Kai
Nasaan na ba yung batang yon?! Tsk tapos na ang klase wala pa siya....
"Dre, baka umuwi na yun, kanina pa natin hinahanap eh wala naman" Jermayne Diones, childhood friend ko, childhood din naman ni Ara pero hindi friend.
"Oo nga naman Kaito, baka umuwi nayon" Lukha le Fuentes, isa pang childhood friend ko. So magkaka-kilala kaming lahat pati si Ara simula fetus kaso nga lang hindi sila friends ni Ara.
"Hindi, nandito pa yon hanapin nalang muna natin" ako, pano ba naman i-cut ba daw lahat ng classes halos yung first period lang ang pinasukan niya eh. Pano ko nalaman? Magka-klase lang kasi kami sa lahat ng subject kaya ko alam. Aha!!!
"Alam ko na, sa puno!" Me first,
"Ano?! Sa puno??" Jery, -Jermayne
"ay hindi sa damo, bobo siyempre sa puno!" i chuckled
Ayon nga nasa tapat kami ng isang malaking puno dito sa garden, dahil tahimik at siyempre madaming puno. Tiningnan ko kung may tao ba kaso nga lang parang wala e, aalis nasana kami ng may marinig akong isang ingay at pagharap ko nalang e mahuhulog na si Ara, kaya sinalo ko siya at napatihaya kami sa damuhan.
Tinapik-tapik ko siya at sinabing "Ara, gising" pero nagulat nalang ako nang yakapin niya ako ng mahigpit at isiniksik ang kanyang mukha sa aking leeg at sinabing "Gan".
"Ara, hindi ako si Logan, si Kai 'to" yugyog ko pa, kaso nga lang tulog mantika e. Nako, si Ara nami-miss na si Logan, tskk.
Umuungol siya na parang sinasabing 'gusto ko pa matulog' kaso sorry siya at pinagtitinginan na kami nang madaming tao. Pati ba naman dito sa garden pagtitinginan parin kami, tsk gwapo nga naman, pero ang mas ikinabulabog ko ay ang pag-sunggab niya nang halik sa labi ko. What the actual eff!!!
"Ara! wake up!" at binuhat siya bridal style. Naku high ba itong kambal ko at pati ako pinag-didiskitahan na.
"Kai, i thought... nevermind" at hinayaan nalang akong buhatin siya palabas.
"woah! dude i wish i was you!!" Jery
"Kung sapakin kaya kita!" ako at ambang sasapakin siya kaso naalala ko buhat ko pala si Ara at natutulog na ulit siya.
"Chill lang dude, tingnan mo 'tong si Lukha parang baliw bulong nang bulong, dude takas mental ka ba?! para kang ulol na mas nau-ulol pa e!! ahhahah!!" tawa niya pa, baliw talaga.
"shut up" tugon ni Lukha.
"High ka din ba, at bulong ka ng bulong" singit ko pa na mas ikinatawa namin ni Jery.
Ngayon, nasa parking na kami at gigisingin ko na si Ara, dahil sabi niya kanina pag nasa parking na 'daw e gisingin siya.
"Ara"panimula ko at sa awa ng diyos e binuklat niya ang kaniyang mga mata at bumaba sa pagkaka-buhat ko sa kanya.
"Bye" paalam niya sakin and waved facing back.
"Ara! wag magpa-gabi ingat my princess Ara! I love you!" paalam ko rin at sumampa na sa kotse.
"Bye dre bukas nalang" paalam ni Jery
"Bye dude" Lukha
"Bye guys" ako at ini-start a ang engine ng sasakyan ko at umalis na.
Ice
I thought it was him, i miss him so freakin' much.
I'm currently here at a Korean restaurant feeding my worms up. My menu is kimchi, japchae, jjajangmyeon, galbi, bibim naengmyeon, bulgogi and makkoli. I know it's tooo much but i am freaking hungry right now so.... yeah. As i finish my food, i payed my bill P3,500 yup, that's my bill. Time check: 8:45pm, i didn't know that the time was soo fast or is it me just slow to eat but you can't blame me i ate almost five dishes at the span of three hours.
While i was walking down my way to the parking, i saw a boy being beaten up to death. As if i care, but the thing is... they're next to my car which is my black Lamborghini. Duhhh!! They're pain in the ass.
"H-help... p-ppleasee" now, the boy was begging me.
"Witwiw, hey babe want some fun!" sigaw sakin ng shokoy, oh freak off.Dire-diretso lang ako sa kotse ng biglang hinila ako ng isa sa mga shokoy gang.
"Wag ka na pa hard to get. Pero ok lang yun naman ang gusto ko e. Hahahaa!" tawa niya pa, hinila ko naman pabalik yung braso ko. At maglalakad na sana, ng bigla na lang akong makaramdam ng sakit sa ulo. Sinasabunutan niya na ako.
"Bitawan mo 'ko" banta ko.
"Mmm, maglalaro muna tayo!" puta, naka-drugs ba 'to sigaw ng sigaw eh. Halata na pala, mukhang nakawala sa selda e.
"GET. OFF. ME." Cold na sabi ko, pero ang tigas pa rin. Inaamoy na leeg ko."Noo" sabi niya pa. No choice ako.
Siniko ko siya sa tiyan tapos nung nakawala na ako sa hawak niya tinuhod ko yung mukha niya tapos sinuntok ko yung bandang dibdib niya at para sa final blow sinipa ko siya sa ribs. May narinig pa akong pag-bali ng buto kaya inulit ko yun sa kabila, tapos naglabas ako ng kunai sa hita ko at sinaksak ko siya sa may bandang dibdib. At kinuha ito ulit at tinago na.
"Aackk!!" sigaw niya, asshole.
"Boss!" sigaw naman ng shokoy gang tapos bigla nila akong inatake. Nubayan, kakakain ko lang e!!Sintok dito, suntok doon. Tuhod dito, tuhod doon. Sipa dito, sipa doon. Yon lang naman ang ginawa ko.
"Weaklings, tss" ako, aalis na sana ako kaso nga lang may tumawag sakin.
"H-help" paglingon ko, yung lalaki kanina. He looks like a total garbage. No offense."What?" tanong ko dito.
"P-please help m-me" duh, i wanna go home.
"Nah" bored kong sagot at tumalikod na.
"Heyy!! Please nagmamaka-awa ako sayo!" sigaw niya pa. Ughhh, tiningnan ko yung relo ko at 9:03 na.
"Get on my car" utos ko sa kanya at nauna na. Wala akong pakialam kung nabugbog siya, ang sakin lang kailangan na niyang sumakay ng kotse. Wala pa rin siya, binuksan ko yung bintana tapos tingnan ko siya at sinabing "i hate waiting" magrereklamo pa sana siya kaso inunahan ko na siya..."You're too slow" at pinaandar na ang kotse ko. Bigla siyang sumagot,
"wait!!" Sigaw niya. At dali-daling tumayo at sumakay sa kotse ko."Thank you pala sa kanina" nahihiyang sabi niya.
'I did it to protect my car not your life, weakling' gusto ko sana sabihin yan sa kanya kaso lang tinatamad ako mag-salita, kaya hindi ko nalang siya pinansin.
"Ako nga pala si Aaron Jensine Hawkins" pakilala niya pa. As if kailangan ko naman.
"Ikaw? Anong pangalan mo?" Tanong niya pa.
"Can you just freaking shut your mouth" sabi ko sa kanya. Natauhan naman siya, buti naman.
"Where?" Tanong ko, alangang sagot ko.
"Huh?" bobo ba 'to?
"Ahh! jan lang" sagot niya, kaya naman pumreno na ako at binuksan ang naka-lock ng pinto.
"Bakit?" stupido, hayss.
"Baba" utos ko.
"Ahh, hindi dito sa hospital na lang" suhestiyon niya pa, I'm not his driver.
"Baba" mas cold na sabi ko, nakita ko na lang siyang parang natakot at nagpaalam na.
"Salamat ulit ha! Bye!" paalam niya.
Makauwi na nga...
YOU ARE READING
A Bullet in My Heart
ActionDemonyo. Yan si Ice Vincent Park, ang babaeng walang kinatatakutan at siya pa mismo ang kinatatakutan. I, myself is hell, so do you want to enter my hell? or do i even want you in my hell? Can a girl whose been shot in the heart, be the same again?