Chapter 20

1.2K 31 0
                                    

EUKI :
Nagising ako sa Sinag ng Araw..Napakaganda ng Tanawin...Subrang Sarap ng mga Huni ng mga Ibon Napakaganda Sa tenga..Maganda sa Pakiramdam yung Sariwang Hangin..

Pero Biglang Bumalik lahat ng Nangyari kagabi...Ayoko parin umuwi ..Pero nagugutom na ako..Tinignan ko ang Oras 5:40 A.M na

Maraming Text at tawag na Hindi ko nasagot Ayoko tignan kasi Nagtatampo parin ako sakanila ..naglakad lakad ako saglit

Malayo talaga sa Kabihasnan ang Lugar na To...Ng Makalabas na ako Sa Malaparaisong Lugar na yun Nasa Highway na ako papasok kasi yun ehhh Habang Naglalakad ako May narinig akong Nag PoPotPot Whaaah Pande Pandesal..tinawag ko yung Halos ka Edad ko lang Na nagtitinda..

Sabi ko Pabili..Pabili ng Dalawang Balot..tapos Binintahan niya ako tinanong ko siya kung may malapit na Tindahan..sabi niya Lakad para raw ako sa gawing yun at May Tindahan na raw...sa isip ko Ang layo naman nun.

Umalis na ang lalaki..at Mag isa ko nalang Uli..bumalik ako dun sa Tinulogan ko sa Silong Ng Puno..Alam kong May Pasok pero Ayaw ko Pumasok...tinatamad ako ..habang Kumakain ako sinubukan kong Basahin ang mga Messages na nareceive ko

From : Mommy
Anak Asan kana Uuwi na tayo..

From : Bro.Gio
Woi..Asan kana Isang Oras na kami naghihintay dito sumagot ka naman

From : Tito Eujen
Iha..Anak patawad ...Umuwi kana nag aalala ang Mommy mo..sayo..

From : Bro. Ghian
Kira Uuwi na kami..haaah Umuwi ka na Hihintayin ka namin sa bahay..

Lahat ng Text Messages kagabi pa...nag decide akong Magtext..

From :  Eukira
Ayos lang ako ..Uuwi rin po ako..Promise I'll take care of myself ...wag po kayo Mag alala nasa Maganda akong Lugar..
[ ; Forwarded to All ]

Wala talaga ako Gana Pumasok...mag Stay muna ako dito Ok lang naman di Pumasok kahit Isang Araw lang..

Naisipan Kung Mag ML Tulal tagal ko ring di nag Online 7 Days Ago nakalimutan ko yung Boyfriend ko dito at isa pa Wala ako sa Mood At Medyo Galit ako Ngayon Masarap Pumatay...Oo Pero sa Game..lang ako Papatay..

Pag,Online na Online ko Chineck ko ang Info ni Mr.Nightmare..pero hindi rin siya Online 4 Days ago pa siya Busy Rin siya..mayamaya nag Decide akong mag SoLo Rank..Cyclops ang Gamit ko Malakas to basta alam mo ang Build..

Matching na ako  Nag Start na Ang Game..Kasama ko sa Top Si Karina user..May isang kalaban Si Hilda..kainis Ang duwag ng Karinang User na to..Nag chat ako..

: sino po sa inyo Guys First-timer or Warrior po..? May GrandMaster ba or Master..?

Lahat sila nag si Chat..

:Ako po Warrior II

: Ako naman po Warrior III

: Ako naman po Warrior I

: Ako naman Elite III ikaw po ?

She Was Born To Be MINE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon