Thế giới này pháp tắc rất cường đại a, hơn nữa thượng một cái thế giới hấp thu đến pháp tắc lực lượng, cũng đủ duy trì Dĩ Sanh linh thể sinh cơ, Dĩ Ca liền không cần lại lấy tự thân sinh cơ tới duy trì Dĩ Sanh linh thể, rốt cuộc không cần ngồi xe lăn a!
Gieo tịnh đế liên, Dĩ Ca cũng có tạm thời có thể sống ở địa phương, nàng ngủ ở tim sen, thích ý cọ cọ cánh hoa. Dĩ Ca đã thật lâu không có ngủ quá một cái hảo giác, này đây lần này nàng ngủ đến lại hương lại trầm, liền chính mình sống ở nơi bị hái được xuống dưới cũng không biết......
Mặc Uyên nguyên là muốn cho uẩn dưỡng chính mình đệ đệ nguyên thần kim liên không như vậy thấy được, cho nên ra tới lại tìm tìm một ít kỳ dị hoa sen, mang về Côn Luân hư cùng nhau dưỡng, này đóa hồng liên liền rất phù hợp thoạt nhìn ' kỳ dị ' yêu cầu, hồng đến tỏa sáng, tựa một đoàn đang ở thiêu đốt ngọn lửa, liếc mắt một cái liền hấp dẫn Mặc Uyên chú ý.
Mặc Uyên đem này đóa hồng liên thật cẩn thận trích hái xuống, đem nó mang về Côn Luân hư, dưỡng ở kim liên bên người, coi như làm bạn đi! Côn Luân hư long khí cường thịnh, nếu này đóa hồng liên có thể tu luyện ra linh trí, kia cũng là nó chính mình tạo hóa.
————————
Dĩ Ca không biết ngủ bao lâu, nàng tỉnh lại lúc sau mới phát hiện chính mình giường chăn người dịch cái địa phương, cho nên, nơi này là địa phương nào? Nàng quanh thân hồng quang chợt lóe, hồ sen trung hồng liên không có, bên cạnh ao lại nhiều một cái thướt tha lả lướt nữ tử áo đỏ, mi tựa núi xa không miêu mà đại, môi nếu đồ sa không điểm mà chu, phong hoa tuyệt đại, diễm lệ vô song.
Dĩ Ca đứng ở hồ sen biên mới phát hiện vừa rồi ở chính mình bên cạnh kia đóa kim liên có bao nhiêu không giống người thường, đầu ngón tay nhẹ nhàng chạm chạm kim liên cánh hoa, kia hoa sen cánh nhẹ nhàng run rẩy, tim sen chỗ thế nhưng lưu chuyển vài sợi kim quang, Dĩ Ca xem đến nheo lại đôi mắt.
"Đảo thực sự có linh tính." Dĩ Ca cười khẽ, khóe mắt phác hoạ ra tinh tế nếp nhăn trên mặt khi cười. Nàng lại ý xấu chọc chọc tim sen, thấy kim liên kim quang đại thịnh, Dĩ Ca đáy mắt ý cười lưu chuyển. Nàng lại chọc!
"Cô nương là người phương nào? Thế nhưng thiện sấm Côn Luân hư?" Điệp Phong thấy một thân hồng y Dĩ Ca, thần sắc chi gian có chút cảnh giác. Hắn đang muốn nói cái gì, liền thấy Mặc Uyên từ sau núi đi tới, hắn vội vàng khom lưng, "Sư phụ."
Dĩ Ca xoay người, vừa lúc đối thượng Mặc Uyên đầu lại đây ánh mắt, nam tử mày kiếm mắt sáng, mặt mày chi gian một cổ hạo nhiên chính khí, Dĩ Ca không mừng nhíu mày, "Ngươi chính là chủ nhân nơi này?" Nàng tưởng, nàng có lẽ biết vì cái gì thế giới này pháp tắc lực lượng như vậy cường thịnh, nơi này mỗi người, đều không đơn giản, nơi này, thậm chí không phải nhân gian.
"Tại hạ Mặc Uyên," Mặc Uyên bỗng nhiên thoáng nhìn Dĩ Ca nghễnh ngãng sau hoa sen ấn ký, hắn nhìn nhìn hồ sen trung tội nghiệp kim liên, lại nhìn nhìn nó bên cạnh trống rỗng một mảnh, Mặc Uyên bừng tỉnh, này lại là kia biến mất không thấy hồng liên sao? Không đúng, nàng đều không phải là hồng liên hóa thân!
"Cô nương trên người hơi thở đã là thượng thần, xin hỏi là từ nơi nào đến?" Đã là thượng thần, hắn lại chưa từng gặp qua đối phương, kỳ quái. Mặc Uyên nhìn Dĩ Ca một đôi quỷ dị hồng đồng, ẩn ẩn có chút bất an.
YOU ARE READING
[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha Nhĩ
ParanormalTác giả: Duyệt Nha Nhĩ Nguồn: wikidich.com ___VĂN ÁN__ Tân hố! 《 tổng ba ngàn nam thần có mấy gáo? 》 hiện thực giới giải trí hướng phiêu văn! Đã kết thúc tổng Hàn kịch đồng nghiệp, Dĩ Ca tỷ muội thiên 《 tổng Hàn kịch phải bảo vệ hảo ta muội chỉ 》 ha...