Chương 6

5.4K 90 1
                                    

  "Em.... Thật nhiệt tình!". Ngón tay dài thô rắp của anh, nhẹ nhàng chạm vào vách tường thịt, cô nhạy cảm run lên.

"Ừ....."

"Âm thanh này như tiếng trời, gọi nhiều hơn cũng được, không sao".

Anh chuẩn bị ẩn núp vào trong ngực cô, ngón tay dài ở trong hoa huyệt. Xung quanh vẽ vòng tròn di động, cô ướt khiến anh càng qua lại tự nhiên.

Cô bấu víu thật chặt vào thân thể cường tráng của anh, rõ ràng cảm thấy anh trêu chọc.

Cô vô lực chống đỡ!

"A......"

Từng tiếng nức nở, tiếng rên thở gấp, đều là kiệt tác của anh tạo thành. Anh đột nhiên cúi đầu, dùng ngọn lửa khẽ liếm lấy vách tường thịt của cô, khiến cô rung động.
"A!Anh....." cô hoảng sợ nhìn đỉnh đầu chuyển động giữa hai chân cô, không biết nên nói gì cho phải.

Nơi đó có thể hôn sao?

Anh không cảm thấy bẩn thỉu sao?

Cô.... Cô thật muốn biến thành người tàng hình để trốn!

Lắng nghe âm thanh anh nhấm nháp, phía dưới của cô nóng quá, khoái cảm nhanh chóng chồng chất.

Cô căng thẳng cùng bên trong co rút lại khiến động tác anh tăng nhanh, lấy đầu lưỡi chạm vào bên trong hoa huyệt của cô.

"A! A a......."

Cao triều lần đầu tiên, dưới sự hướng dẫn của môi lưỡi anh khiến cô khắc sâu cảm nhận được.

Sau khi cao triều, toàn thân cô nhũn mềm, tất cả sức lực cũng bị mang đi.

Ngũ Tư Trần nhìn thân thể Lam Huệ Tâm mềm nhũn, toàn thân phiếm ửng đỏ, ở trước mặt cô, từng cái từng cái cởi hết quần áo trên người.

Lồng ngực rộng, eo chứa đầy sức lực, bụng bằng phẳng, hai chân của anh bao hàm đầy sức bật,toàn thân anh trên dưới chỉ còn dư một cái quần lót, ánh mắt kiêu ngạo tự mãn nhìn cô "Vóc dáng của anh rất khá chứ?"

Lam Huệ Tâm muốn châm chọc anh, nhưng cô không đủ lực.

Cô nhìn chăm chú vào anh, thấy miệng đắng lưỡi khô rồi.

Thiên! Trong cơ thể cô cảm giác như có ngọn lửa cuồn cuộn muốn được đốt như vậy, cô cảm thấy rõ ràng trong cơ thể đang có từng đợt nham thạch nóng chảy đang dâng lên.

"Có muốn nhìn càng đẹp mắt hơn không?". Tay của anh đặt ở bên hông, định cởi quần lót.

Cô không dám thở mạnh, nhìn thẳng theo dõi hình dạng phồng lên bên trong quần lót của anh.

Nơi đó.... Đó là anh......

Cô nuốt nước miếng một cái, toàn thân nóng bỏng, đầu óc sắp hỗn loạn, không cách nào suy nghĩ bình thường.

Của anh xem ra thật lớn!

Tầm mắt tán thưởng của cô đã cổ vũ khí thế tự phụ của anh, cũng đang khiến nam tính của anh hùng dũng hơn.

Ở trước mặt cô, anh hào phóng cởi xuống chiếc quần cuối cùng, giữa hai chân đột nhiên xuất hiện phần nam tinh như thiên kinh địa nghĩa đứng vững ở trước mặt cô. Trời ạ! Anh không mảnh vải che thân! Tầm mắt của cô chỉ có thể theo dõi trong quần anh, mắt sáng trợn tròn, cái miệng nhỏ nhắn mở ra đến mức thật to, hướng về phía phân thân của anh trợn mắt hốc mồm!

Người Ở Chung Cuồng Ngạo - Đình NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ