Chap 72: [Hoàn] Lễ Cưới 1-0-2

1.1K 147 42
                                    

Hà Đức Chinh bị bắt bỏ lên xe chở đi. Trên đường bị sốc mạnh tỉnh dậy la hét:

"Thả tôi ra, thả tôi ra, các người là ai vậy??"

Một tên to con mặt mày dữ tợn mở bao thả Hà Đức Chinh chui ra. Cậu ngồi dậy nhìn xung quanh là bốn tên người ngợm xăm trổ đang chăm chăm nhìn cậu:

"Mày định đến giỡn mặt với ai vậy thằng kia?!"

Một tên bóp mặt Hà Đức Chinh hỏi.

"Không, tôi đâu đắt tội gì với các người đâu.. các người là ai??.... Thả tôi ra, tôi phải đi hôn lễ của một người bạn..."

Hà Đức Chinh sợ sệt nhìn bốn người hung hăng như muốn ăn tươi mình.

Một người giữ chặt cậu ta lại, một người lấy dây trói Hà Đức Chinh, bịt chặt mắt dán băng keo không cho la hét.

Tên lái xe dằn mặt Hà Đức Chinh:

"Để tao tiễn mày một đoạn. Bọn tao là người của Tiến Đoàn về trả thù đây!!"

Hà Đức Chinh bị chở đi lòng vòng. Đến nơi hai người khiên cậu xuống lôi đi.
Hà Đức Chinh giãy giụa chống trả dữ dội.

Cậu bị lôi lê đi một đoạn xa thì bị buông ra. Một thanh súng chỉa vào đầu Hà Đức Chinh:

"Tiến Dũng nó đang bị trói kế bên mày!
Bây giờ mày trả lời câu hỏi: Mày có đồng ý lấy Bùi Tiến Dũng không??"

Hà Đức Chinh ú ớ. Tên kia đưa tay lột băng keo ra:

"Trả lời!" - Súng càng ngày càng dí sát đầu Hà Đức Chinh hơn.

"Nếu tôi trả lời có thì sao? Không có thì sao?"

"Nếu có thì mày chết. Nếu không thì Tiến Dũng chết!"

Hà Đức Chinh dứt khoác:

"Có!!"

Tên kia dời súng ra khỏi đầu Hà Đức Chinh:

"Mày chắc chưa. Tao cho mày chọn lại!"

Hà Đức Chinh thái độ vẫn kiên quyết:

"Chỉ cần lựa chọn nào không làm hại đến Tiến Dũng tôi sẽ chọn"

Một tiếng "đùng" vang lên. Hà Đức Chinh nín thở.
Vẫn không có động tĩnh gì.
Cậu bình an vô sự. Nhưng lại hoảng loạng mếu máu:

"Tiến Dũng, cậu có sao không Tiến Dũng, sao các người nói một đằng làm một nẻo!! Tiến Dũng"

Tiến Dũng đưa tay tới tháo bịt mắt cho Hà Đức Chinh.

Đức Chinh bị bịt chặt đến đau cả mắt, cảm thấy chói loà mà dụi dụi rồi từ từ mở mắt ra.

Cậu nhìn xung quanh là hàng trăm người đang có mặt tại lễ cưới. Trước mặt là Tiến Dũng:

"Hà Đức Chinh, cậu nói rồi! Đã đồng ý lấy tôi rồi nhé!"

Đức Chinh đứng lên, mắt ướt nhoè nhìn xung quanh đang rực rỡ hoa, đèn đã được chuẩn bị sẵn dành riêng cho hai người.

Xoay ngang đánh Tiến Dũng, Tiến Dũng lùi chân né:

"Cậu hết trò để đùa rồi hả Tiến Dũng, lại lấy chuyện này ra đùa. Tôi không lấy cậu nữa, con mẹ cậu đồ tâm thần.."

Danmei | Be My Valentine - Be My Every Day | Phan AnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ