"Dĩ Ca tỷ tỷ," trên giường nữ tử gầy yếu không thể tưởng tượng, sắc mặt trắng bệch ẩn ẩn mang theo màu xanh lá, hốc mắt hãm sâu, đôi mắt đã bắt đầu vẩn đục, nàng vẻ mặt khẩn cầu kéo lại Dĩ Ca tay.
"Tĩnh Uyển......" Dĩ Ca trong mắt toát ra nhè nhẹ không đành lòng, nàng chiếu cố Tĩnh Uyển cũng có mười năm, đứa nhỏ này sáu tuổi năm ấy bị đưa tới, áo cơm cuộc sống hàng ngày không có chỗ nào mà không phải là nàng tự tay làm lấy, nhưng cuối cùng, nàng cũng không có thể lưu lại nàng mệnh......
Dĩ Ca cầm Tĩnh Uyển tay, mới phát giác này độ ấm không giống người sống, ý tưởng này vừa ra nàng cũng là cả kinh, nước mắt theo mặt khuếch chảy xuống, Dĩ Ca nức nở nói, "Ngươi có cái gì tâm nguyện sao? Ta đều sẽ vì ngươi làm được." Dù sao cũng là ở chung mười năm người, Tĩnh Uyển ngoan ngoãn, nàng có thể bang đều sẽ tận lực đi giúp.
"Ta, ta tưởng a tỷ," Tĩnh Uyển ánh mắt thất thần nhìn ngoài cửa, nàng bốn tuổi liền cùng a tỷ tách ra, còn có phụ thân mẫu thân, làm người con cái, nàng lại chưa từng hiếu thuận cha mẹ, thừa hoan dưới gối...... Những năm gần đây, thế nhưng cũng không có cơ hội tái kiến thân nhân liếc mắt một cái, vì cái gì, không tới xem ta đâu? Là quên ta sao? Tĩnh Uyển trong lòng chợt bộc phát ra một cổ nồng đậm không cam lòng tới!
Dĩ Ca ôm Tĩnh Uyển, cảm thấy hình ảnh này giống như đã từng quen biết, chỗ sâu trong óc truyền đến nhè nhẹ nỗi khổ riêng, nàng cắn môi dưới, thần sắc mê mang, nàng rốt cuộc, đã quên cái gì? Dĩ Ca không có biện pháp thâm tưởng, bởi vì Tĩnh Uyển đã tới rồi cuối cùng thời khắc......
"Ta sẽ mang ngươi hồi Vân Nam......" Dĩ Ca nghe thấy Tĩnh Uyển nói như vậy, đặc biệt là câu kia ' ta tưởng a tỷ ' càng làm cho nàng đồng cảm như bản thân mình cũng bị, đối Tĩnh Uyển thương tiếc càng sâu, nàng mở miệng hứa hẹn nói.
"Không!" Nào biết Tĩnh Uyển nghe thấy nàng nói như thế lại có chút kích động xiết chặt nàng ống tay áo, vô lực lắc đầu, "Ta không cần, làm cho bọn họ biết, ta......" Rời nhà nhiều năm vốn là là bất hiếu, còn muốn cho cha mẹ người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, nàng như thế nào nhẫn tâm! Huống chi, người chết luôn là bị quên đi, nàng không nghĩ bị quên! Nàng không muốn bị quên!
"Nhưng bọn họ, chung quy sẽ biết a!" Tĩnh Uyển cập kê ngày, chính là về nhà là lúc, căn bản giấu không đi xuống, Dĩ Ca không tán đồng nói.
"Không thể," Tĩnh Uyển cũng thực mê mang, nàng biết chính mình đây là tùy hứng, đã tưởng bị nhớ kỹ, lại tưởng bị quên, quên chính mình người này, thân nhân liền sẽ không như vậy thống khổ, nhưng nàng không cam lòng! Nàng không cam lòng liền như vậy bị quên a! Nàng không nghĩ bị sở ái người quên a!
Nàng nhìn Dĩ Ca, trong mắt là bướng bỉnh điên cuồng, "Dĩ Ca tỷ tỷ, ngươi nói, vô luận cái gì tâm nguyện, ngươi đều sẽ vì ta thực hiện không phải sao?" Đối, nàng còn có Dĩ Ca, Dĩ Ca tỷ tỷ ký ức là trống rỗng, nàng thậm chí không biết chính mình còn có hay không thân nhân, như vậy nàng có thể lợi dụng điểm này!
"Tĩnh Uyển... Ngươi...?" Dĩ Ca có chút không thích ứng, cái kia ngoan ngoãn kêu nàng tỷ tỷ nữ hài, trong mắt sẽ có như vậy điên cuồng quang mang sao? "Ngươi muốn cho ta giúp ngươi cái gì?" Dĩ Ca chung quy vẫn là thỏa hiệp, rốt cuộc, đây là nàng nhìn lớn lên hài tử a!
YOU ARE READING
[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha Nhĩ
ParanormalTác giả: Duyệt Nha Nhĩ Nguồn: wikidich.com ___VĂN ÁN__ Tân hố! 《 tổng ba ngàn nam thần có mấy gáo? 》 hiện thực giới giải trí hướng phiêu văn! Đã kết thúc tổng Hàn kịch đồng nghiệp, Dĩ Ca tỷ muội thiên 《 tổng Hàn kịch phải bảo vệ hảo ta muội chỉ 》 ha...