Chapter Seven:
"ANO BA NAMAN Mace, dahil lang ayaw ko makipag sex sayo, finireeze mo lahat nang mga accounts ni Shakira? Matured kaba talaga?" Ewan niya ba kung bakit ganyan ang binata.
Kanina umiyak pa si Shakira sa kanya para kumbinsehin si Mace na i-unfreeze ang accounts niya, kailangan niya talaga ang kanyang credit cards niya dahil may concert siya sa California.
Ano ba kasi ang pumasok sa isip nang binata ba't ganun makareact dahil sa ayaw nang dalaga makipag sex sa kanya?
"Look, if she didn't get inside the room, sana tapos na ang darkest days ko! Kasalanan niya kung bakit ayaw mo na eh, huhubarin na sana kita kaya lang pumasok siya eh!" Jusko! I need miracle!!!
"Hindi kasalanan ni Shakira kung bakit ayaw ko makipagsex sayo uli, ikaw na mismo ang nagsabi na pag naging official na tayo, dun nakita papayagan hawakan ako uli!" Ano ba tong ginagawa nila? Hindi lang pumayag ang dalaga makipag sex big deal agad yon.
Syempre, naging lalaki pa sila kung walang carnal needs, syempre meron! Aish! Isang himala lang ang isang lalaking hihintayin ka hanggang makasal kayo bago makipag tsug tsugan.
"I'm gonna make her pay for it. Period, aalis ako, may meeting pa ako. " Aba! Siya pa ang may ganang magalit na dapat siya yon! Siya! AKOOOO!!!!
"Humanda ka sakin na lalaki ka! Hindi ka makakaulit sakin kahit maging official na tayo!" Sigaw nito, biglang natigilan ang binata sapag lalakad ang lumingon sa kanya na ngumingiti.
Tumirik ang mga mata nang dalaga. "Anong ningingiti mo dyan? Akala ko may meeting ka?" Lumapit ang binata sa kanya at halikan ang mga labi nang dalaga. "Sinabi mo yan ha?"
"Anong sinabi ko?"
"Sabi mo hindi na ako makakaulit kahit maging official na tayo, ibig sabihin, pwedeng makaulit ako kahit hindi pa tayo." Anuh dew?? Napakurap-kurap ang dalaga. "W-wala, akong sinabi, namimingi ka lang ata."
"Sabihin mo na kasi na nabitin ka rin." Biglan na rin binatukan nang dalaga ang binata sa ulo. "Wag kang assuming! Ba't naman ako mabibitin eh enjoy ko naman ang mga gabing meron kami nang boyfriend ko!"
Biglang dumilim ang mukha nang binata. Gustong matawa nang dalaga, defensive kasi ang dalaga kaya ayan, nagsinungaling. Hindi niya man lang alam ang mangyayari pag ganun.
"What the royal fuck did you say?!" uh-oh.
"U-uhmmm, wala. Alis na ako, m-may nakalimutan ako, yung bag ko." Aalis na sana ang dalaga nang magsalita ang binata na walang emosyon.
"Nasa kamay mo yung bag mo." Napapikit nang mariin ang dalaga. Lumingon siya sa binata. "Joke lang yon, ikaw kasi eh, nakakainis ka." Sabi nito sa binata, agad naman siyang niyakap nito.
Nabigla naman ang gaga. "Don't you dare make men touch you or else I'll be a psychopath." Gumanti sa yakap ang dalaga.
"Opo, prinsipe."
"I like that."
"Alis na, akala ko may meeting ka?" Umiling ang binata. "I just said that para hindi na mas lumaki ang away natin dun, naiinis ako kasi eh." Napangiti ang dalaga, naramdaman niya na lang ang halik nang binata sa leeg nito.
"Mace... Tch." Patuloy parin hinahalikan nang binata ang dalaga sa leeg, lumalim ang hininga nang dalaga, parang nagugustuhan niya na ito. Tumataas ang temperature nang katawan niya.
"Mace..." Umungol na siya nang maramdaman ang kamay nang binata na humahaplos sa pagitan nang hita niya. Umuumpisa nang bumabasa ang gitna niya.
Bahala na si batman, gusto niya naman eh, agad na hinalikan nang dalaga ang binata sa mga labi nito at tinugon iyon nang binata. Mapusok ang halikan nila, habang naghahalikan sila, umaakyat sila sa hagdan papunta sa loob nang kwarto nang binata.
BINABASA MO ANG
Obsession Chains IV: 𝓜𝓪𝓬𝓱𝓲𝓼𝓶𝓸 𝓜𝓪𝓴𝓲𝓷𝓽𝓸𝓼𝓱
RomanceOn the eve of his wedding, his friends threw a party for him and for some unknown reasons, he fuck someone who he only know is her first name. That woman, became his interest and cancel his wedding just to find her. For 8 years of searching, he lost...