22: Truth or dare

112 22 10
                                    

Samuel thích thầm đàn anh Park JiHoon khóa trên, và chuyện này trừ Lee DaeHwi - bạn thân của cậu ra thì không ai biết cả. Samuel và JiHoon cùng tham gia câu lạc bộ tình nguyện viên của trường, cũng xem như khá thân thiết, tuy vậy cậu vẫn chưa có can đảm thổ lộ tình cảm dành cho anh. Một lần, đoàn tình nguyện của cậu phải về quê giúp người dân mở lớp học tình thương và mang đồ ủng hộ cho trẻ em nghèo vượt khó. Sau khi vận chuyển đồ đạc và trao quà cho học sinh nghèo, đoàn tình nguyện quyết định tổ chức tiệc thịt nướng ngoài trời, cắm trại qua đêm trước khi cả bọn trở về thành phố vào ngày hôm sau. 

Ăn uống no nê, thấy thời gian vẫn còn sớm, chỉ mới qua 8 giờ, đi ngủ thì quá vô vị, thanh niên tăng động nhất đoàn Kang Daniel bắt đầu rủ rê lôi kéo thành viên tham gia trò chơi Truth or Dare: Thật hay thách. Luật chơi đơn giản, người chỉ huy sẽ cầm 1 cái chai xoay vòng trên mặt đất, miệng chai hướng về phía người nào thì người đó phải trả lời một cách trung thực câu hỏi mà người chỉ huy nêu ra hoặc thực hiện một thử thách. Nếu người đó từ chối hoặc không làm hài lòng người ra câu hỏi sẽ bị bắt thực hiện hình phạt bất kì do người đặt câu hỏi đề ra. Sau khi trả lời hoặc hoàn thành thử thách xong, người bị hỏi lúc đầu sẽ được quyền quay tiếp cái chai và trò chơi tiếp tục. 

Nghe xong luật chơi, cả đám hào hứng hẳn, ngồi xếp thành 1 vòng tròn bên cạnh đống lửa, đầu suy tính xem nếu mình được hỏi thì sẽ hỏi câu gì thật khó. Samuel dù không muốn lắm vẫn bị sự nhiệt tình của mọi người ép buộc tham gia trò chơi này. Cái chai liên tục xoay vòng, hàng loạt câu hỏi và thử thách khó đỡ được đưa ra, bên cạnh sự vui sướng của nhiều người thì cũng có không ít kẻ đen mặt vì câu hỏi hoặc thử thách của mình.

" A haha, đến lượt Park JiHoon!" - Tiếng 1 cô nàng ré lên - "JiHoon hôm nay cậu chết với mình. Mau trọn đi, Thật hay Thách?"

Cả đám đang ồn ào nhất thời im bặt, nhìn JiHoon chằm chằm.

"Thật." - JiHoon đáp trước cái nhìn đau đáu của những người xung quanh

"Aww, nên hỏi gì bây giờ đây? JiHoon của chúng ta có nhiều bí mật lắm. Làm sao bây giờ nhỉ?" - Tiếng cô nàng lúc nãy lại ré lên, xung quanh bắt đầu có vài người xì xầm gợi ý câu hỏi.

"Được rồi." - Cô nàng vỗ tay cái bộp - "JiHoon, trả lời cho thành thật, cậu đã có người yêu hay người thầm thích chưa?"

"Ồ" - Vài người ồ lên thích thú, câu hỏi đó đã đánh trúng điểm tò mò của mọi người. Ai trong câu lạc bộ tình nguyện đều biết JiHoon khá nổi tiếng ở trường, có không ít cô nàng hoặc anh chàng theo đuổi, ấy thế nhưng chưa ai thấy JiHoon hẹn hò bao giờ, vậy nên câu hỏi của cô nàng vừa rồi thật sự rất đắt giá.

"Tất cả trật tự, im lặng để JiHoon trả lời" - Một người trong đoàn lên tiếng, dập tắt đám đông đang xôn xao

JiHoon nhìn mọi người vây quanh mình với vẻ mặt tò mò và trông mong, từ tốn đáp

"Người yêu thì chưa có, nhưng mình đã có người trong lòng rồi."

Câu nói vừa dứt, vài người trong đoàn đã không kìm được hét lên. Đột nhiên có một người lên tiếng:

(HoonSam) Sweetie SammyWhere stories live. Discover now