Chapter 25

1.1K 36 0
                                    

EUKI :

Naging Bad ata ako kanina kay Matt Haaaay ..Totoo naman Gwapo siya Sadyang masiyado siyang Gwapo para magkagusto sakin ..

saka Hindi pa ako Handa Hindi ko pa nga Nakaka limutan yung Dugong na yun haaaay Sadyang Kaibigan lang Talaga tingin ko kay Matt..

Ng makarating ako sa Room Bago pa ako Makaupo sa Upuan ko Lumapit sakin si Aliyah Naikinagulat ko naluluha ito..

ALIYAH : Ahh Eukira Im so sorry hindi Kita Tinulongan Agad tinakot nila ako sana Maintindihan mo..Im really sorry

Ngumiti nalang ako at niyakap siya sabi Naku ok lang yun Sisiw..eh natawa kamu pareho inabot niya Ang kanyang Kamay At sabi niya Can you be My Friend ? Ngumiti ako at inabot ko ang Kanyang Kamay sabi ko Friends ..

Pumasok sa Room si Sir Pendleton at Pinatatawag ako Pati yung Tatlo I mean si Aizen, Matt at Jaze ...pumunta Kami Faculty Room Awkward naman parang nahihiya ako Kay Matt ..

Nagulat ako kung sino Andun.. Actually  lahat sila Andun Si Mommy Sila Kuya Yung Daddy ko raw at yung Lolo ko raw

tapos pati Yung Si Impaktang si Nikkei Andun din Kasama yung Tatay niya saka Yung isang babae na nasa gilid ni Impakta..

i don't Know Her...pero parang nakita ko na siya hindi ko lang matandaan kong saan . Saan nga ba ? Aisssh Hindi ko matandaan

Nagsalita Ang Chairman Lion..Yes Yung Lolo ko.. " raw "

CHAIRMAN MC GUIGAN :
Mr. Abrerra Long time no See It's Nice to See you..

Parang Makahiya na Tumitiklop ang tatay ni Nikkei itong Si NiKkei di Bumaba ang kilay sa Kakataray sa Chairman Lion di niya Aba Alam or Hindi niya lang kilala..

NIKKEI : Sorry For Being Rude ..But Who Are you ..?

Bigla nalang Pinaningkitan ng Ama ni Nikkei si Nikkei Gets ko na sabi Tumigal ka bata ka Ganon.. , sumagot si Chairman Lion.

CHAIRMAN LION : Ohh im Sorry For not Introducing myself  I Am Mr. EUJUAÑO ALEJANDRO MC GUIGAN ..so Young Girl why did you Do that ?

NIKKEI : It's none of your business..SIR...

Sumagot ang tatay niya..

MR. ABRERRA : " NIKKEI "  shut your Mouth Your being Rude..stop Being Brat..

NIKKEI : what's the Matter Dad are you Scared of that Old Man ..and why the Heck you Scared of Him..?

MR. ABRERRA : His The Owner of this School and Higher compare to Us so Just this one Please Nikkei ..Shut Up..have a Shame..

Napasama ng tingin si Nikkei sakin sabi niya THIS IS YOUR FAULT.. pabulong lang pero Intindi ko saka siya napatingin kay kuya Gio..nagpapacute pa ang Impakta Ganito na nga ang Sitwasyon ..ehh nagagawa pa niya yan..Pambihira..

The reason why Galit siya sakin Thats because she's Jealous all Boys Attention ay nasa akin Tapos yung crush niya raw si "Kuya GIO" yun

ehh Close daw kami sabi niya Malandi daw..Ako at isa pa Dapat daw hindi na daw ako nag Transfer dito dahil nagkaroon daw ng Kakompetensiya si Aizen sa pagiging Top 1

yes...Crush niya rin si Aizen Lahat na ata crush niya..Bigla natawa si kuya Gio..Ito na ang pinaka aantay kong Revelation

KUYA GIO : Nikkei ..!! right ?  This Girl ( ako yung tinuturo ) is My Little Sister ..She's my Sister ..Do you Understand that..

Lahat kami Natawa sa Reaction ni Nikkei Yung Shock na Shock talaga Ang EPIC...

NIKKEI : No way ...Hindi pwede to Hindi kayo magkamukha..That's Impossible..

KUYA GIO : Sabi ko Little Sister ko siya , Kapatid ko siya ,hindi ko sinabi na "KAMBAL"kami...

Natawa nanaman kami kahit kailan Nakakatawa tong si Kuya Gio..nagsalita Ang Chairman lion

CHAIRMAN LION : Thanks to the Three Young Man they are so Smart and Brave...so I Announced that you Miss Nikkei and Miss Louise are  ...Gonna..?  Lets Ask Miss Aguilera .. what should we do ?

Nabigla ako dun Bat ako ang Magdidesisyon Ngayon Medyo nagtatampo parin ako kay Mommy kaya hindi ako makatingin sa kanya...Hindi ko Alam ang gagawin ko kaya tinignan ko si Nikkei at Louise

LOUISE:  please don't Expel us ..don't Expel me

SABI KO : eh ano Gusto mong Gawin ko ? Punishment ? Kapalit ng Hindi pag Expel ?

LOUISE : Yes I'll do Anything basta wag mo ako Expel...

Tumingin ako sa Chairman at Sinabi ko Punishment nalang wag na Expel..nagulat sila sa Sinabi ko ..pero Ngumiti ang Chairman sakin..

CHAIRMAN LION ; Cleaning Comport Rooms for One Month ..if you don't want !!! Don't ever Show your Face in this School .., Understand..this case is close Thank you for Coming..

Bago pa ako makarating sa Room May Bigla Humila sakin at niyakap ako Salamat sabi niya...Paulit ulit na nagpapasalamat sakin Yung Louise mas Nagulat pa ako nung sinabi niya na

LOUISE : Kung nakilala kita Agad hindi Ko gagawin yun ...napakabait mo salamat ako yung tinulongan mo nung Araw na muntik  na ako Ma rape salamat ..sayo...Pasensiya na...

So siya yun Napangiti ako at Niyakap ko siya...sabi ko Magaral nalang  tayo mabuti at tumango siya saka  Umalis bago pa ako tumalikod lumapit si Nikkei sakin whoooh kinabahan ako Nakatingin lang siya sakin..

NIKKEI : I-Im S-sorry ..

Pag katapos niyang sabihin yun Umalis  na siya tama ba yung Narinig ko ...Nag sorry siya Sumabog na ba Ang Bulkang Mayon ? Himala...nag sorry siya..

Bago pa ako Makapaglakad uli ano bayan hindi ako Makaalis  sa kinatatayuan ko ..kasi si Matt nanaman Ano bayan ...

MATT : pwede ba tayo Mag-usap ..kahit saglit lang Gusto ko malaman kung bakit hindi tayo Pwede ?

Sumama na ako sakanya at tahimik na Sumunod  sa Rooftop Iniipun ko na lahat ng sasabihin ko..pinagiisipan ko talaga kung ano ang  mga sasabihin ko.

Ng makarating kami sa Rooftop humarap siya sakin ..

MATT : Bakit ? Bakit Hindi mo ko bigyan ng chance

SABI KO : kasi Ayoko na Masira ang Friendship natin Ayoko na pag dating ng panahon na maging tayo Tapos nag hiwalay tayo hindi na tayo magiging Friends Mas mahalaga sakin Ang Friendship kaysa Relationship Sana Maintindihan mo Takot  pa ako mag mahal saka sa totoo  lang Kaibigan lang talaga Tingin  ko sayo..sorry..Pero Friends parin  tayo ahhh

MATT :  Oo na Pero bakit ? Bakit takot kang Mag mahal..?

SABI KO : Minsan na kasing nadurog ang Puso ko at kung Maulit pa yun Hindi ko na Alam...sige mauna ako..

Nauna  na ako pababa..nagulat ako kung sino yung nakasalubong ko pababa..

She Was Born To Be MINE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon