Character Introduction

16 1 0
                                    

List of Characters

Mark Sebastian Castro/ Zeus Ecliff
- isang angel na pinatalsik ng Kongreso at binigyan ng misyon ng Dios na protekhan ang isang babae.
- Ampon anak nina Mrs. at Mr. Castro at naging pinsan ni Casper. Ngayon ay nag-aaral sa Montessori Highschool. At kaibigan ni Jannice.

Jannice Santiago
- taglay ang makapangyarihan puso ni Pandora ang Pandora's Heart. Ang main protagonist ng kwento na mapapamahal sa mga lalaking galing sa iba't ibang mythology.

Casper Williams
- ang ultimate crush ni Jannice, na may tinatagong lihim sa kanyang pagkatao. Isa din s'yang servant ni Lilith na original master niya.

Mich Montemayor
- childhood bestfriend ni Jannice, pilya at energetic na kaibigan.

Erica Joy Del Monte
- isa sa mga kaibigan ni Jannice, otaku kaya hindi sila magkasundo about fandom ng kanyang kakambal dahil Kpop fan siya. May crush kay Mark kahit sinusungitan siya nito.

Yumina Steff Del Monte
-kakambal siya ni Erica, kaibigan din ni Jannice. Kpop fan kaya magkasundo silang tatlo liban kay Erica na kakambal niya mismo. Mortal niyang kalaban si Mich na masyadong mapangasar sa kanya.

Guardian of Faction

Old Geezer a.k.a Jacob The Eternal Challenger
- Ascended God na siyang leader ng Guardian of Faction.

Yan Wang ( Yin Element )
- kakambal niya si Long Wang na siyang vice versa ng kanyang taglay na kapangyarihan dahil siya ang Yin. Siya ang babaeng kapatid ni Long.

Long Wang ( Yang Element )
-ang kuya ni Yan, siya ang makulit at medyo kwela na kuya pero may taglay siyang sister complex sa kanyang kapatid.

Heroes

King Arthur Pendragon
- ang pinuno ng Knight of Round, at siya ngayon ang namumuni para maligtas si Jannice sa kamay ng kalaban.

Saint Jeanne de Arc
- ang Holy maiden of Crusaders, ang magician ng grupo na umaalay sa kanyang mga kakampi upang maligtas si Jannice maging mapigilan ang pagbabalik ng isang Dios.

Sir. Lancelot
-ang holder ng Arondight at kasapi ng Knight of Rounds.

Kyoujiro Sasaki
-isang Japanese samurai sa panahon niya. Kilala din siya Sword of the Goddess Amaterasu.

Siegfried
- ang bayani ng Northern. Ang taong tumapos sa Dragon na timatawag na Fafnir at kinain ang puso nito at ininom ang dugo nito.

Zero's Occult

Zero

- ang pinuno ng occult na s'yang naghasik ng kadiliman sa mundo.

Ilya von Briuguise
- former contract master ni Casper. Ang babaeng obsess sa mga cute sa bagay, nilalang o kahit ano pa man.

Jeremiah
- former angel dahil sa kanyang paglabag sa kautusan ng Kongreso. Tinagurian siyang Goddess of Beauty ng ilan tao dahil na din sa taglay niyang sobrang kagandahan, kaya siya naghanggad na maging isang tunay na diyosa.

My Boyfriend is an Angel?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon