ.


(Lụm được cái hình trên google

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Lụm được cái hình trên google. Anh Thỏ ơi, đứng thoải mái đi anh, làm gì cứ rúm ró bảo sao các chị mẹ cứ nhầm vị trí 2 đứa cơ. Phải tự tin khoe cá tính như em Nai kia kìa)

(HoonSam) Sweetie SammyWhere stories live. Discover now