Ánh nắng buổi sáng những ngày đầu thu vàng mượt cùng những đám mây trôi lơ đãng trên nền trời xanh ngắt khiến vạn vật trở nên tỏa sáng lấp lánh. Hôm nay là ngày đầu nhập học, ngày Ami chuyển đến ngôi trường SOPA mơ ước. Hôm nay cô dậy khá sớm để chuẩn bị cho ngày đầu đi học. Vệ sinh cá nhân xong, cô khoác lên mình bộ đồ đồng phục của trường SOPA danh tiếng. Về chuyện chiếc ví thì ngay chiều hôm đó, Taehyung đã đến lấy và không quên cảm ơn Ami.
Hôm nay tâm trạng Ami có phần vui vẻ hơn thường ngày. Mái tóc nâu được cô thả tự do hòa quyện với hương hoa hồng, bây giờ cô đã là một thiếu nữ khiến các chàng trai đổ gục. Chỉ một chút son môi đã khiến khuôn mặt thanh tú của cô tỏa sáng. Xuống ăn sáng cùng mẹ và anh trai, hôm nay mẹ cô nấu toàn những món mà cô thích thôi. Không những thế lại nói chuyện với cô bằng giọng ngọt ngào, chẳng giống ngày thường chút nào."Ami này, vào trường rồi ráng học nha con."
"Sao hôm nay mẹ ngọt ngào vậy. Con nổi hết da gà rồi đây này..." - Ami rùng mình.
"Giờ làm sao mới vừa lòng cô đây. Hay để tôi lại chửi cho hả?" - Mẹ cô trừng mắt.
Ami không nói gì, tiếp tục cúi xuống ăn. Anh hai cô chỉ cười trừ.
"Hôm nay anh hai sẽ chở em gái yêu dấu đi học nhé!" - Minsung.
"Ô kê con dê. Hôm nay em cũng làm biếng đi xe máy quá. Đi xe hơi cho sang chảnh. Hì hì." - Ami.
Ăn xong, Minsung và Ami chào mẹ. Vừa leo vào xe, cô đã mở nhạc maximum khiến anh hai lắc đầu ngán ngẩm. Tính khí Ami không khác gì con trai. Cô rất thích BTS nên trong xe anh cô chỉ toàn nhạc BTS thôi. Và cứ mỗi khi nghe nhạc là cô lại kể cho anh hai nghe về BTS. Khi ấy mắt cô sáng lên, trong veo, hạnh phúc.
"Ami ráng học nha. Học giỏi anh hai có thưởng."
"Thưởng gì ạ?" - Nghe thấy thưởng là mắt Ami cứ chớp chớp, môi nhỏ chu ra, làm bộ dạng đáng yêu vô cùng.
Minsung bật cười. Cô em gái của anh khi nào mới chịu lớn đây.
Cuối cùng cũng đến trường. Ami hơi run một chút, tim đập liên hồi. Minsung xoa đầu cô em gái của mình. Cô cười híp mắt, tháo dây an toàn rồi bước xuống xe. Vừa xuống, Ami đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn. Cô trông thật rạng rỡ như đóa hồng ngày xuân. Cô đi đến đâu, những ánh mắt kia lại hướng theo đến đó. Cô đi đến bảng thông báo, xem danh sách lớp. À cô học lớp 11c5. Rồi không chần chừ, cô bước thẳng lên phòng hiệu trưởng. Sở dĩ cô vào trường này học vì hiệu trưởng là bạn của ba cô. Vừa nghe tiếng gõ cửa thì thầy hiệu trưởng đã biết là ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.
FanficThể loại: ngọt, sủng, HE. ---------------------------------------------------- 📌 Truyện hoàn toàn thuộc bản quyền của #yjinnnnie.