Ice
"Alam mo bang halos lahat ng academy, university at pati narin christian schools e napasukan mo na" pangaral ni Ken.
"Tapos first day of school muntikan ka ng makapatay! What has gotten to you Vincent, huh?!" Tanong niya pa, duh I'm always like this
"Are you out of your mind?"
"Im always like this" sagot ko
"So, your defending yourself by 'saying your always like this', wow just great!"nakakainis na ha!!
"Are you deaf or just plain stupid?! I already said that IM.ALWAYS.LIKE.THIS!!" galit na talagang saad ko, my temper is always on the highest level.Biglang may humahangos na lalaki na pumasok sa office ni Ken. Kaito Hyuuga Park.
"Whats happening here, guys?"siya
"Your sister right here almost became a criminal!" Ken
"Wooow, Ken you didn't know that I'm a demon and hell itself who kills everyday?!" sarkastiko ngunit manghang sabi ko pa.
"I mean in public, in school" napapahiyang sagot niya.
"You don't fucking care, i kill wether i like it or not, so fuck off" sobrang lamig talagang sabi ko daig ko pa antartica sa sobrang lamig.
"Ara" pagpansin sakin ni Kai, short for Kaito. "What, your going to oppose me too?!" at umiling nalang siya.Sa aming lahat ako ang pinaka-demonyong magalit as in... kaya pag-nagalit ako umalis na kayo. Lagi kong sinasabi na sa impyerno na ako nakatira, kaibigan ko pa si kamatayan at ako mismo ang demonyo. Kaya i am a demon and hell itself.
"Thats it, this is your last school at pag na-expel ka ulit were going back to korea" pagde-deklara niya pa.
"Alam kong expelled agad ako so lets go back to korea" ako.
"No, doon ka sa school kung saan si Kaito, you know that Ice Vincent Arata Kimura Park?" pagpapakumbaba niya.
"Fine" tugon ko. At palabas na sana kaso nga lang may sinabi siya na nagpa-pawi ng inis ko...
"Ara, I'm sorry nadala lang ako ng galit. Mianhe" Ken sabay backhug effect pa, no choice i love this man.Si Ken ay para lamang naming kuya at plus he's a handsome young men.
Habang naglalakad papunta sa room ko biglang sumabay si Kai sakin sa paglalakad.
"Wow, that was a boom news, Ara, tomorrow you'll going to the school dahil may pasok ka na agad, you know Ken madaming connections, right?" Ang ingay talaga nang lalaking 'to..
"Oh, shut up, dipshit" pabulong na sabi ko at nauna na "7am tomorrow ha! Goodnight, my princess Ara!" sigaw niya pa at humalik na sa pisngi ko.
'Im tired' bulong ko at pinagpatuloy ang pag-akyat sa hagdan at pagpasok ko sa kwarto ko ay naligo na ako at nag-pahinga na.~kinabukasan~
~kriiiiiiiiiiingggggg~
anubayan ang ingay hindi ako makatulog nang maayos sobraaaang ingay.
~klaankk~
ahh... finally heaven... at natulog na ulit, alam niyo ba ang ginawa ko? Siyempre tinapon ko lang naman. At biglang may nagbukas ng pinto..."Ara!!! Gising naa!!!" Ohh, fuck offfff!!! Panira.
"Bullshit! Kai, can't you tone down your fucking voice!" bulyaw ko sa kanya.
"Sorry!" Tapos peace sign niya pa "pero you need to ready na cause its already 6:45am" "what da fuck!" Bumangon na ako tapos dumiretso sa bathroom" at after almost 30 minutes I'm done I'm ready. I know I'm already late but bitch who cares.Bumaba na ako at nakita ko siya sa sala.
"Good morning, Ara" bati ni ken "mmm, morning" bati ko rin at "nauna na si Kaito" siya. I just take a glass of milk then go. "Be good at school Ara and take care!" pahabol niya pa. At pumunta na ako sa garage only to pick my red Ferrari car.Now, I'm finally here Vasilikós Academy or the so called Reale Academy.
Hindi ko alam kung anong itatawag sa academy na ito dahil may dalawang pangalan ito pero... let the hell begins!
YOU ARE READING
A Bullet in My Heart
AksiDemonyo. Yan si Ice Vincent Park, ang babaeng walang kinatatakutan at siya pa mismo ang kinatatakutan. I, myself is hell, so do you want to enter my hell? or do i even want you in my hell? Can a girl whose been shot in the heart, be the same again?