Lam Huệ Tâm vì bản báo cáo ở trường mà phải ở lại họp nhóm với các bạn, mọi người thảo luận đưa ra những ưu khuyết điểm về báo cáo, lại cùng nhau in số liệu báo cáo lên máy tính trong phòng học, không cẩn thận liền lầm thời gian, chậm hai tiếng mới tan trường.
Bình thường cô ngồi xe buýt vào giờ cao điểm nên vì thế cô cũng phải đợi thêm nửa tiếng nữa.
Cô vội vàng mua hai hộp bánh sủi cảo thịt bò cùng một cơm rang trứng cà chua với chân giò hun khói, vừa vào cửa thấy đầy đất.
"Trời ạ! Có chuyện gì xảy ra vậy? Bị ăn trộm sao?"
Lối vào có lọ hoa đắt tiền cùng bức tranh sơn thủy không phải bị hỏng, mà bị đập , vỡ vụn hoàn toàn.
Với đồ cổ và bức tranh đắt tiền không có bị trộm mà bị phá hỏng, đây không giống tác phong của bọn trộm cắp!
Chẳng lẽ là anh.... Giận dữ liền làm như thế? Hình như suy đoán của cô chính xác, phía sau cô, cửa thư phòng truyền tới âm thanh giận dữ: "Cô rốt cuộc biết trở về rồi, bụng của tôi rất đói rồi!"
Cô sợ hết hồn, vội vàng ôm ngực, "Tôi...."
"Tôi không nghe lý do! Đi làm cơm!"
"Tôi không có mua thức ăn". Cô nói thật.
"Cô cố ý để cho tôi đói bụng sao?". Lông mày của anh nhảy lên, có vẻ hung ác.
"Không có! Tôi mua bữa tối rồi". Cô giơ cao túi thức ăn lên.
"Tôi không muốn ăn đồ ở ngoài!". Anh hét ầm lên với cô.
Đói bụng khiến anh không có giọng điệu tốt, càng không có sắc mặt tốt.
Một mặt cô lo lắng báo cáo không có thảo luận ra được phương án, một mặt lại lo lắng vấn đề bữa ăn tối của anh, vấn đứng ngồi không yên, thật vất vả cho ra kết quả báo cáo, cô lập tức cầm sách vở lao ra sân trường, cố gắng chạy gấp rút trở về, nếu không phải là chờ xe buýt tới, cô có thể quay về sớm hơn nửa tiếng.
"Tôi hôm nay mệt chết đi, tôi cũng không muốn nấu, có ăn hay không tùy anh!". Anh quá tùy hứng, cô không muốn gánh chịu cơn tức giận của anh, cũng không muốn ở lại làm bia đỡ đạn, cô đem ba hộp thức ăn để xuống khay trà phòng khách, liền đi thẳng về phía gian phòng mình.
"Không cho phép cô đi!". Ngũ Tư Trần bước nhanh cầm cổ tay cô, để cho cô xoay người đối mặt anh. "Trúng tim đen của cô rồi phải không? Tại sao không dám đối mặt tôi? Tại sao quay lại trễ như vậy?"
"Tôi cái gì mà trúng tim đen chứ? Tôi không có làm sai chuyện gì cả!"
"Hôm nay cô đi đâu? Có phải đi hẹn hò hay không?"
Cô trố mắt đứng nhìn, hẹn hò? Rốt cuộc trong đầu anh đang suy nghĩ cái gì?
Đợi đã nào....! Anh vì cho là cô đi hẹn hò mà tức giận mãnh liệt sao?
Lòng Lam Huệ Tâm khẽ rung động, cô không biết nên làm vẻ mặt nào mới phải, trên mặt sững sờ nhưng.
"Cô để cho tôi một mình đói bụng lâu như vậy, mà cô đi nơi nào thong dong rồi hả? Tại sao không gọi điện thoại báo tôi một tiếng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Ở Chung Cuồng Ngạo - Đình Nghiên
Ficción GeneralTác giả:Đình Nghiên Thể loại:Ngôn Tình Nguồn: truyenfull Giới thiệu: Chỉ vì nợ mối ân tình, mà người đàn ông cũng là Người Ở Chung Cuồng Ngạo với cô, đã luôn uy hiếp, bắt ép cô trở thành người giúp việc nhẫn nại tính khí bất thường...