Lão Cửu môn

30 0 0
                                    

Đây là Trần Bì lần đầu tiên hạ đấu, đương hắn rốt cuộc thật vất vả tới rồi chủ mộ thất, kết quả phát hiện trong quan tài là trống không! Thời Đường tông Duệ Chân Hoàng Hậu...... Hắn nhớ tới sách sử thượng ghi lại nội dung, chẳng lẽ nói, vị này Duệ Chân Hoàng Hậu cuối cùng không có bị tìm được sao? Kỳ quái!

Này một đường đi tới Trần Bì là nhẹ nhàng, nhưng hắn cũng cũng không có buông cảnh giác, vị này Duệ Chân Hoàng Hậu trong quan tài cũng có không ít vật bồi táng, Trần Bì cẩn thận nhìn nhìn, ở quan tài hạ tìm được rồi một cái cơ quan, duỗi tay uốn éo, quan tài phía dưới thế nhưng chậm rãi kéo dài ra một cái ám đạo tới......

"Chẳng lẽ đây mới là chủ mộ?" Trần Bì tâm còn nghi vấn lự, nhưng xem vừa rồi kia mộ thất, cũng không giống như là đã tu luyện có lệ người a......

Trần Bì đi xuống đi, nhìn kia bãi ở trung ương Ngọc Quan đó là cả kinh, mặc cho ai thấy này âm u mộ thất ở quan tài thượng còn ngồi cái bạch y nữ tử đều sẽ cả kinh, Trần Bì phất phất tay đèn pin, "Ngươi là ai?" Chẳng lẽ là bánh chưng?

Ngồi ở Ngọc Quan thượng nữ tử lắc lắc cẳng chân, thấy có người tiến vào vội vàng súc thành một đoàn, "Ta, ta, ta, ta......"

"Ngươi cái gì ngươi?" Trần Bì chậm rãi tới gần mới phát hiện này nữ tử sinh cực mỹ, môi không điểm mà hồng, mi không họa mà thúy, phảng phất từ họa đi ra giống nhau, xán như xuân hoa, sáng trong như thu nguyệt cũng bất quá như thế. Không giống bánh chưng...... Chẳng lẽ là nữ quỷ không thành? Trần Bì trong lòng phạm nổi lên nói thầm.

Trần Bì tuy chú ý này nữ tử hành tích, đảo cũng không quên chính mình là tới làm gì, "Độc Cô thị...... Thời Đường Tông Trinh ý Hoàng Hậu?" Mặt trên là Duệ Chân Hoàng Hậu, phía dưới là Trinh Ý Hoàng Hậu, Trần Bì vẫn là lần đầu tiên thấy có như vậy an bài hai vị Hoàng Hậu mộ thất...... Bất quá nói như vậy, nói cách khác, Trinh Ý Hoàng Hậu Độc Cô thị mới càng thêm được sủng ái sao?

Trần Bì đánh giá một phen, quả nhiên, cho dù này mộ thất tu tiểu xảo, nhưng lại so với mặt trên cái kia tinh xảo rất nhiều, nói vậy vật bồi táng...... Trần Bì ánh mắt dời về phía Ngọc Quan, nhưng là Ngọc Quan thượng còn ngồi cá nhân......

"Ngươi rốt cuộc là ai?" Trang điểm cũng giống cái nữ quỷ, Trần Bì ánh mắt lạnh thấu xương, nhìn chằm chằm nữ tử không bỏ.

Nàng như là bị hắn dọa đến giống nhau, cả người run lên, "Ta, ta......" Nàng là ai? Nàng cũng không biết, nàng chỉ nhớ rõ, nàng giống như muốn tìm người, giống như đang đợi người...... Chờ ai đâu? Chờ ai, tới đón nàng về nhà?

Trần Bì thực không kiên nhẫn, "Chẳng lẽ ngươi là cái nói lắp?" Nếu không phải nàng ở Ngọc Quan thượng, lại xuất hiện quỷ dị, hắn mới sẽ không phí như vậy nhiều tâm tư tới cùng nàng nói chuyện đâu!

"Ta ta ta! Ta không phải nói lắp!" Nữ tử ngẩng đầu, nhìn hắn một cái sau lại nhanh chóng cúi đầu đem chính mình vây quanh thành một đoàn, "Ta quên mất......" Nàng có chút hạ xuống, mỹ nhân nhíu mày, tự nhiên sẽ được đến vài phần thương tiếc, Trần Bì cũng không ngoại lệ, hắn đang muốn mở miệng nói cái gì đó, thấy nàng phục mà ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Phản, dù sao, ta không phải nói lắp!"

[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha NhĩWhere stories live. Discover now