...
Taehyung lười nhác dựa đầu vào vai của Ami: "Tìm lại được cậu thật là may mắn, Minie của mình."Ami chợt cảm thấy tim mình nghẹn lại, người con trai kiêu ngạo này là thật lòng thích cô. Cô đưa tay khẽ vuốt mái tóc của Taehyung rồi thủ thỉ vào tai anh: "Mình đã rất nhớ cậu, Taehyungie à."
***
"Cậu đã về đến nhà chưa?""Mình về rồi!"
"Vậy được rồi cậu nghỉ ngơi đi. Tối mình lại gọi cho cậu."
"Ừm. Tạm biệt."
Ami cúp máy rồi đi tắm. Hôm nay vui nhưng khá mệt mỏi, người thì dính đầy mồ hôi chua lòm.
***
Cũng như bao buổi sáng bình thường khác, Ami tự mình thức dậy rồi đến trường. Chạy xe vào bãi giữ xe, đang chuẩn bị lên lớp thì có một giọng nói chói tai phát ra: "Han Ami, mày còn nhớ tao là ai không?"Ami quay đầu lại, cô gái váy ngắn, môi đỏ, mặt đầy phấn không ai khác chính là Nabi. Cô nghĩ trong đầu, chắc là cô bạn này lại muốn kiếm chuyện với mình. Được thôi, xem cậu ta sẽ làm gì.
"Sao mà mình có thể quên cậu được chứ, Kang Nabi."
"Mày khá lắm Ami. Hôm nay tao muốn nói chuyện rõ ràng với mày."
Nhưng cô ta không hề đến một mình, đằng sau cô ta còn có năm đàn em. Cô ta như nắm chắc phần thắng về cuộc nói chuyện hôm nay nên vẻ mặt có chút kênh kiệu, đắc ý.
"Cậu cứ nói!" Ami với vẻ mặt không quan tâm lắm.
"Mày với Taehyung đang yêu nhau sao?"
"Mình thiết nghĩ không cần thiết phải trả lời câu hỏi này."
"Mày...! Tao hỏi lần cuối, mày với Taehyung đang yêu nhau đúng không?"
"Nếu cậu thắc mắc sao không đi hỏi thẳng Tae Tae ấy?"
"Tae Tae sao? Có vẻ thân hơn tao nghĩ. Sao mày không xem lại mày đi? Mày có gì để xứng với cậu ấy? Gia thế không có, nhan sắc cũng bình thường, hoàn toàn không bằng tao."
Ami nhướn chân mày. Cô gái này có vẻ khá tự tin, nhưng xin lỗi, cô ta tự tin nhầm người rồi. Ami bình tĩnh đáp lại: "Đúng rồi, ba cậu thực vất vả để có thể làm giám đốc cho chi nhánh công ty nhà Taehyung. Nhưng anh trai tôi 22 tuổi đã 'bị' ngồi ở vị trí đó rồi. Đúng là không thể so sánh mà. Haha..."
"Sao mày dám...!"
"À cũng đừng nên động thủ với tôi. Tôi e rằng cậu sẽ bị hiểu lầm là ức hiếp tôi đấy."
Nói xong Ami quay đầu về phía cầu thang để đi lên lớp. Kang Nabi có vẻ rất nông cạn, rất con nít.
"Mày chờ đó Ami, chưa xong với tao đâu."
Ami không đáp lại, chỉ khẽ nhún vai. Xem ra những ngày tới phải đề phòng cô ta rồi.
Lớp học vẫn nhốn nháo như thường ngày. Taehyung và Yoonjin đều chưa đi học. Ami lúc nào cũng đi học sớm vì thói quen thức dậy của mình. Đã định ăn sáng ở nhà nhưng nghĩ lại, ai sẽ ăn sáng cùng Taehyung đây? Nên lại thôi. (Hai người lậm nhau vừa thôi :v)
Cô vào chỗ ngồi, lấy tai nghe ra nghe nhạc như bình thường. Taehyung vào lớp thì thấy cô gái bé nhỏ của mình đang nhắm mắt, chắc là để thưởng thức bài hát đang bật trong điện thoại, ngón tay thon gọn còn khẽ gõ xuống bàn. Thật là đáng yêu chết mất thôi.
"Ami à, cậu đi học sớm thế." Nói rồi Taehyung còn khẽ xoa đầu cô. Ami cười cười, đẩy anh ra, khuôn mặt biểu cảm 'cậu né ra đi, mọi người đang nhìn đó'. Taehyung bật cười về chỗ ngồi.
Hai tiết học đầu tiên trôi qua khá nhàm chán, cũng phải thôi, lại sắp kiểm tra cuối kì rồi, ai cũng chăm chú học vì chẳng còn bao nhiêu thời gian.
Taehyung, Ami và Yoonjin cùng nhau xuống canteen. Quãng đường từ lớp xuống đó, Yoonjin đã phải nhìn bao nhiêu là hành động ngọt ngào, tình tứ của anh dành cho Ami nào là nghịch tóc, xoa đầu, bẻ cổ áo, khoác vai... Thôi, Yoonjin cũng cô đơn lắm đó nha. Yoongi dạo này hình như có việc gì đó rất bận, không suốt ngày kè kè Yoonjin như trước nữa.
Hình ảnh ba người vui vẻ ấy đã lọt vào tầm mắt của một người, chính là Kang Nabi.
"Tụi mày hành động đi, nhân lúc lớp bọn nó không có ai. Bàn thằng lớp trưởng và con Ami tao đã nói rồi, cứ như vậy mà làm. Làm cho cẩn thận vào, không thì đừng trách tao."
Nabi khẽ nhếch môi cười sau khi ra lệnh cho đàn em.
"Haha, Han Ami, tao chống mắt lên xem hình tượng ngọc nữ của mày sẽ duy trì được đến đâu."
___________________________________
Cũng lâu lắm rồi mình mới ra chap mới nhỉ? Chắc không còn ai ở đây với mình đâu :<
Mình thật sự rất bận từ lúc lên 12 đến giờ và mình đã cạn ý tưởng 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.
FanfictionThể loại: ngọt, sủng, HE. ---------------------------------------------------- 📌 Truyện hoàn toàn thuộc bản quyền của #yjinnnnie.