"Linh Tê, ngươi phải hảo hảo bảo hộ Dĩ Ca, biết không?" Dĩ Sanh bắt lấy trước mặt thiếu nữ bả vai, vẻ mặt trịnh trọng chuyện lạ, khuôn mặt nhỏ thượng tràn đầy nghiêm túc cùng nghiêm túc.
"Tuyệt đối, tuyệt đối phải hảo hảo bảo hộ Dĩ Ca!" Dĩ Sanh nhấp nhấp môi, "Không thể để cho người khác khi dễ nàng!"
Mới sơ cụ hình người kiếm linh dại ra gật gật đầu, "A." Nàng kỳ thật, còn sẽ không nói, nhưng nàng nghe hiểu được, chủ nhân ý tứ, nàng là chủ nhân, trung thành nhất đồng bọn, là chủ nhân tín nhiệm nhất Linh Tê kiếm, chủ nhân ý chí chính là hết thảy, cao hơn hết thảy.
Chủ nhân làm nàng bảo hộ người, nàng liền nhất định phải bảo vệ tốt......
"Linh Tê, ta hảo luyến tiếc ngươi!" Dĩ Sanh nhìn Linh Tê non nớt khuôn mặt nhỏ méo miệng, duỗi tay sờ sờ nàng mặt, dù sao cũng là làm bạn mấy năm binh khí, Linh Tê vẫn luôn đều cùng nàng rất có ăn ý, hiện tại đản sinh ra kiếm linh, nàng cũng thực vui mừng.
Chỉ là...... Không có gì so Dĩ Ca càng quan trọng đâu......
Nàng sống lại lúc sau linh lực khi có khi vô, Linh Tê, cũng chỉ có thể đi theo phủ bụi trần......
Đưa đến Dĩ Ca bên người đi, đã có thể bảo hộ Dĩ Ca, lại có thể làm Linh Tê tản mát ra nàng ứng có sáng rọi, như vậy thực hảo! Vật tẫn kì dụng!
Linh Tê duỗi tay ôm lấy Dĩ Sanh, nàng cũng luyến tiếc chủ nhân. Nhưng là, chủ nhân có mệnh lệnh, phải bảo vệ hảo muội muội.
"Linh Tê ~~~ ô oa oa oa oa ~~~" Dĩ Sanh nằm ở Linh Tê đầu vai khóc lớn lên, cái mũi nhỏ vừa kéo vừa kéo, giơ tay một mạt, đem khóe mắt nước mắt hủy diệt.
"Chủ...... Người......" Linh Tê vỗ về Dĩ Sanh cánh tay, từng câu từng chữ chậm rãi nói.
"Không cần kêu ta chủ nhân......" Dĩ Sanh lắc đầu, nàng không phải cái chủ nhân tốt, "Ngươi là của ta Linh Tê, Mạch Linh Tê! Biết không? Đây là tên của ngươi!"
"Chủ, người." Linh Tê ngốc ngốc gật gật đầu, tỏ vẻ nghe minh bạch. Chỉ là, Mạch Dĩ Sanh là nàng chủ nhân, đây là sự thật, vô luận như thế nào cũng sẽ không đổi biến sự thật.
——————————
"Ngươi như vậy tận tâm tẫn trách, là cảm thấy thẹn với các nàng sao?" Sớm tại bên bờ Nhược Thủy chờ đã lâu Tuyết Sinh khoanh tay trước ngực nhìn Tuyết Vô, hai trương giống nhau như đúc gương mặt lại là hoàn toàn bất đồng biểu tình.
Tuyết Vô giơ tay bảo vệ trên lưng Linh Tê kiếm, nhìn Tuyết Sinh nhăn mày, "Không chỉ là ta, ngươi cũng nên cảm thấy áy náy," hắn nói cho Mạch Dĩ Sanh song sinh sự, làm nàng cởi bỏ song sinh, mà Tuyết Sinh giết Mạch Dĩ Sanh, hắn cũng coi như là gián tiếp tính hại chết Mạch Dĩ Sanh hung thủ......
Mạch Dĩ Ca, tận mắt nhìn thấy Mạch Dĩ Sanh bị hành hạ đến chết, mới có thể phá tan phong ấn......
Nghiệt duyên, si nhi.
"Ha?" Tuyết Sinh cười nhạo một tiếng, trên mặt toàn là trào phúng, "Ta thân ái ca ca, ngươi nhất hẳn là cảm thấy áy náy người, là ta a!" Tuyết Sinh nheo lại hai mắt chậm rãi tới gần Tuyết Vô.
YOU ARE READING
[Tổng Điện Ảnh] Phong Ấn Vỡ Tan Trung - Duyệt Nha Nhĩ
ParanormalTác giả: Duyệt Nha Nhĩ Nguồn: wikidich.com ___VĂN ÁN__ Tân hố! 《 tổng ba ngàn nam thần có mấy gáo? 》 hiện thực giới giải trí hướng phiêu văn! Đã kết thúc tổng Hàn kịch đồng nghiệp, Dĩ Ca tỷ muội thiên 《 tổng Hàn kịch phải bảo vệ hảo ta muội chỉ 》 ha...