Ngụy trang giả

5 0 0
                                    

Dĩ Ca từ Tuyết Sinh chế tạo kết giới trung ra tới liền muốn thu hồi Dĩ Sanh thi thể, nhìn chữ cái đoàn đồng bọn bởi vì nàng ' chết đi ' không thể tin tưởng bộ dáng, Dĩ Ca ẩn ở nơi tối tăm, nhìn Từ Tư Bạch đem ' chính mình ' bế lên phía sau giường, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, mê huyễn nhất hào vô tri vô giác phiêu tán ở không trung, nghe thấy hắn nhẹ nhàng tiếng hít thở, Dĩ Ca nhìn nằm ở trên giường lạnh băng Dĩ Sanh, hai hàng huyết lệ từ nàng trong mắt chậm rãi chảy xuống, yêu dị lại thê mỹ. Ôm Dĩ Sanh, Dĩ Ca thực mau liền rời đi căn cứ.

Nàng phong ấn đã phá tan, đã từng quên mất ký ức kể hết vọt tới, Lận Thần, Lận Thần...... Dĩ Ca chỉ cảm thấy chính mình lòng tràn đầy thống khổ, thế gian này không còn có nàng vướng bận hết thảy! Chỉ có cừu hận! Tuyết Sinh, Tuyết Vô!

Một cái, lợi dụng Dĩ Sanh, một cái, giải khai song sinh...... Bọn họ từng bước từng bước, nàng đều sẽ không bỏ qua!

Dĩ Ca như máu huyễn đồng ở thanh lãnh dưới ánh trăng phát ra nhiếp nhân tâm phách quang mang, Dĩ Ca đem Dĩ Sanh thi thể để vào Tu Di Giới, vươn tay nhẹ nhàng ở trên bầu trời lôi kéo, một đạo vết rách xuất hiện chợt xuất hiện ở màn trời phía trên, Dĩ Ca khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, thả người nhảy, liền nhảy vào thiên chi ngân...... Thực xin lỗi, nhược thủy......

——————————

Thiên Sơn vẫn là bị băng tuyết bao trùm, tuyết trắng xóa một mảnh, thọc sâu khe sâu thổi mạnh hô hô gió lạnh, Dĩ Ca trong mắt hồng quang chợt lóe, đỉnh núi tuyết đọng liền bắt đầu rồi rung động, tuyết lở!

Nàng nhưng không có quên Tuyết Vô thân phận, Thiên Sơn thủ sơn người! Cùng ngày sơn xảy ra chuyện thời điểm, ngươi có thể hay không xuất hiện đâu? Dĩ Ca đứng ở giữa không trung, Thiên Sơn trên đỉnh tồn trữ thượng vạn năm tuyết trắng, màu trắng ngà mây bay quanh quẩn ở Thiên Sơn trên đỉnh, mà hiện giờ một sớm tuyết lở, tuyết đọng giống như màu trắng triều dâng giống nhau thổi quét cả tòa sơn nga, chỉ một thoáng đất rung núi chuyển, Dĩ Ca trong mắt hiện lên một tia khoái ý......

Xem ra thật sự không ở a? Thân là thủ sơn người lại quên mất trách nhiệm của chính mình, Dĩ Ca cảm thấy có chút nhàm chán, bất quá ngẫm lại Tuyết Vô trở về sau biểu tình đảo cũng cảm thấy thú vị, a ~ Tuyết Sinh mời ta nhìn một hồi cả đời khó quên diễn, ta đâu, liền tặng cho ngươi giống nhau khắc cốt minh tâm lễ vật đi......

Dĩ Ca vuốt ve tay trái ngón trỏ đốt ngón tay thượng dây đằng, nhẹ nhàng cong cong khóe miệng, thật là nhàm chán ~ cái này không có Dĩ Sanh thế giới thật là tao thấu! Nga ~ còn có mây tía tông a! Tử Dương còn không phải là từ nơi đó mặt ra tới sao? Hắn làm nàng gặp Lận Thần, nàng xác hẳn là đi hảo hảo đáp tạ một phen a ~

————————

Dĩ Ca tỉnh lại thời điểm nhìn trên bầu trời một vòng trăng rằm xoa xoa thái dương, lắc lắc có chút say xe đầu, đỡ hẻm nhỏ tường đi ra ngoài.

Nàng rốt cuộc thành những người đó trong miệng danh xứng với thực yêu nữ, như vậy cũng hảo, thiếu nàng, hại nàng, nàng một cái đều không có buông tha...... Như vậy thư thái rất nhiều, trong lòng bị đè nén cảm cũng tiêu tán không ít.

[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha NhĩWhere stories live. Discover now