EUKI :
Pambihira Ang sarap ng Tulog tapos Biglang E epal itong Lalaking Tigre ..nakakainis No Choice ako Sumama na ako sa kanya
Natakot ako ehh baka nga May dumating na Manyakis Dun Edi Nawala Ang Kinabukasan ko ..time check..its
6: 00 P.M Palang Saka napansin ko Saglit lang Yung Biyahe namin Medyo Malapit lang Yung lugar sakanila..
Pag pasok na pagpasok tumambad sakin Ang Kuya niya Whaaah My Pure Eyes Nakikita ko ngayon
Yung Mga Pandesal ng kuya niya Wala siya Pangtaas na Damit ...My Innocent Mind My Innocent and Pure Eyes Ohh No..
Yayakapin sana ako ng Kuya ni Aizen kaso Pinagalitan Siya ng Mama nila Hahaha Naudlot Sayang ilang Inch nalang ehh Hahaha ay...Bad subrang bad yun ..Im Pure my Mind is innocent my Eyes My Pure Eyes ..
Wala yung Papa nila Mama lang nila kasama nila dito Pero Ang Bait ng Mama nila Bat Ganon Parang di Nagtataka yung Mama niya kung Bakit ako Nandito..
Kumakain na kami ng dinner Nagulat ako ng Magsalita ang Mama niya
AIZEN'S MOM : Iha May Relationship ba kayo ni Aizen ..Ikaw na ba Yung Magiging Daughter in law ko hahaha Im so excited na sa Mga Magiging Apo ko..
Sabay kami nabululan ni Aizen tapos Humagalpak ng Tawa yung kuya niya Pambihira...Naman kasi Si Tita Apo Agad..
Sumagot si Aizen..
AIZEN : Mom Wag nga ako Ganyan Di ko type yan ..Mukhang Tamaraw Hindi ko Magugustuhan yan..
Aba Lintik ang Yabang nito..
SABI KO : Wag ka Mag-alala di rin kita Type..Di rin kita Magugustuhan isa kang Tigre ni wala kapa nga sa Kuko ni James Reid..
AIZEN : Talagang Wala ako sa Kuko Hindi naman ako Kuko Mas Gwapo Ako dun ..Mas lamang ang Kagwapohan ko ..kaya wag mo ko Ikompra Sa mga Yun Wala kang Taste..
Hihirit pa sana ako Kaso nagsalita na yung Mom niya..
AIZEN'S MOM : Ok tama na yan ..Baka makain niyo lang yang sinasabi niyo Magsi akyatan na kayo sa mga kuarto niyo..At ikaw Iha..dun sa Guess Room eh lock mo Mabuti baka Pag gising mo May katabi kana..
Natawa nanaman yung Kuya ni Aizen Pambihira Lakas mang trip ng Mom niya Pumasok na ako sa "GUESS ROOM " ika nga ..wow Ang Sosyal ahhh Ang Ganda ng Design Ang Cute pero natigil ang kaka Inspection ko kasi may kumatok..
Pag bukas ko Si Aizen ..Inabot niya yung Damit Sabi niya Pinabibigay ng Mommy niya Bago ko Maisara nagsalita yung Kuya ni Aizen ..
AIZAAC ; Grabe naman yan Hindi pa tulog pinupuntahan mo na Hintayin mong Makatulog bago mo Pasukin..
BINABASA MO ANG
She Was Born To Be MINE..
RomanceIsang babaeng hindi kilos babae hindi pangit hindi parin pangit hindi mataba hindi rin payat hindi matalino hindi rin boplaks hindi maitim hindi parin maitim hindi mayaman ..? di natin alam at hindi rin mahirap for sure and Friendly siya pero hindi...