Danh trinh thám Conan

67 0 0
                                    

Tiếng súng, màu đỏ, huyết tinh, hắc ám,...... Hắn ở nơi nào? Nhiệm vụ, thất bại sao? Bên tai phảng phất truyền đến viên đạn khảm nhập thân thể thanh âm, kết thúc? Không, hắn muốn sống sót, hắn cần thiết sống sót, suy nghĩ đến tận đây, hắn đột nhiên mở mắt ra, trên người đau đớn rõ ràng minh bạch nói cho hắn, hắn còn sống......

Như vậy, nơi này là chỗ nào? Nam nhân cảnh giác đánh giá chung quanh hoàn cảnh, chính mình, là bị cứu sao? Trong lòng tuy rằng cảm thán đối phương ngu xuẩn, nhưng đúng là bởi vì này phân ngu xuẩn, mới cho chính mình sống sót cơ hội, cũng không có bị FBI phát hiện, nam nhân cúi đầu xem xét chính mình thương thế, màu lục đậm đồng tử hơi hơi chuyển động, băng bó thủ pháp thành thạo, còn có loại này kỳ quái mùi hương, là dược hương vị sao? Cứu người của hắn là ai? Hắn trong lòng có nghi ngờ lại sẽ không miệt mài theo đuổi.

Dùng sức căng một chút chính mình thân thể trọng lượng, có thể đi, hắn phải nhanh một chút chạy về tổ chức, nếu không lần này nhiệm vụ liền sẽ bị phán định thất bại, vô dụng đồ vật cũng liền không có tồn tại tất yếu, hắn cũng không phải là a. Hiện tại hắn, liền chính thức danh hiệu đều không có, hắn cần thiết làm vị kia tiên sinh nhìn đến hắn giá trị.

Trong lòng tuy là bách chuyển thiên hồi, nam nhân lại vẫn là ở người tới nháy mắt ngẩng đầu lên, màu lục đậm đôi mắt bắn ra cô lang lãnh lệ cùng cảnh giác, cho dù, đang xem thấy đối phương chỉ là một nữ nhân cũng không có chút nào thả lỏng, hắn cũng không xem thường nữ nhân. Đặc biệt là, lớn lên xinh đẹp nữ nhân......

"Tỉnh?" Dĩ Ca một bộ xanh đậm miên ma váy dài, thật dài tóc đen bị nàng biên thành một cái lỏng lẻo bánh quai chèo biện, còn có vài sợi không nghe lời nhĩ phát lười biếng gục xuống ở bên tai, thoạt nhìn tươi mát lại tự nhiên. Hoàng hôn dương quang chiếu rọi ở nàng tinh xảo dung nhan thượng, phác hoạ ra vài phần sắc màu ấm.

"Ta không thích màu đen, chính là, ngươi lại có thể đem màu đen xuyên như vậy soái," Dĩ Ca đem trong tay chén đưa cho hắn, bên trong là nàng ngao nếp than cháo, bổ huyết đát. Tố bạch ngón tay sấn chén trên vách hoa văn phá lệ đẹp, "Chính là nhiễm huyết, cũng rất tuấn tú a." Nhiễm vết máu cũng nhìn không ra tới, Dĩ Ca ám ám ánh mắt, màu đỏ cũng là đâu.

Nam nhân lãnh ngạnh mặt lại không có phát ra một tia thanh âm, nhìn Dĩ Ca đôi mắt lại vẫn là tiếp nhận chén, không biết vì sao, hắn tựa hồ là ở nàng trong mắt thấy được một tia chân thật đáng tin, là ảo giác sao?

Không phải ảo giác! Ở tiếp nhận chén phía sau thượng bị vỗ vỗ, cả kinh hắn thiếu chút nữa đem chén đánh nghiêng, nàng làm sao dám?!

"Ngươi là ai?" Có lẽ là trong chén cháo quá mức ấm áp, mờ mịt khởi nhiệt khí mềm hoá hắn lâu lắm không có cảm nhận được ấm áp nội tâm, nam nhân rốt cuộc mở miệng nói câu đầu tiên lời nói. Kỳ thật hắn nội tâm trung còn có rất nhiều nghi vấn, bất quá không biết vì sao, hắn hiện tại nhất muốn biết, liền chỉ có này một cái.

Dĩ Ca ánh mắt hơi lóe, "Vậy ngươi là ai?" Thâm bị thương nặng, một thân hắc y, cảnh giác lãnh ngạo, Dĩ Ca điểm điểm cằm, là sát thủ sao?

Dĩ Ca lại là không nghĩ tới nam nhân phản ứng sẽ là như thế, chính mình bất quá liền hỏi một câu, gia hỏa này cũng đừng quá mức đi, một bộ giận dỗi bộ dáng nhưng thật ra làm hắn bằng thêm vài phần đáng yêu.

[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha NhĩWhere stories live. Discover now