Chapter 7

20 5 1
                                    

Ice

'the fuck is her problem!'

"What now bitch!!! ano may panlaban ka diba wala, WEAK!!!" ani ni Kim, at nakita ko ang kaninang nakangising si Kai ay napalitan ng paglaki ng mata at takot.

the fuck did she know that i hate people who's calling me weak! she's gonna pay this one big time!!!

"what the fuck did you said?" cold na tanong ko at nakita ko siyang napakislot sa kinatatayuan niya.

"WEAK! i said your weak, why got a problem with that nerdy bitch!" tugon niya pa.

'paying real big time, bitch'

Hindi na 'ko nagulat nung biglang sampalin niya ako. Ng malakas. Pero sanay na yung makapal kong mukha diyan, sorry siya.

"Alam mo ba na rank 2 ako sa gang world, kaya kitang patayin sa isang pitik lang. Kaya humanda ka nerdy weak bitch!!!" siya at ipinagmayabang pa niya talaga yon ha. Tingnan lang natin.

Iginulong ko ang dila ko sa ngipin ko at dumura. Pagtapos ay malakas na tinuhod ko siya sa tiyan niya. Napahiga naman siya sa lakas at napahiyaw.

Napansin ko naman na mas dumami ang nakikinood sa amin. Bees.

Dinakot ko yung buhok niya tapos sinipa ko yung mukha niya. Napahiga naman siya sa sobra sobrang sakit. Pero hindi pa ako nakuntento at pinagsi-sipa ko na siya at pinagta-tadyakan.

Sa ganitong estado nagiging brutal ako na kahit sino ay hindi ko na sinasanto pa.

'that's what you get when you fight with a demon'

Actually, wala pa nga yan sa galit ko e. Inis palang yan, kaya wag mong paabutin ang inis ko sa pagkasuklam dahil pag ito'y umabot don. Magtago ka na. As i've said i have a short range of temper. Paano ako pasabugin ng inis? sabihin mo lang yang pinaka ayaw ko na word sa 'kin at maiinis na ako sayo. Weak. That was the word i loath a lot.

"M-maawa ka, p-please" umiiyak na sabi ni Kim, pero hindi ko siya pinansin pa at tinapakan ko ang paa niya.

'ano ngayon asan yung rank 2 diyan! nagloloko ba sila?! i think kailangan ko ng kausapin si Deevon tungkol dito'

"Aaaaaahhh" hiyaw niya, dahil sa diin ng tapak ko sa kanya. Pero, kahit ganon kailangan ko parin siyang kaawan kahit wala naman talaga akong awa sa kahit kanino, kaya tatapusin ko na lang ang paghihirap niya. Para madali.

Kaya inilipat ko ang paa ko sa dibdib niya at doon siya tinapakan ng madiin. Halos lahat silang mga manonood ay napasinghap na dahil sa ginagawa ko.

As i've said WALA AKONG AWA. All caps para dama hahaha!

"A-ara!" sigaw ni Kai. At binack-hug ako.

Sa ganitong estado ko ay siya lang ang makakapigil sa 'kin.

"Wag mo ituloy please nasa school tayo, please love" magmamakaawa niya sakin.

Kaya wala akong nagawa kundi ang alisin ang paa ko kay Kim.

Tiningnan ko siya at totoo namang nakakaawa na ang estado niya ngayon. 

'bitch who fuckin' cares' sabi ng isipan ko. Totoo nga naman.

"isa pa at hindi lang yan ang aabutin mo" pagbabanta ko sa kanya.

"I might not look highly but i can do more than that, make me" habol banta ko pa sa kanya na halos naghihingalo na ang itsura.

Hindi naman malakas ang mga tira ko sa kanya pero heto siya halos mamatay na. Tss, now who's weak, bitch.

Aalis na sana ako ng magsalita pa siya.

A Bullet in My HeartWhere stories live. Discover now