~~Alexa's POV~~
I was walking in the school hallway when someone stopped me. When I looked at him, it's Andrew.
**Dug**
**Dug**
**Dug**
Sh*t! I cussed in my head.
"What do you want? ",-I asked and smiled. Trying not to show my nervousness.
"Can we talk? ",-he asked.
"About what? ",-I said.
"About us. ",-he said then kinaladkad ako. (A/N: Timeout muna sa English. XD)
"Hey! Bitiwan mo nga ako! Andrew Ano ba! Nasasaktan ako! ",-protesta ko.
Binitiwan niya naman ako. Napasandal naman ako sa dingding. Siya ay nasa harapan ko.
Hinawakan niya ang balikat ko at chineck kung asan ang nasaktan.
"S-sorry. ",-siya.
"Wala na tayong pag-uusapan pa. ",-sinabi ko.
Hinila ko ang collar niya at may ibinulong sa kanya.
"Pero mag-ingat ka,baka nasa likod mo na si Karma. ",-ako at tumalikod na.
Naiwan naman siya dung nakatulala.
~~Andrew's POV~~
Shit! Pagkatapos ng nangyari kanina ay dumiretso na ako ng uwi sa bahay. Wala na ba talaga akong pag-asang bumawi sa kanya? Oh crap!
"Arrgh!! ",-sigaw ko at sinipa ang isang paso ng bulaklak.
Pero hinding-hindi ako susuko. Papatunayan ko sayo ang pag-ibig ko Alexa.
(A/N: Yak! Ang korni mo Andz! )
Tumahimik ka na lang dyan at magsulat. Seryoso ako ngayon.
(Sabi ko nga)
~~Alexa's POV~~
"Girl! What you did was awesome! ",-Eunna said.
"Yah Girl!",-Rongcho.
"I'm not done yet.",-I said.
"Yah,by the way,we took shots with that scene a while ago. ",-Hyemin said.
"Can I see? ",-I asked.
"Here! ",-said Jayoung.
Ang ganda ng mga kuha nila! Great!
The game will start tomorrow Andrew. So be ready!
"These shots are great! Thanks girls! The game will start tomorrow. ",-I said and then an evil smile formed.
"Oh-uh...",-sila.
------Kinabukasan------
Nandito na kami sa School at ipinost nila yung kuha ko at ni Andrew nung nakasandal ako sa dingding at chinecheck niya kung may sugat ako.
Napaka-aga talaga namin ngayon. Pagkatapos ay dumiretso na ako sa office ko dito. Yes,may sariling office ako or more like to say parang condo. May pakinabang pala talaga minsan si Mommy. Hihihi!
Naghintay pa kami ng ilang minuto, nagsoundtrip na muna ako while sila ay may kanya-kanyang trip.
Maya-maya pa ay ...
****KRIIIIIIIIIIIINNNNNNNGGGGGG***
"Leggo! It's show time.",-ako.
Hinding-hindi malalabas ang iba't-ibang issue sa media kasi kontrolado ko na lahat dito. At ibinigay na sakin ni Daddy tong school na to.
BINABASA MO ANG
Sweet Revenge (EDITING)
RomanceNerd to Hottie to Star to Heartbreaker? A nerd who was bullied for how many years learned to stand up and rebuild herself for a revenge to the boy who hurt her. A Sweet Revenge to be exact. But will they love each other again? >>taglish po ang story...