Ngực của cô chống đỡ lồng ngực cường tráng của anh, sáng ngời trắng muốt, cảnh đẹp động lòng người. Anh dùng lực cầm lấy hai luồng đầy đặn rất tròn của cô, cúi đầu há mồm mút chặt nhũ hoa nhọn, giống như là đứa trẻ đói bụng vậy, lại liếm lại gặm, lại hút lại cắn.
Cô yêu kiều rên lên một tiếng, thân thể khẽ run, hai má đỏ tươi.
Không, cô sẽ không thừa nhận cô đã bị anh dụ dỗ!
Thân thể của cô rõ ràng đã đầu hàng trước anh, nhưng cô lại nắm quyền, thân thể mềm nhũn cuối cùng lại chống cự.
Mặt của anh vùi trước ngực cô trắng nõn. Ở bên trong, những nụ hôn nhẹ làm trái tim cô càng nóng hơn.
Khí nóng không ngừng khuếch tán đến tứ chi của cô, sắp đốt cháy lên lửa dục khiến thân thể của cô không khỏi xẹt qua một hồi sợ hãi rung động cùng co rút, hai chân của cô sắp vô lực, cơ hồ đứng không vững. Anh ôm lấy cô, trực tiếp đi vào phòng ngủ.
"Không..... tôi không muốn....." cô lắc đầu, hai tay vô lực đặt trên vai anh đẩy anh ra.
Anh không thương cô, hai người lại có quan hệ thân mật, chẳng phải là cô đang đắm mình trong trụy lạc sao?
"Em phải". Anh đặt cô lên trên giường, chen lên giường theo.
"Không.... Van xin anh không cần....." Cô nén nước mắt nhìn anh, đôi mắt như ánh sao có nước mùa thu nhìn thẳng, như mảnh sương mù sắp mưa thê lương trong bụi.
Anh không tin nhìn cô, nước mắt của cô đánh ngã lửa dục của anh.
"Rõ ràng em yêu anh, tại sao lại không cần?"
"Yêu anh quá đau khổ, tôi không muốn tiếp tục nữa". Cô cứ khóc, cổ họng phát ra tiếng khổ sở.
Anh như tan nát ôm thật chặt lấy cô, "Không cho phép em dừng yêu anh! Em phải yêu anh, tiếp tục yêu anh, vẫn yêu anh!"
"Tại sao? Anh không yêu tôi, tại sao tôi không thể yêu anh? Tại sao.......". Cô không kiềm được khóc trong ngực anh, khóc thật đau lòng, khổ sở mà khóc, vô dụng mà khóc. Tiếng khóc sụt sùi của cô làm đầu óc anh choáng váng, đánh nát tâm linh của anh. Anh ôm cô thật chặt, trong lòng kích động, rất kích động, "Huệ Tâm.... Anh.... Anh!"
Anh chưa từng nói yêu, cũng không biết nên nói tiếng yêu với một người phụ nữ thế nào!
Anh quan tâm tới cô, cho nên, anh thích bắt nạt cô.
Anh cho là khi anh bắt nạt cô, mà cô sẽ chú ý tới anh, tức giận mà chơi lại anh, cô sẽ biết, anh đùa giỡn cô, cũng bởi vì anh thích cô.
Anh muốn thân thể của cô, bởi vì cô hấp dẫn anh, lúc hai người hòa làm một, chỉ có thân thể của cô mới khiến anh cảm thấy ấm áp, tìm được hạnh phúc cả đời.
Anh cho là cô biết......
Chẳng lẽ, anh làm rõ ràng như vậy, mà toàn bộ cô cũng hiểu lầm sao?
"Anh như thế nào?". Cô lau đi nước mắt nhìn chằm chằm vào anh.
"Anh.... Không có gì". Nói chuyện yêu đương từ trước đến giờ không phải sở trường của anh, vì vậy anh không nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Ở Chung Cuồng Ngạo - Đình Nghiên
Ficción GeneralTác giả:Đình Nghiên Thể loại:Ngôn Tình Nguồn: truyenfull Giới thiệu: Chỉ vì nợ mối ân tình, mà người đàn ông cũng là Người Ở Chung Cuồng Ngạo với cô, đã luôn uy hiếp, bắt ép cô trở thành người giúp việc nhẫn nại tính khí bất thường...