Chương 9

6.1K 131 7
                                    

Nhờ có sự giúp đỡ của các bạn, Lam Huệ Tâm thuê được phòng có người chủ là một người phụ nữ trung niên hiền lành, hơn nữa chi phí thuê cũng rẻ, bên trong nhà đã có sẵn đồ gia dụng và tivi, hơn nữa cũng cách trường học có hơn 200m, khiến cô càng vui mừng hơn. Vừa mới bắt đầu đến nơi ở mới, cô còn mong rằng Ngũ Tư Trần sẽ tìm đến cô, nhưng từng ngày qua, sự mong đợi của cô dần dần biến thành tuyệt vọng.

Anh sẽ không tới tìm cô!

Anh tuyệt không yêu cô, cô chẳng qua chỉ là đồ để chơi thôi!

Là cô ngu, đem mình cho anh!

Nhưng.... Nếu được làm lại, cô sẽ vẫn làm như vậy.

Coi cô có..... tuổi trẻ điên cuồng đi! Nhưng, trải qua tình trường lần này, cô sẽ chuyen tâm vào việc học hành, không hề nói trai gái nữa nữa, cũng đem tình cảm của mình thành cát bụi. Tĩnh Phi Phàm cầu hôn Thương Ly Yên trước mặt cô và Đường Ngữ Thi, chứng tỏ kế hoạch săn nam của cô thất bại, đã tính toán mặc cho hai người bạn tốt phạt rồi, nhưng Đường Ngữ Thi chỉ mong cô trở thành mẹ nuôi cho đứa bé sắp ra đời, Thương Ly Yên cũng chỉ yêu cầu cô làm phù dâu trong hôn lễ, cô cảm thấy hai người bạn tốt này đối với cô thật tốt quá, yêu cầu của các cô, cô chấp nhận hết!

Sau đó, Đường Ngữ Thi đi sinh con rồi, Thương Ly Yên đi nghỉ tuần trăng mật, mà nơi cô thuê, mà hai người kia rốt cuộc cũng không đến.

"Cháu chính là.... Con gái của Tuyết Phương?"

Một ông lão đứng ở ngoài cửa trong mắt tràn đầy vui mừng nhìn cô.

"Ông.... Hai người.... làm sao biết tên của mẹ cháu?". Lam Huệ Tâm nhìn hai vợ chồng già rất kích động trước mặt, mặc dù lần đầu gặp nhau, nhưng cô cũng không sợ bọn họ, bọn họ cho cô cảm giác rất quen thuộc, cảm giác rất thực tế.

"Ông... chúng ta có thể vào không?"

"Xin mời!". Lam Huệ Tâm mời vợ chồng già vào trong nhà ngồi. Cô không sợ bọn họ, trực giác mách bảo bọn họ không phải là người xấu!

"Không sai được! không sai được! Gương mặt này giống Tuyết Phương lúc còn trẻ." Bà cụ cười, trong mắt có tia sáng.

"Chúng ta rốt cuộc cũng tìm được!". Ông cụ nhìn bà, nhếch miệng cười một tiếng.

Lam Huệ Tâm không hiểu. Tìm được? tìm được cái gì sao?

"Xin hỏi, hai người muốn tìm cái gì ạ?"

"Tìm cháu ngoại của chúng ta! Chúng ta là ông bà ngoại của cháu!"

Lam Huệ Tâm há miệng to, chuyện này.... Đây là sự thật sao? Cô có người thân sao? Cô không còn một mình cô đơn nữa?

"Đứa trẻ này, mấy năm nay cháu ở bên ngoài lưu lạc, nhất định chịu không ít khổ đâu, mẹ cháu đâu? Tuyết Phương ở cùng với cháu ở đây sao?"

"Mẹ cháu.... Mẹ cháu đã qua đời rồi!". Cô mặt đau thương.

"Cái gì!". Ông cụ hoảng sợ lùi phía sau một bước, "Con đã..."

"Tử Lão Đầu, tất cả đều do ông làm hại!". Bà cụ vừa khóc vừa giận nhìn ông, "Nắm đó Tuyết Phương bỏ nhà ra đi, tôi bảo ông ra ngoài tìm mẹ con chúng nó về, ông cố tình không chịu, mới có thể kéo dài bao nhiêu năm như vậy, tìm người trở nên không dễ dàng, đợi đến khi tìm được. Tuyết Phương cũng không còn ở trên đời này nữa! Tuyết Phương, làm sao con lại rời đi trước?". Bà cụ che mặt khóc, tình cảm lộ ra.

Người Ở Chung Cuồng Ngạo - Đình NghiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ