CHAPTER 6

278 67 2
                                    

The Ghost

Bumungad kay Zen ang may kadilimang kwarto, para siyang nasa loob ng  haunted house.

Napangiwi siya at nasapo ang kanyang noo.

Dahan dahan siyang bumangon mula sa pagkahiga sa puting kama.

"Urhhg! w-what happen?, w-where am I?" He groaned, kinusot kusot pa niya ang kanyang mga mata at saka humikab. Nakatulog ata siya ng mahimbing.

Napayuko siya at napansin niya ang puting kama, puting unan at puting silid, napansin niyang naka hospital dress pa siya.

Napasinghap si Zen na parang babae.

"Am I being kidnapped?, na kulto na ba ako?, kukunin kaya nila ang lamang loob ko?, ibebenta para sa pera?. A-Am I going to d-die in this dirty place?" Sunod sunod ang mga murang lumalabas sa kanyang bibig dahil sa takot.

Inaamin niyang natatakot na talaga siya lalo na sa dilim.

Palagi kasi niyang napapanood ang ganitong Eksena sa mga pelikula na sa tuwing madilim ang kwarto lalabas ang mga nakakatakot na multo at agad aatakihin ang mga bida at syempre naman siya ang gagong bida.

Paano nalang kung mumultuhin siya lalo nat medyo madilim pa talaga.

Sa tuwing naiisip niya ito ay parang tinatakasan na siya ng kanyang sariling dugo.

Habang nauna ng lumipilipad ang kanyang kaluluwa sa kung saan saan makahanap lang ng paraan makaalis lang sa lugar na ito.

Sana pala tinaggap niya ang utos ng kanyang ina.

Ede sana'y nakapagbaon siya ng bendita at ibubuhos niya sa sarili niya para hindi makakalapit ang mga demonyo at masasamang espirito sa kanya.

Napa-iling siya 'A-ay gago d-demonyo pala ako'

Pero ito naba talaga ang katapusan niya?

*Kreeeeeeeeeeeeeeeeeeeek*
Napansin niya ang tunog ng pintuan.

Pinikit niya ng mariin ang kanyang mga mata nagsimula namang tumatayo ang mga balahibo niya sa tindi ng kaba, napahawak siya sa kanyang dibdib dahil sa lakas ng tibok ng kanyang puso.

Feel nya aatakihin siya ng walang oras but then he remember what her mother said.

Lumunok siya ng tatlong beses at huminga ng malalim kahit pugto naman.

"O-our f-fa-father who art in h-heaven hoholy be yoyoyour n-name, yoyoyour k-ki-kingdom cocome" Napapikit siya at nanalangin sa dios, Grabe ang paglunok niya dahil sa tindi ng kanyang takot. 'S-sana E-effective.'

His hands were shaking his lips turns into pale. Patuloy parin siya sa kanyang panalangin na sana mag backout ang multo na aatake sa kanya.

Unti- unti niyang naririnig ang mga yapak na papalapit sa kanya. Omy ghost he can fell it! "Y-your wi-will be Dododone o-on e-er-earth."

Hindi niya alam kung ano ang gagawin niya!

Tatakbo ba siya o sisigaw ng tulong?.

Kung sisigaw siya baka makarinig din ang ibang multo, kung tatakbo naman siya ay baka may serial killer sa unahan na makakaharap niya!.

Basta ang alam niya lang ay ayaw niyang dumilat dahil ayaw niyang makita ang pangit na hitsura nito.

Baka pagkadilat niya ay sasalubong ang mukha ng serial killer na nasa wrong turn.

'W-wrong turn? O my god Zen wag kang didilat! wag kang didilat! kaawaan ka pa ng Dios.'

Nanatili lamang siya sa kanyang position habang patuloy parin na nanalangin ng mataimtim.

Napahinto siya sa kanyang panalangin ng maramdamam niya ang malamig na kamay na gumagapang sa kanyang leeg.

Napapikit siya at napahawak sa kanyang pantalon he patted his dick "G-goodbye my big buddy we can no longer enjoy some adventures inside their cave."

"Hanggang sa muli nating pagkikita, p-paalam." he said while closing his eyes.

Naramdamam na lang niya ang pagtaas ng malamig na kamay sa kanyang pisngi. Zen is trembling not knowing what to do!.

Hanggang sa naramdamam nalang niya ang malambot na palad na dumapo sa kanyang noo.

*Paaaaaaaaaaaaak!*

Napamulat at agad namang bumalik sa pagpikit si Zen at saka napatili na parang babae.

"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!"

"Mamaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!"

"Heeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeelp!"

Nakatingin lamang siya kay Zen na kasalukuyang tumitili na parang babae.

It's been  2 minutes when she was just standing in the front of this young man whose shouting like an idiot.

Naramdamam niya ang presensya ng mga nurse at doctor sa kanyang likod at agad niyang sininyasan ang mga ito na lumabas sa kwarto at agad namang sumunod sa kanyang utos.

After all Ezre is the sole owner of this hospital.

She's making a falm face when she saw Zenvilia who's currently shrieking like a gay.

Hindi maiwasan ni Ezre na mamula ang pisngi ng makitang tumatayo ang alaga nito habang tumitili.

'Shit that is so fucking thick, long and big! Oh my God what am I thinking!' bulong nito sa sarili. She  doesn't know what to do!.

Para siyang natatawa na naiinis dahil sa kaduwagan ni Zen. "This is my worst day ever!" mahinang sambit ni Ezra habang nakatingin sa kanyang relo at saka napatingin sa kanyang kamao.

Grabe ang pagtili nito, makabasag eardrums! dinaig pa nito si Ann Curtis sa pagtili. 'what a stupid gay' bulong nito sa kanyang isipan at saka sinuntok ang binata sa mukha dahilan para mapatahik ito at mawalan ng malay.

"You need to take a rest."

✂- - - - - - - - - - - -

NStorySeries
Present
"She's A Woman"

Enjoy Reading!

She's A Woman ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon