Chapter 39

1.1K 32 0
                                    

EUKI :

Nag kwentuhan kami nina erzalyne at Christina sabi ko baka Ililipat ako ng School sabi ko , saan sabi nila , diko alam sa Abroad ehh sabi ko

Nagulat sila Syempre ako nga nagulat rin di lalo na sila , hindi kaba pwede tumanggi ,? Sabi ni Christina sabi ko Wala naman ako magagawa eh they just doing this for my own Sake...and I understand them..

Mayamaya pa Marami na ako naririnig na ingay sa baba sumigaw pa yung kapatid ni Erzalyne kaya bumaba to ..

Kasama ko nalang ngayon si Christina..sabi niya..

CHRISTINA : Oy bes Alam mo I feel Something..hahaha May Something Something kayo ni Aizen ano...

SABI KO : A-Anong  Something Wala Naman Akong Something..

CHRISTINA : Ang GaGa Mo Bes HINDI KO sinabing IKAW sabi ko KAYO  may Something kayo..

SABI KO  : WALA ..siraulo ka kung ano Anong Pumapasok diyan sa Makitid mong Utak..

CHRISTINA : Wehhh Maniwala..Tignan Natin WHahaha

Napanganga Nalang Ako sa Kabaliwan ng Babaeng Palaka Kailangan na niya ng Psychiatrist mag sama sila Ng Baliw na si Jhiro..

Aisssh Vovo ko rin Bat Naalala ko yung Hinayupak na lalaking yun Tsss..tapos narinig ko si Aizen na tinatawag kami kaya bumaba kami tapos pagkakita ko Whaaaaa PIZZA.. One of my Favorite

Habang kumakain kami Nagsalita yung Kapatid ni Jaze sabi niya Boring daw kaya Mag laro Daw kami Syempre Game na si Christina siya kasi yung Isip Bata samin hahaha

Truth or Dare sabi ni Erzalyne , Luma na yan Lagi nalang Truth or Dare sabi ni Jaze , iba nalang DagDag pa nito 

Lumawak ang Ngiti Ni Rafael Yung Parang Timang Ganon tila nasisiraan ng Bait hahaha tapos nagsalita siya

RAFAEL : Alam niyo yung Ninja Moves ?

EZRALETTE : Ano po yun Kuya ?

RAFAEL : Maganda Dahil Marami tayo Ganito yun Parang Papaloin mo Ang Kamay Ng Kalaban mo Hindi Pwede sa Palm hindi pwede sa braso sa kamay lang Sa ibabaw kailangan matouch yun Matira matibay Hindi pwede Na bababa ang kamay Below Belt tapos Isang Step lang ang Pwede Gawin Depende ko Nakatouch ka Kasi Turn mo pa ..ok Gets na Balakayo diyan pag di niyo naintindihan..

AIZEN : Ano Prize ng Manalo at ano Punishment ng Mga Matatalo  ?

RAFAEL : Ang Prize ng Winner siya ang Magdidecide ng Punishment ng Losers yung Losers Syempre ang Punishment nila Yung Gagawin yung Gusto ng Winner Gets na ok na tara Laro na tayo..

She Was Born To Be MINE..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon