Bible verse
Psalm 70:4
Rescue me, O my God, from the hand of the sinner, and from the hand of the unjust and those who act against the law.Jannice POV
"Tulungan ninyo ako!!" sigaw ko.
"Walang makakarinig sa iyo dito! Hahahaha!" sabi ng lalaki.
"Walang tutulong sa iyo, kaya makinig ka nalang samin at damhin ang masarap na pakiramdam hahaha!!!" sabi ng lalaki sa harapan ko.
Wala tapos na ang mga pangarap ko, dito na matatapos yung buhay ko. Wala nang tutulong sakin!, wala nang pag asa! Dios ko tulungan ninyo ako makawala sa bangungot na ito.
"Tumigil kayo sa ginagawa ninyo!!!" sigaw ng isang lalaki mula sa malayo.
Pow !!Bang!! Pow!! hyaa!!!
At natumba ang mga lalaki na magtatangkang gahasain ako. Nabigla't natulala ako sa mga nangyari, akala ko na katapusan na ng buhay ko.
"Miss ayos ka lang ba?!, nasaktan ka ba?" isang maamong boses na parang anghel.
"Miss okay ka lang ba?!" tanong niya muli sakin.
"Salamat!....Maraming salamat sa tulong mo! Huhuhu!!!!" paiyak na sabi ko sa kanya.
Napayakap ako sa kanya ng mahigpit ng mahigpit. Di ko na initindi kung ano man ang sasabihin niya pero malaki ang utang na loob ko sa kanya dahil dumating siya para iligtas ako.
"Miss darating na yung mga police sooner kaya relax ka lang kasama mo ako!" sabi niya sakin habang pinapatong ang kamay niya sa ulo ko at pinapakalma ako.
Unting unti akong tumigil sa pag iyak at nadama ko ang haplos ng kanyang mga kamay at dahan dahan ko itong hinawakan at sabay tumingin ako sa kanyang mga mata. Parang ako'y na hypnotized sa boses niya na parang anghel at sa mga matang akala mo'y langit. Unting unti ko siyang tinitigan at nadama ko ang init sa paligid at parang may tumutulak sakin na magdikit ang amin mga labi. At maging siya nadama ang init namin dalawa, magtatagpo na ang mga labi namin at maghahalikan na hanggan sa-----
"Anong nanyari dito Jannice?!"
Bigla kong tinulak ang lalaki na tumulong sakin. Nataranta ako kasi biglang dumating si Mich.
"Ah!!! Wrong timing ka talaga Mich maghahalikan na kami eh!" bulong ko sa isipan ko.
"Casper? Ikaw bayan?" tanong ni Mich na parang kilala niya ang lalaking nasa harapan ko.
"Ca...Ca.....Casper!!!" pagkagulat ko sa sarili ko.
Sandali akong natulala at......
"Jannice ba't namumula ka?!" pangangasar ni Mich sakin.
Oo!! ang lalaking tumulong sakin at ang mahahalikan ko na, walang iba kundi si Casper Williams, ang ultimate crush ko since Elementary.
"Casper?" tanong ko sa kanya.
"Oo, Jannice ako ito!" sabay ngiti sakin.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is an Angel?
FantasyIn world there many mysterious that still unknown to us. Gods, heroes, devils and ancestor. But the one out of bounds of common is to love a unknown, a Angel?, or not maybe. So let's unravel all of the mystery of Love. Kiss...Kiss...Fall in Love!!!