AIZEN :
Hindi ko na lang sana sila Sinagot..para hindi na nila nalaman ,parang Nalulungkot ako Hindi dahil Hindi Pwede mag karoon ng Nobyo yung Babaeng Tamaraw Kundi Lalayo siya , Aalis siya pupunta siya sa Malayo
Tinanong kasi ako nung Mommy niya Kung Ano Nangyari sabi ko Baka Badtrip po siya kako sabi ng Mommy niya
MOMMY NI EUKI : Anong kina badtripan ni Eukira ?
SABI KO : AH tita Hindi po " Ano " dapat po " Sino "..
MOMMY NI EUKI : Sino.....? Bakit may Kaaway nanaman ba siya ?
SABI KO : Ah hindi po Tita Wala na po Kasi po May Apat po na Bagong Classmates po namin At Ang pagkakaalam ko yung isa po dun Parang Yung Ex niya po ata yun , di ko po Sure..Lovhios po Yung Name..
MOMMY NI EUKI : No Way ..Hindi to Pwede..Hanggang Dun ba naman Sige Iho Maiwan mo na kita Sasabihin ko lang Kay Tito Eujen mo..
SABI KO : Bakit po Tita ? May Problema po ba.. Ganon po ba Ang galit niyo sa Taong yun..
MOMMY NI EUKI : Lumipat kami rito dahil Nilalayo ko si Euki sa taong yun Iho Nakita ko siya minsan na Pinagmamasdan Niya si Euki sa Malayo , pumupunta siya sa bahay Pero nagtatago siya At nung minsan Nakausap ko siya Gusto niya Balikan si Euki ..at ako Hindi ko Gusto yun..
SABI KO : Bakit po ?
MOMMY NI EUKI : Ayaw ko na Makita Ang Anak ko na Malungkot Laging Umiiyak Na Depressed siya I know Im so Childish kasi Sinisisi ko Ang taong yun..Pero siya Lang naman Ang Dahilan Kung Bakit Muntik na Mamatay Ang Anak Ko..
SABI KO : I Understand po Tita.. I know You Just Want to Protect her And You Want her to be Happy..
MOMMY NI EUKI : Thank you Iho Your Such A Great Young Man ..if you Find the Right Girl For You , She's Lucky To Have you..
Ngumiti lang ako kay Tita Tapos Lumapit siya Kay Tito Alex tapos May pinag uusapan sila ng Lumapit si Chairman sakanila Pinag uusapan nila Siguro yung
About kay Euki Mahira maging Chismoso kaya Lumayo ako tapos Tinawag Nila ako para Kumain Bumaba narin si Euki pero sabi ko Mauna na ako
Kaso Nakakatakot yung lolo niya Kaya sumunod nalang ako ..Ang dami namin napag usapan
BINABASA MO ANG
She Was Born To Be MINE..
RomanceIsang babaeng hindi kilos babae hindi pangit hindi parin pangit hindi mataba hindi rin payat hindi matalino hindi rin boplaks hindi maitim hindi parin maitim hindi mayaman ..? di natin alam at hindi rin mahirap for sure and Friendly siya pero hindi...