RAFAEL :
I feel Something Strange dun sa Jhiro na yun pero hindi ko ma Explain kasi pano naman ..Ang bilis niya Jomaporms Pero May Something talaga ehhSamantalang itong Dalawang babaeng Kasama ko kilig na kilig Baliw..Syempre si Erzalyne lang yung Baliw Maganda yung GIRLFRIEND ko no hahaha nagpaalam muna ako sa kanila Pumunta ako sa tambayan namin ng tropa Teka Bat Andito tung Jaze na to Ka grupo narin ba namin siya ? Haaay basta..
Nagsalita ako..Guys Alam niyo ba May Bagong Lumalandi Kay Euki Jhiro Daw..name niya sabi niya Liligawan Niya si Euki..? Kala ko kayo Manliligaw niya ?
Bigla sumama yung tingin sakin nung dalawa..kaya nasabi ko Bakit ? Did i say Something Wrong ?
Nagsalita si Aizen : VOVO Busted yang Dalawang yan..Tapos sasabihin mo yan ngayon..
Siya naman ngayon ang Tinignan nung Dalawa hahaha Ano meron sa dalawang ito dati lagi magkaaway ngayon kampi sila Inaasar namin sila sabi namin Team Sawi .. hahaha
Nagsalita si Jaze : ano Gwapo ba yang Jhiro nayan ?
Sabi ko : Mas Gwapo sakin Mas Gwapo sayo , Mas Gwapo kay Matt hindi ko lang Alam kay Aizen..kung sino mas Gwapo sa kanila..
Nagsalita si Aizen : Mangarap ka Rafael Dahil Hindi pa Pinapanganak ang taong Mas Gwagwapo sakin..
Ang kapal talaga ..pasalamat kat Kaibigan kita
sabi ko :
At sino naman yang Taong Hindi pa pinapanganak na maslamang sayo ?
Sumagot ito : Syempre Sino paba edi yung Magiging Anak Ko..?
Sabay sabay kami nagtawanan nagsalita si Matt :
Pano yan Dude BAOG ka raw Hahaha
Sabi ni Aizen : Mga Siraulo Maiwan ko na kayo Baka Mahawa ako sa pagiging Sawi niyo..
Sama ako sayo ka ko at Bakit ?sabi ni Aizen sabi ko EH HINDI AKO SAWI EH hahaha sabay kami tumawa ni Aizen..saka na kami umalis dun..sa tambayan
Uwian na ...kaya Uuwi na kami ..
Pero nagulat ako ng Makita ko si Euki na Muntik na Masagasaan ng Nakamotor buti Andun Si Jhiro daw Hinila niya si Euki ..nagmadali Ako Lumapit para eh check Kung Sino naman ang gagawa nun..haaay Ang dami Kababalagahan ang nangyayari ahhhHAIZEN :
Asa Second Floor pa ako Pero nakita ko ang Nangyari sa Labas ..Kitang kita na sinasadya yun Pag Tangkang Pagsagasa kay Euki ..ang nakakapagtaka Kung Hindi Nag minor yung Driver Talagang Nabangga na niya si Euki ...pero Bakit ? Haaaay Bala ka diyan ..
Napadaan ako sa Music Room I hate That Room ..Basta..Ayaw ko diyan..pangit ang Alaala ko diyan..
Nabangga ko yung Louise kasi hindi ko Tinitignan yung Dinadaanan ko ..May salita siyang Binitiwan Bagi siya Mawala sa Aking Paningin..
BINABASA MO ANG
She Was Born To Be MINE..
RomanceIsang babaeng hindi kilos babae hindi pangit hindi parin pangit hindi mataba hindi rin payat hindi matalino hindi rin boplaks hindi maitim hindi parin maitim hindi mayaman ..? di natin alam at hindi rin mahirap for sure and Friendly siya pero hindi...