15: Bệnh tương tư

99 22 6
                                    

"Bác sĩ Kim, có anh Park đến tìm."

Tiếng y tá Yoo lanh lảnh ngoài hành lang, Kim Samuel thở dài chán nản, từ trên bàn làm việc ngẩng đầu dậy nhìn người con trai đang đứng cười toe toét nơi cửa ra vào bằng ánh mắt không mấy thiện cảm.

"Lần này anh lại bị sao nữa?" 

Samuel hỏi, giọng nói có phần hơi khó chịu. Park JiHoon này đúng là một tên phiền phức. Chỉ là lần trước, khi cậu tan làm vô tình nhìn thấy hắn đánh nhau cùng mấy tên côn đồ, tốt bụng giúp hắn xử lý vết thương một chút, không ngờ liền bị người này đeo bám, lấy lý do trả ơn mà chạy theo cậu suốt hơn một tháng trời, ngày nào cũng tới quấy nhiễu phòng khám của cậu.

Park JiHoon mặc kệ gương mặt ghét bỏ của Samuel, vẫn cười cười thản nhiên bước vào phòng làm việc của cậu, bỏ mấy cành hoa đã héo trong lọ, rồi thay bằng bó hoa hồng mình mới mua, xong xuôi quay lại đặt mông ngồi lên giường bệnh, chống cằm nhìn Samuel.

Cậu nhìn hoa hồng rực rỡ trong lọ, lại nhìn JiHoon, cố tỏ ra khó chịu mà cằn nhằn:

"Đã bảo đừng mang hoa tới, bệnh nhân của tôi có người bị dị ứng phấn hoa mà."

JiHoon im lặng không đáp, hắn dư biết Samuel chỉ đang dối lòng, bằng chứng là những lần trước hắn mang hoa tới, cậu cũng nói y như vậy nhưng vẫn để hoa của hắn trong phòng, đâu có vứt đi đâu.

Samuel thấy JiHoon chỉ chăm chú nhìn mình mà không nói gì, không nhịn được mở miệng hỏi:

"Sao im lặng thế. Hôm nay anh lại dở chứng gì? Đau tay, đau bụng, hay đau chân...?" 

JiHoon nhìn cậu lắc đầu, đột nhiên giọng nói trở nên nghiêm túc hẳn:

"Anh bị bệnh rồi, bệnh nan y."

Samuel nghe vậy chỉ phẩy tay, tên JiHoon này có ngày nào mà không kêu bị bệnh đâu, toàn kiếm cớ để chạy tới phòng khám của cậu

"Thôi đi JiHoon, lần nào anh chẳng kêu bị bệnh. Tuần trước tôi mới cho anh làm một loạt xét nghiệm rồi, kết quả rất tốt, anh khỏe như trâu ấy, đừng dùng trò này nữa đi" - Samuel nói

"Không mà, anh nói thật đấy. Anh bệnh thật, còn là bệnh không có thuốc chữa cơ" 

"Vậy nói xem, anh bị bệnh gì?" - Cậu hỏi.

"Bệnh tương tư, mà em chính là nguyên nhân gây bệnh." - JiHoon tỉnh bơ đáp

"..."




(HoonSam) Sweetie SammyWhere stories live. Discover now