Lang Gia bảng

81 2 0
                                    

TIẾT TỬ

"Lại tuyết rơi a ~" một con nhỏ yếu bàn tay ra ngoài cửa sổ, kia tinh tế gần như trong suốt thủ đoạn cho người ta một loại yếu ớt mỹ cảm, cảm nhận được lòng bàn tay thấm lạnh, lông quạ lông mi rũ xuống dưới, Mạch Dĩ Ca ôn nhu mà vuốt ve trong bình hồng hoa mai cánh, "A Sanh, nên trở về đi." Tính tính thời gian, nàng chậm rãi đứng dậy, kia dừng ở nàng trên đầu gối hồng mai cũng bay xuống trên mặt đất.

Không ngọn nguồn một trận hoảng hốt, Dĩ Ca luôn luôn bình tĩnh trên mặt ẩn ẩn để lộ ra vài phần lo âu tới, trên người thương cũng mau hảo toàn, A Sanh sao còn không có trở về? Dĩ Ca đã mấy ngày không ngủ không nghỉ, liền đứng lặng ở U Phù cung cửa, kiển chân lấy vọng, liền kỳ vọng thấy cái kia hình bóng quen thuộc triều chính mình đánh tới.

Liền tính là đánh đàn, cũng dấu không được nàng tiếng đàn trung bực bội, nàng nhìn âm u không trung, trong lòng dự cảm bất hảo càng thêm mãnh liệt, nàng không lo lắng Dĩ Sanh bị thương, bởi vì nàng có lớn nhất dựa vào, đây cũng là nàng bí mật, chưa bao giờ có một người biết được, sớm tại tám tuổi năm ấy, nàng liền luyện ra cấm dược —— song sinh, từ đó về sau, Dĩ Sanh sở chịu sở hữu thương, đều sẽ chuyển dời đến nàng trên người.

Chỉ là...... Dĩ Ca rũ mắt, minh thương dễ tránh, tên bắn lén khó phòng bị. Chẳng lẽ là những người đó đem A Sanh vây ở Thiên Sơn? Tưởng tượng đến loại này khả năng, Dĩ Ca an vị không được, nàng đã gần trâm cài đầu, những người đó sợ là chờ không kịp đi......

Chờ một chút đi, chờ một chút...... Dĩ Ca vòng quanh ngón trỏ, như vậy khuyên chính mình, nàng không thể đi ra ngoài...... Đây là ước định. Là, ước định a.

"Các ngươi đáp ứng quá ta, tuyệt không sẽ động A Sanh."

"Bất luận mười năm, trăm năm, cho dù là ngàn năm, ta cũng cam tâm tình nguyện, chỉ cần các ngươi...... Bất động nàng!" Dĩ Ca một bộ đơn bạc váy trắng, ngồi ở U Phù cung cầu thang thượng, ôm đầu gối lẩm bẩm tự nói.

Nàng an vị ở nơi đó, cảm nhận được tuyết dừng ở nàng trên tóc, lông mi thượng, trên vai...... "A Sanh, ta hảo lãnh." Dĩ Ca lỗ trống hai mắt nhìn U Phù cung cửa, đáy mắt còn tàn lưu một tia hy vọng.

To như vậy U Phù cung cũng chỉ có nàng một người a! Dĩ Ca run rẩy đứng lên, há miệng thở dốc, không có phát ra âm thanh, nhưng từ khẩu hình tới nói, là bốn chữ, "Ta muốn đi ra ngoài." Là ta muốn đi ra ngoài, mà không phải ta nghĩ ra đi, Dĩ Ca, cuối cùng vẫn là động cái này ý niệm, từng ấy năm tới nay, nàng chưa bao giờ nghĩ tới muốn bước ra này U Phù cung một bước, hiện giờ, nàng lại muốn đi ra ngoài.

Ta muốn đi ra ngoài, không hề vì U Phù cung sở cấm, không hề chỉ một người yên lặng chờ, cái gì cũng làm không được. Dĩ Ca hạ quyết tâm, liền nhất định sẽ đi làm, đem đồ vật dọn dẹp một chút, nghĩ A Sanh nói không chừng sẽ trở về, vẫn là ở trong tối cách để lại tin.

U Phù cung bốn phía tự nhiên cũng bày ra một tầng kết giới, Dĩ Ca không giống Dĩ Sanh, vũ lực giá trị chuẩn cmnr, nàng sở am hiểu cũng chỉ là luyện dược mà thôi, những người đó không đồng ý nàng tu luyện, này kết giới...... Dĩ Ca ngửa đầu, mạnh mẽ triệu hoán tà thần lực lượng, dễ như trở bàn tay đem này kết giới hủy diệt rồi.

[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha NhĩWhere stories live. Discover now