~~Andrew's POV~~
Dalawang taon na ang nakalilipas at wala na akong balita tungkol sa Kanya.
Miss na miss ko na siya.
At oo,mahal na mahal ko na Siya.
Si Alexandra Montes.
Kailan kaya kita muling makikita Mah ko. **sigh**
"Oh..umiiyak ka na naman.",-mommy. Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.
"Ah..wag niyo na po itong intindihin Mommy.",-mommy.
"Haaaay..sige..Magpahinga ka na muna.",-mommy.
Ayun,natulog na ako dahil may pasok pa bukas.
~~~~~~~~
Umaga na at papunta na ako sa school ngayon. At wooaah.. Ang dami atang tao sa labas At loob ng school ah..May mga banners pa na nakasulat na ' Pink A'
As if I care naman. Tss.. Dumiretso na ako sa loob ng room at nagsoundtrip at natulog muna.
Nagising ako sa tilian. Aissh! At nakita kong may mga magagandang babae ang pumasok sa room pero may nakahagip ng atensyon ko para kasing kamukha niya siya.May shades at beanie kasi yung babae.Nagulat ako ng bigla siyang nagsmirk. Umiwas na lang ako ng tingin.
Sila Annika ayun,nagtitili din. Psh!
~~Xandra's POV~~
Umaga na! At first day na namin sa school kahit half of the year na ang nakalipas simula nung pasukan. Hahaha! Tapos na kami sa routines namin at sumakay na naman kami sa Bus namin.
Pagdating namin sa school ay tilian agad at yung mga lalaki nagsisisigaw.
Pinindot ko uli yung button at lumabas na kami. Mas lumakas tuloy ang sigawan.
Kumaway lang kami.At ngumiti syempre.
At napasmirk ako nung nakita ko ang grupo nila Annika na nakikitili din. May shades at beanie ako ngayon kasi syempre para pasabog mamaya. ;)
At ayun bumaba na kami at syempre,todo protekta samin ang mga guards ko.
Nakapasok na kami sa room,nakita ko ang lalaking kinasusuklaman ko. Ang lalaking nagbigay sakin ng sakit. Ang lalaking minahal ko na niloko lang ako.
Napatingin siya sa gawi ko at mukhang nagulat. Nagsmirk lang ako. Umiwas naman siya at umiling-iling. Huh! Asan ang tapang ng manlolokong yan ngayon! Tss!
"Where's that damn boy and his group Xandra.?",-tanong nila.
"You'll see later.",-ako.
Ayun,dumating na ang Prof. namin. Mukhang terror ah.
"Miss,can you take off your beanie and shades? That doesn't mean na sikat kayo eh lalabag na kayo sa rules. Hindi naman kayo ang may-ari dito eh.",-Prof.
"Oh..me? I. WILL. NOT. Just later.
And that's final.",-ako.
"Aba't isusumbong talaga kita sa may-ari.",-siya.
"Heh! Sipsip kang guro. Edi isumbong mo! As if naman pagagalitan ako ng daddy ko.",-pero syempre bulong yung nasa last.
"Hindi mo ba talaga yan itetak off?!?!",-siya.
"Hindi.",-cool kong sabi.
"Pwes! Humanda ka! Close kami ng may-ari kaya pwede kitang ipatalsik dito!",-siya.
"Sige. Push mo yan! Baka IKAW pa ang mapatalsik.",-ako tas nagshrugged.
Nagwalkout ang lolo niyo.
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge (EDITING)
RomanceNerd to Hottie to Star to Heartbreaker? A nerd who was bullied for how many years learned to stand up and rebuild herself for a revenge to the boy who hurt her. A Sweet Revenge to be exact. But will they love each other again? >>taglish po ang story...