18. Sấm chớp

94 18 9
                                    


Căn cứ huấn luyện Produce 101 season 2, phòng tập team Get Ugly.

Hơn 12 giờ khuya, phòng tập vẫn sáng đèn. Kim Samuel ngồi bó gối một chỗ, mắt thẫn thờ nhìn vào khoảng không xa xăm nào đó ngoài màn trời đen đặc, bàn tay thỉnh thoảng đưa ra hứng lấy những hạt nước mưa hắt từ ngoài cửa sổ vào, mát lạnh. Mọi người trong team đều đã trở về phòng ngủ từ sớm, chỉ còn cậu và Park JiHoon vì muốn tập thêm mà ở lại. Tiếng nhạc sập sình phát ra từ chiếc loa thùng đặt trong góc cũng chẳng thể át nổi tiếng rào rào của cơn mưa như trút nước ngoài kia. Samuel khẽ đánh tiếng thở dài.

JiHoon bên này đang đứng lau mồ hôi, nghỉ lấy sức sau hơn 1 giờ đồng hồ điên cuồng nhảy, thấy Samuel bó gối bần thần bên cửa sổ liền sáp lại, ngồi xuống cạnh cậu hỏi:

"Em nghĩ cái gì mà thẫn thờ thế?"

Samuel nghe hỏi quay lại nhìn JiHoon, xong không nói một lời nào, tiếp tục hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ, thở dài đánh thượt. JiHoon thấy cậu như vậy không khỏi ngạc nhiên, bình thường nói nhiều lắm mà, sao tự nhiên im lặng vậy.

'Này, hôm nay làm sao đấy?" - Anh xoay hẳn người cậu lại đối diện với mình, hỏi

"Chẳng sao cả, em đang chờ..." - Cậu trả lời, ánh mắt chờ mong hướng ra ngoài cửa sổ

JiHoon nghe thế liền tưởng Samuel đang chờ tạnh mưa để về kí túc, dù sao cũng quá nửa đêm rồi, chắc cậu đang buồn ngủ. Nghĩ vậy liền vỗ vai cậu an ủi

"Cố chờ thêm một lúc nữa đi, chắc sắp hết mưa rồi. Hoặc em mệt quá thì cứ dựa vào vai anh mà ngủ, khi nào trời tạnh anh gọi"

Samuel quay ngoắt sang nhìn JiHoon, nói:

"Em không buồn ngủ, cũng không đợi tạnh mưa. Em đang chờ cái khác."

"Em  chờ cái gì?" - Anh hỏi

"Chờ sấm chớp. Sao mưa to thế này lại không có sấm chớp nhỉ?"

JiHoon nghe câu trả lời của Samuel thì phụt cười. Lạ à nha, bình thường cậu sợ sấm lắm cơ mà, nghe tiếng sấm một cái là cả người co rúm lại. Thế mà hôm nay lại còn đợi sấm, chắc mai bão về.

"Không phải em sợ sấm lắm à?" - Anh hỏi

"Đúng rồi, em sợ sấm" - Samuel đáp, ánh mắt chờ mong lại hướng ra ngoài cửa sổ

"Đã sợ thế thì sao còn mong có sấm chứ?" - JiHoon gãi tai thắc mắc

"Không hiểu phong tình" - Samuel bĩu môi, tỉnh queo đáp - "Tại vì nếu có sấm, em sẽ có cớ để chui vào lòng anh"

"..."


(HoonSam) Sweetie SammyWhere stories live. Discover now