Chap 6: Rắc Rối.

1.3K 74 7
                                    

Cảnh tượng gì đây? Anh và cô mặc áo đôi sao? Cả trường lại nháo nháo vì hai người này một lần nữa.

Cả hai cùng đi vào lớp trước sự bàn tán của mọi người, nữ sinh trong trường ghen tị chết đi được. Nhưng không thể nào phủ nhận rằng họ rất đẹp đôi. Hình ảnh của họ đã bắt đầu xuất hiện trên diễn đàn của trường và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Cả hai người đi cùng nhau vào lớp, Ami thầm trách.

"Sao cậu lại mặc áo này? Giờ thì xong luôn rồi aaaaa."

"Tôi thích!"

"Cậu bị điên à cái tên này!"

Taehyung chỉ cười khẩy một cái rồi tiến nhanh vào lớp, theo phía sau là Ami. Cô thật sự không hiểu anh đang vô ý hay cố ý nữa. Hôm nay chắc sẽ là một ngày khó khăn với cô. Fan của Taehyung trong trường không hề ít, cô có thể bị hiểu lầm. Ami thở dài, tâm trạng uể oải. Những hành động này đã được thu gọn vào tầm mắt của Taehyung.

Không biết đang nghĩ cái gì trong đầu thế chứ - Taehyung nghĩ thầm.

Thấy anh cười, Ami quay sang liếc anh một cái.

"Cậu cười cái gì chứ? Nhỡ tôi bị hiểu lầm thì làm sao?"

"Kệ họ, quan tâm làm gì!"

"Cậu không nghĩ cho mình cũng phải nghĩ cho tôi chứ. Fan của cậu sẽ đè bẹp tôi mất."

Taehyung chẳng thèm trả lời nữa, chỉ chăm chú vào điện thoại. Taemi nhắn tin cho anh, bảo muốn gặp Ami để cảm ơn. Thế là trong lòng Taehyung vui hẳn lên nhưng anh không nói ngay với cô vì anh nghĩ cô chẳng chịu về nhà với anh đâu.

Hai tiết học đầu tiên trôi qua trong sự ngán ngẩm, ai nấy đều uể oải và giờ ra chơi chính là sự giải thoát cho họ. Như thường lệ, Taehyung đi xuống căn tin với hội bạn hotboy của mình gồm Jeon Jungkook, Park Jimin và Min Yoongi. Đây đều là những công tử của những tập đoàn giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Những nơi họ đi qua đều gây sức hút mãnh liệt. Xuống tới căn tin, ngồi vào góc bàn quen thuộc và Jimin chính là người phải đi lấy thức ăn cho bọn họ. Jungkook thì lúc nào cũng cười cười nói nói chẳng bù cho Yoongi với Taehyung, khuôn mặt lúc nào cũng băng lãnh. Jimin là người hiền nhất hội nên dễ sai khiến và vô cùng khờ khạo.

Còn về phần Ami, đang ngồi đọc sách như bình thường thì một cô bạn trong lớp tiến lại gần khiến Ami phải ngước lên nhìn. Cô bạn này với mái tóc đen nhánh, khuôn mặt bầu bĩnh cùng cặp mặt kính đúng là mọt sách chính hiệu nhưng vẫn rất xinh. Cậu ấy ngồi đối diện Ami, giờ tay khua khua.

"Cậu muốn gì à?" - Ami hỏi.

"Mình chỉ muốn làm quen với cậu. Trong lớp mình không có bạn, cậu có thể làm bạn mình không?"

"Tại sao lại là mình?''

"Vì mình thấy cậu không có bạn, giống như mình."

"Được thôi, chúng ta làm bạn. Mình là Han Ami, còn cậu?"

"Mình là Hwa Yoonjin."

Cả hai cùng ngồi nói chuyện vui vẻ, có lẽ họ khá hợp tính nhau. Họ cùng nhau kể về gia đình, về việc học tập, về sở thích,... Được một lúc thì Yoonjin rủ Ami xuống căn tin. Thế là cả hai cùng nhau đi xuống. Hai người họ đi chung quả là một cặp bài trùng khiến nam nhân trong trường ngây ngất. Một cô gái có vẻ đẹp sắc sảo, lãnh đạm, ung dung nhưng không kém phần thuần khiết. Người kia lại mang vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào. Cả trường lại được một phen nháo nhào.

Mặc dù đang ăn nhưng "hội hotboy" cũng phải dừng mọi hành động để hướng mắt về hai cô gái này.

"Nhìn kìa nhìn kìa! Tóc nâu là cô gái đang hot trên diễn đàn trường đúng không? Thiệt là xinh quá đó. Nhưng cô gái đi bên cạnh cũng xinh không kém đâu nha." - Jungkook vừa nói, vừa đẩy tay Jimin.

"Jimin, theo cậu thì ai xinh hơn?" - Thấy Jimin đơ người, Jungkook hỏi.

"À à mình thấy ai cũng xinh nhưng mình thích tóc nâu hơn."

Taehyung và Yoongi nhìn hai con người kia với ánh mắt hình viên đạn. Vì sao ư? Vì Yoongi đã thích Yoonjin từ năm lớp 10. Tên cũng gần giống nhau. Nhưng sự quý tộc không cho phép Min Yoongi tỏ tình với cô ấy. Taehyung hiện tại thì chỉ muốn đem Ami cất đi thôi. Cứ như thế này thì biết bao chàng trai sẽ đổ vì Ami nữa.

Ami và Yoonjin ngồi đối diện bàn của bốn con người kia. Nam sinh thì đổ dồn ánh mắt vào hai cô gái còn nữ sinh thì lại phát cuồng vì bốn nam thần kia.

"Cậu ngồi đây nhé, mình đi lấy thức ăn cho. Cậu muốn ăn gì?" - Yoonjin.

"Gì cũng được." - Ami.

Taehyung bây giờ đang nhìn chằm chằm vào Ami. Cô biết là anh đang nhìn cô chứ nhưng cô chẳng thèm nhìn lại đâu. Cô thích anh thật đấy, nhưng không muốn bị hiểu lầm để gặp rắc rối. Ami cứ tập trung vào cuốn sách, còn Taehyung thì tập trung nhìn cô.

"Này Taehyung, làm gì mà nhìn con gái người ta dữ vậy?" - Yoongi thấy Taehyung cứ nhìn chằm chằm Ami mên thắc mắc.

Đáp lại câu hỏi của Yoongi chỉ là tiếng ồn của căn tin và sự im lặng của Taehyung. Yoongi nản quá chẳng thèm hỏi nữa. Lúc này Yoonjin cũng vừa lấy thức ăn xong. Đột nhiên Yoongi đứng lên cầm phần cơm của mình sang ngồi cạnh Yoonjin khiến cả căn tin náo loạn và tất nhiên bao gồm luôn ba người kia.

"Tôi ngồi cùng hai cậu được chứ?" - Dù là câu hỏi thân thiện nhưng khi được nói ra từ miệng của Yoongi thì nó bỗng trở nên lạnh lẽo.

"Được... Cậu ngồi đi Yoongi." - Yoonjin có phần hơi ấp úng.

Không hiểu Taehyung đang suy nghĩ gì, anh cũng đứng dậy và tiến qua bàn ăn của hai cô gái. Đặt đĩa cơm xuống, an tọa rồi Taehyung mới nói:

"Tôi ngồi đây chắc không phiền hai cậu nhỉ?"

Ami nãy giờ đang vô cùng sốc vì hành động của hai chàng hotboy đẹp như hoa này. Không dừng lại ở đó, Jimin và Jungkook cũng bước qua ngồi chung. Ami và Yoonjin nhìn nhau, thôi rồi hôm nay sẽ không ổn chút nào đâu. Ăn vội phần cơm của mình, cả hai cùng nhau đứng dậy để nhanh về lớp. Họ còn ngồi đây nữa sẽ bị thiêu sống bằng những ánh mắt bốc chạy của các nữ sinh mất.

"À... Bọn mình ăn xong rồi. Các cậu cứ ngồi ăn vui vẻ nhé." - Ami cười xòa cố gắng chuồn nhanh nhất có thể.

"Ami! Đứng đó! Mình lên cùng cậu." - Taehyung nói như ra lệnh cho Ami.

"Cả mình nữa!" - Yoongi gằn giọng.

Thôi xong, lần này thì chết thật rồi. Cả bốn người cùng bước đi, để lại Jimin và Jungkook ngồi ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Taehyung bất ngờ kéo Ami chạy nhanh vào lớp làm cô có hơi giật mình. Vào tới lớp anh mới giải thích rằng vì muốn tạo cơ hội riêng cho Yoongi và Yoonjin. Ami gật gù ra vẻ đã hiểu. Về phần Yoonjin và Yoongi, hai người họ vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ. Yoongi cũng đã có được một buổi hẹn của Yoonjin. Ở trong lớp, lúc này Tahyung mới mở lời:

"Này! Trưa nay cậu về nhà cùng tôi nhé!"

"Gì? Về nhà cậu làm gì?"

"Em gái tôi muốn gặp cậu để cảm ơn."

"KHÔNGGGGGG!"

-------------------------------------------------------------

END chap 6.

CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ