Từ sau khi PD101 ss2 kết thúc, JiHoon và Samuel chính thức bước vào giai đoạn yêu xa, mặc dù sống chung 1 thành phố, nhưng số lần gặp mặt lại ít đến không ngờ. Một lần, cả hai cãi nhau qua điện thoại, vì những chuyện vặt vãnh không đâu, JiHoon không xin lỗi, cũng chẳng nhắn tin an ủi gì. Samuel giận. Dù sao thì sắp tới cậu sẽ có lịch trình ở Việt Nam, Samuel quyết định đi sớm một ngày, vừa như đi du lịch, vừa để tránh mặt ai kia. Ừm, một công đôi việc.
Sài Gòn vào hạ với nắng vàng thênh thang trải dài trên phố và cả những cơn mưa rào bất chợt xua tan không khí nóng bức oi nồng phần nào làm tâm trạng Samuel thấy thoải mái, tạm thời quên đi hờn giận với người yêu ở xa. Buổi tối, Samuel trở lại khách sạn, sau khi có một ngày vui chơi khá thú vị, dạo phố, ăn vặt và mua sắm, cậu lúc này mới nhớ ra chiếc điện thoại mình bỏ quên nằm chỏng chơ trên giường suốt một ngày. Để xem, gần 2 ngày giận dỗi, JiHoon có nhắn cho cậu cái gì không.
Mở khóa màn hình, hơn 50 cuộc gọi nhỡ, Samuel thoáng ngạc nhiên: JiHoon không phải luyện tập sao? Gọi cho cậu nhiều như vậy. Còn đang bần thần, bất ngờ có cuộc gọi đến, Samuel theo thói quen bấm phím nghe:
"Thời tiết chỗ em thế nào?" - Chất giọng trầm ấm quen thuộc truyền qua ống nghe, mang theo vài phần lo lắng, Samuel cảm giác mơ hồ, khẽ đáp
"Ừm, ban ngày hơi nóng một chút, nhưng bây giờ nhiệt độ hạ rồi, cũng không quá tệ."
"Cả ngày em không nghe máy, anh xem dự báo bên đó trời đang mưa, chú ý sức khỏe, đừng để bị cảm."
"Đư...Được.." - Samuel đáp, JiHoon là đang lo lắng cho cậu đi, nhưng cả hai vẫn đang giận cơ mà
"Samuel..."
"Vâng...."
"Còn giận anh không?"
"...còn...một chút..." - Samuel đáp
"Ừ. Anh xin lỗi. Anh nhớ em."
"..."
"Samuel..."
"Dạ?"
"Seoul bây giờ lạnh lắm."
"Nói xạo!" - Samuel phụt cười, đang tháng 7, dù chẳng nóng như Sài Gòn, nhưng Seoul làm sao lạnh được.
"Thật. Anh đang lạnh lắm."
"Huh?"
"Samuel, trở về sớm. Không có em ở bên, thế giới của anh đóng băng rồi."
YOU ARE READING
(HoonSam) Sweetie Sammy
FanfictionCác mẩu truyện nho nhỏ, chủ yêu lấy y tưởng từ MMD và Facebook, ho nên xin đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy nội dung truyện quen thuộc, kiểu như đã đọc ở đâu đó rồi nhé. Mị sẽ không giải thích đâu. À mà nội dung các truyện không liên quan nhau nhé.