Chap 15: Bữa cơm ấm cúng.

1K 47 5
                                    

...

"Cậu biết rõ nhà Taehyung vậy sao Ami?" - Yoonjin thắc mắc.

"Có đến một lần."

Nói rồi Ami quay sang nhìn Taehyung, cười.

"Khụ! Khụ! Hai người đáng giận lắm nhé! Tình tình tứ tứ như vậy không biết ngại à?" - Yoonjin khẽ bĩu môi.

Yoongi như được nói trúng ý, vòng tay qua eo Yoonjin, kéo cô ngồi sát cạnh mình: "Cậu ghen tị hả Jinie? Hay là chúng ta cũng tình tình tứ tứ đi.". Nói dứt câu Yoongi chu môi ra nhưng chỉ sau năm giây đã bị ăn cú vả bốp vào miệng.

Taehyung và Ami thì cười ha hả vì cặp đôi bá đạo này. Sao giống như đang tấu hài vậy nè. Bốn người ngồi chung với nhau nhưng mỗi người làm một việc. Taehyung thì chơi game trên Ipad, Ami thì lướt Instagram, Yoongi thì xem TV còn Yoonjin thì dũa móng tay.

"Mọi người ơi ~ Bọn em về rồi đây."

Taemi từ ngoài cửa hét ầm lên. Đi đằng sau là Jimin và Jungkook trên tay xách bao nhiêu là túi nào là thịt, nào là rau,... Và, cùng với ánh mắt căm hận. Con bé này mua quá trời đồ mà không xách phụ dù chỉ một túi. Đã vậy còn cứ phàn nàn "hai anh đi chậm thế", "hai anh có phải con trai không vậy", "nhanh đi em đói". Riêng cái tính này, Taemi hoàn toàn giống Taehyung. Jungkook và Jimin vừa đặt những túi đồ xuống liền thở hồng hộc. Mệt lắm chứ chả không đâu.

"Ai nấu đi nhé, mình không giúp gì nữa đâu...phù phù... Mệt lắm rồi!" - Jungkook vừa thở vừa nói.

"Mình cũng vậy." - Jimin cũng mệt không kém gì Jungkook.

"Em cũng vậy." - Taemi sau khi nói câu này liền bị ăn chục cái cốc đầu từ Jimin và Jungkook. Ăn không ngồi rồi mà cũng than mệt, anh em các người giống nhau quá đấy.

Lúc này Taehyung mới lên tiếng: "Quan trọng là có ai biết nấu ăn không?"

"Không!" - Năm người gồm Yoongi, Yoonjin, Jimin, Jungkook và Taemi đồng thanh đáp.

Taehyung xoa xoa thái dương của mình. Gì chứ hả? Không biết nấu ăn còn rủ về nhà. Định cả đám về đây cạp mì gói sao? Cả đám ai cũng hoảng hốt, chỉ trừ Ami.

"Haha, trông các cậu buồn cười thật. Mình nấu ăn cho, các cậu đừng lo!" - Ami cười.

Cả đám thở phào nhẹ nhõm. Hôm nay Ami đúng là vị cứu tinh của họ.

"Các cậu phụ mình mang đồ ăn vào bếp đi."

Thế là mỗi người xách một túi đồ lẽo đẽo theo sau Ami xuống bếp. Căn bếp nhà Taehyung khá rộng cùng với bàn ăn dài màu trắng trông thật sang trọng. Đặc biệt, mặc dù đây là phòng bếp nhưng lúc nào cũng sáng bóng, không một vết dầu mỡ. Đeo tạp dề vào, Ami bắt đầu công việc nấu ăn của mình.

Ami lôi trong túi đồ ăn ra một cái bắp cải, kim chi, mực và thịt ba chỉ. Sau 15 phút, mọi thứ đã được Ami cắt, rửa một cách chu đáo. Taemi từ trên phòng khách đi xuống uống nước thì không khỏi ngạc nhiên: "Em hóng bữa ăn này quá, chị dâu em đảm đang quá nha."

Ami lập thức đỏ mặt, gì mà chị dâu chứ, cô với anh chính thức yêu nhau còn chưa được nửa tháng đó nha.

Taemi lại nói thêm: "Anh hai nhà em sướng lắm mới yêu được chị đấy. Anh nha không được ăn hiếp chị Ami đâu, em mà biết thì anh liệu hồn đấy."

Taehyung nãy giờ đang ngồi ở bàn ăn nhìn Ami nấu ăn, nghe em gái nói vậy thì trưng ra vẻ mặt đầy tự hào 'Ami là cô gái tuyệt nhất'. Taemi khẽ chau mày, sức mạnh tình yêu đúng là làm cho con người ta thay đổi 360°. Cái vẻ mặt này của Taehyung lần đầu tiên Taemi được thấy nha, muốn sặc nước luôn mà.

Mùi đồ ăn bắt đầu lan tỏa khắp căn bếp, mấy con người lười biếng trên phòng khách không kìm nổi đành phải lết tấm thân xuống. Mọi người nhìn Ami một mình thoăn thoắt giữa gian bếp thì cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Những cô gái bây giờ ít biết nấu ăn lắm, Taehyung thật là may mắn nha~ Bụng người nào người nấy bắt đầu kêu rột roạt khiến Ami đang nấu đồ ăn mà cũng phải bật cười. Nửa tiếng sau, các món ăn thơm lừng, ngon mắt đã được bày biện một cách ngăn nắp trên bàn.

"Mọi người ăn thôi."

Chỉ chờ có vậy, cả đám nhào vào bàn ăn giống như chết đói.

"Tae, cậu ăn thử xem có ngon không?"

Taehyung gắp một miếng mực kèm ớt chuông bỏ vào miệng. U oa, ngon thật nha. Mắt anh sáng rực lên: "Cậu nấu ăn ngon thật nha Minie." Ami ngại đến đỏ mặt. Mọi người phải công nhận Taehyung nói rất đúng, thật sự rất ngon. Không phải ngon xuất sắc như nhà hàng năm sao, món ăn mà Ami nấu mang hương vị ngọt ngào, ấm cúng của gia đình.

Ami tươi cười, lâu lắm rồi mới nấu ăn lại, tay nghề vẫn còn ổn chán: "Thật sao, thế thì các cậu ăn nhiều vào nhé."

Cả đám ăn uống cùng nhau và trò chuyện về đủ thứ trên đời. Những câu chuyện cười nhạt nhẽo của Yoonjin, những phát ngôn gây sốc của Yoongi, sự ham ăn của Taehyung và những cuộc cãi nhau của Taemi, Jimin, Jungkook đã tạo nên một bữa ăn đầy ấm cúng và nhiều tiếng cười. Taehyung thầm nghĩ, người con gái này có thể bên mình đến suốt cuộc đời thì hay biết mấy, nhỉ!?

Cả đám ăn trưa xong cũng đã đến một giờ chiều. Taehyung kéo Ami một mạch lên phòng khách, những người còn lại thì bị Taehyung 'đày' rửa chén với cái vẻ mặt 'ai bảo không có người yêu biết nấu ăn'. Thôi, đành cam chịu số phận vậy.

"Minie, hay là chúng ta ra vườn đi dạo nhé!"

"Ừm."

Khu vườn nhà Taehyung rất rộng và đẹp với bãi cỏ xanh mướt cùng hàng chục loài hoa khác nhau. Ami thích hoa vì chúng đem lại cảm giác yên bình, đặc biệt là hoa hướng dương. Trong khu vườn này còn có cả hồ bơi nho nhỏ với mục đích xã stress sau những lúc làm việc căng thẳng của ông Kim. Đối diện hồ bơi ba mét là một chiếc xích đu màu trắng. Vừa thấy hoa, Ami liền cảm thấy hứng thú hơn. Cô buông tay anh ra để chạy quanh khu vườn, ngắm nhìn và chơi đùa cùng những bông hoa. Dưới ánh nắng mặt trời oi ả, Ami như một làn gió tươi mát thổi nhẹ vào tâm hồn Taehyung. Bình an và ấm áp. Ami cùng với hoa chính là sự kết hợp hài hòa nhất. Giữa một vườn hoa đầy màu sắc, Ami chính là bông hoa đẹp nhất, quý nhất.

Chơi đùa một lúc cũng đã thấm mệt, Ami chạy lại phía xích đu ngồi cạnh Taehyung. Anh vén mái tóc ướt đẫm vì mồ hôi của cô, đặt nhẹ lên trán cô một nụ hôn. Ami ngay lập tức đỏ mặt.

"Minie thấy hoa liền quên mất Tae Tae." - Taehyung tỏ vẻ giận hờn.

Ami bật cười trước cái tính trẻ con này: "Cậu giống con nít lắm rồi nha Tae Tae." Nói xong cô đưa tay véo nhẹ chiếc mũi của anh rồi cả hai cùng bật cười.

Taehyung lười nhát dựa đầu vào vai của Ami: "Tìm lại được cậu thật là may mắn, Minie của mình."

_________________________________________

End chap 15.
Cảm ơn các cậu đã đọc truyện của mình cũng như xin lỗi vì mình không viết truyện thường xuyên. Mình viết truyện này hoàn toàn dựa vào cảm xúc của mình. Nếu các cậu thấy truyện có vấn đề, hãy nói cho mình biết để mình hoàn thiện hơn. 💜

CLOSE/[Kim Taehyung] Em Là Của Anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ