Park JiHoon để ý Kim Samuel - đàn em lớp dưới, nhưng lại chưa có cách nào để làm quen. Vất vả chạy theo nịnh nọt đến gãy lưỡi mới có được acc facebook của người đẹp từ tay DaeHwi, JiHoon hồi hộp đến mất ngủ, vào ra trang cá nhân của người ta cả trăm lần vẫn không có đủ can đảm inbox.
Nhưng cứ im im mãi cũng không được, Samuel ở trường được yêu thích như thế, ngày nào cũng có cả tá người vây quanh tỏ tình, cả nam lẫn nữ. Nếu Jihoon còn tiếp tục chần chừ, không biết chừng cậu sẽ bị người nào đó câu đi mất.
Nghĩ rồi lại nghĩ cách gây ấn tượng với crush, cuối cùng JiHoon đành chọn cách thông dụng nhất mà thằng con trai nào cũng làm qua ít nhất một lần khi tán gái/trai: Đó là thả like tất cả ảnh, status mà crush đăng lên trang cá nhân.
Nghĩ xong liền làm, JiHoon vừa nhấn like vừa cảm khái, crush của anh đúng là hotboy mạng xã hội, nhiều ảnh ghê, mà ảnh nào cũng xinh mới chết chứ, vừa nhấn like vừa save mà gần đầy bộ nhớ điện thoại rồi này.
Like xong chính là phải kiên nhẫn ngồi chờ, JiHoon tự hỏi không biết mình bão like như thế này, Samuel có phản ứng gì hay không?
Ngày đầu tiên, không có kết qủa.
Ngày thứ hai, cũng không có kết quả.
Ngày thứ ba, như trên. JiHoon có chút nản. Phải chăng Samuel có quá nhiều người follow, mỗi bài đăng có đến cả nghìn lượt like nên cậu không để ý đến bão like của anh?
Nghĩ vậy, JiHoon liền unlike tất cả các bài viết của cậu trước đó, rồi like lại từ đầu, hy vọng cậu mở thông báo sẽ chú ý đến anh. Nhưng đáng tiếc thay, vẫn không có kết quả.
"Được rồi, đẹp trai không bằng chai mặt, không được nản chí." - JiHoon tự cổ vũ chính mình, tiếp tục hành trình unlike rồi like liên tục suốt một tuần trời. vẫn không có kết quả :)
Feeling nản trí, feeling gục ngã. Jihoon không like nữa, mà đánh bạo inbox Samuel, lần đầu tiên:
"Này, trả lại cho anh đi."
JiHoon thề có Chúa, ngồi chờ Samuel rep vài giây mà anh ngỡ cả thế kỉ đã trôi qua rồi, con tim không ngừng đánh lô tô trong lồng ngực.
"Trả cái gì cơ? Anh là ai thế *icon hỏi chấm*"
Ô, rep thật kìa, Jihoon thiếu điều muốn hét lên, crush rep inbox của anh, biết vậy từ đầu anh đỡ mất công like mỏi tay mấy ngày trời. Khẽ nuốt nước bọt, hít sâu một hơi bớt căng thẳng, Jihoon nhắn lại:
" Thì trả đống like của anh trên hình và status của em đó."
"Hơ. Ai mượn anh like rồi giờ đòi trả? Người gì kì."
"Thì tại tán em tốn nhiều like của anh quá chứ bộ."
JiHoon gửi xong mess hồi hộp ngồi chờ. Phía bên kia Samuel hình như định viết gì đó. jiHoon ngồi đợi một lúc lâu, kết quả Samuel thế mà lại seen rồi off mất, lòng anh không khỏi hụt hẫng. này có phải hình như vừa rồi anh rep hơi quá nên cậu khó chịu rồi không? An tuê, đừng như vậy mà.
Ngồi chờ thêm một lúc cũng không thấy nick cậu sáng lại, JiHoon chán nản tắt điện thoại, trùm chăn đi ngủ, haizz chuyện crush coi như bể kèo rồi.
Hôm sau tỉnh dậy, mơ màng dụi mắt sau một đêm ngủ không ngon giấc, chỉ vì điện thoại rung bần bật cả đêm, Jihoon có phần cáu kỉnh mở ra facebook, lòng thầm rủa tên điên nào phá giấc mình, rồi lại giật mình suýt cắn trúng lưỡi.
Kim Samuel đã thích ảnh của bạn
Kim Samuel đã thích bài viết bạn chia sẻ
Kim Samuel đã thích trạng thái của bạn
Kim Samuel....
....
JiHoon không tin vào mắt mình, có đến cả trăm notif đều là Samuel like cho anh, vậy ra điện thoại rung cả đêm qua đều là vì cậu.
Đáy lòng nở hoa, JiHoon vội vàng mở chat:
"Này, sao em bão like anh chi thế?"
"Để tán anh. Nhiêu like đó đủ chưa?"
Feeling bất ngờ, JiHoon tự giật lông chân mình. Đau, đây là thật rồi. Liền rep lại cho cậu:
"Một like thôi anh đủ đổ rồi."
Aww, viết lên không phải để khoe đâu, nhưng JiHoon có 'gấu' rồi đó. Anh em nào còn chần chừ, học tập Hoon nha.
(Chết bà, sao cái này nó nhảm quá huhu)
Hình minh họa thôi nha.
YOU ARE READING
(HoonSam) Sweetie Sammy
ФанфикCác mẩu truyện nho nhỏ, chủ yêu lấy y tưởng từ MMD và Facebook, ho nên xin đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy nội dung truyện quen thuộc, kiểu như đã đọc ở đâu đó rồi nhé. Mị sẽ không giải thích đâu. À mà nội dung các truyện không liên quan nhau nhé.