Until

35 6 1
                                    


Mark POV

"Nasa unang palapag tayo ng Tower of Babylon."

"Nakakasiguro ka ba Jeanne?" tanong ni Siegfried na animo'y di naniniwawala kay Jeanne.

"Sabi din mismo ni Jeremiah na nasa tenth floor kung saan sila magriritual summoning!" bwelta naman ni Jeanne.

"So nasa First floor tayo ngayon, paano tayo makakarating sa Tenth floor?" tanong naman ni Lancelot.

"Mukhang di talaga madali makapunta sa taas! Prepare for the battle!!!" utos agad ni King Arthur.

Habang nagtatalo sina Siegfried at Jeanne kung papaano makapunta sa taas ay nagutos si King Arthur na maghanda dahil sa kanila.

"Mga Hellhounds!!! Mag ingat kayo sa bunganga niyan!!" paalaala ko sa kanila.

"Bakit naman Mark ay Zeus pala? Hayst di ko alam kung ano itatawag sa iyo!" frustrated na si Lancelot sa mga unexpected events na nangyayari sa loob ng tore.

"Di ko rin alam! Pero isa lang alam ko papatayin tayo niyan gamit ng apoy na nagmumula sa bibig ng hayop na yan!!" sabi ko na naiinis na din.

"Basta patayin na lang natin yan! Tagal din ako hindi nakaramdam takot."

At habang nakikipaglaban kami sa mga hellhounds ay may naramdaman kaming isang malakas na presensiya.

And now all of us are trembling to the fear we face right now because of this guy.

"Good day Intruders of Great Tower of Babylon, I— Victim the Guardian of First Floor, Please accept my gratitude to be beaten by my servants."

Nakatayo sa'min harapan ang isang taong ang ulo ay parang palaka at may buntot na matatalas, may mga sungay din siya sa noo niya at ang mga paa ay parang sa mga leon , he is wearing golden amulet with precious gems and also wearing a robe somewhat expensive like a noble.

"Hoy Palaka! Kung di mo kami paalis sa weirdong lugar na ito gagawin kitang Pritong palaka!!!" pang aasar ni Lancelot sa taong palaka.

"Di siya basta basta Lancelot! nakaencounter na ako nito noon isa siyang—"

Kabooom

Biglang naputol ang sasabihin ni Siegfried dahil sa malakas na pagsabog.

"How dare you to insult me!!! You reckless Flea!!! Bastard human!! You'll die on my hands!!!" galit na galit si Victim kay Lancelot.

"10th tier magic [Meteor Fall]"

"Homunculus yan!!! Spread!!!! Take out your swords!! Magkakaroon tayo ng intense na labanan!!!" utos ni King Arthur sa'min.

At habang napapalibutan kami ng mga hellhounds at mga mere undeads ay mula sa taas ay may bumubulusok na malaking batong apoy.

"Ha! Pa'no tayo iilag sa napakalaking—" pagrereklamo ni Siegfried.

Dahil tatama na ang napakalaking batong mula sa kung saan kami nakatayo.

"MAMATAY NA TAYO DITO!!!!!!" sigaw ni Lancelot.

"Rejoice humans!! You will take the magic of the gods, Take it with gratitude!! Hahahahahaha!!!!!"

Dammit!!!!!! Mamatay na kami agad sa first floor! Bakit malakas na kalaban agad ang nakaharap namin、 bakit wala na ba kaming magagawa laban sa magic nayan!! Kaasar!! Damn!!!

"Please, Our Father guide us with your mercy, take us to the road of salvation, Never abandoned us!!! The God is our Savior!!!! God is here with us!!!!!! Extreme Magic [Luminositè Eternelle]!!!!!!"

My Boyfriend is an Angel?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon