The battle |Combo|
Hindi niya alam kung bakit parang nataranta siya at kung bakit ang lakas ng tibok ng puso niya.
Ewan lang pero para kasi siyang natatae na nauutot?.
Pero sa kabila ng kanyang nararamdaman nangingibabaw ang kanyang inis!.
Bakit natunton ng kumag na Ezre na yon ang University nato gayong hindi naman niya sinasabi kung nasaan ang location ng paaralan nato.
How come nakapunta si Ezre dito ng wala naman itong sasakyan dahil ni lock niya ang gate ng mga sasakyan nila.
'How come?' he ask his self confused.
He covered his ears ng mapansin niyang nagsitilian ang mga kaklakse niyang nasa loob ng computer room.
"Oh my God! I can't believe it! nandito na nga ang three hot Villaruz brothers!, May gwapo pa tayong transfereee!" tili ng isang babae habang nakatingin kay Sean, Noah, Imran at kay Ezre na walang imik at walang pakealam sa paligid.
"O mama! Thank you! Ginising mo ako ng maaga!" tili naman ng isa at saka inilabas ang digital camera nito para makakuha ng mga pictures.
Nakita nya pa na tinakpan ni Imran ang mukha nito sa librong hinawakan kanina.
"Ang gwapo niya. " bulong ng isang babae na katabi niya.
"Mas gwapo si Zen" responde naman ng katabi nitong babae.
Hindi niya maiwasang hindi mapangisi dahil sa narinig.
"No mas gwapo pa ang Villaruz brothers!" tili naman ng nagkukumpulang babae sa left side area.
"My day is complete!!!"
"Hindi Hindi! mas gwapo pa si Mr. transfereee!" Napawi ang ngisi niya at napalitan ng mapait na mukha ng narinig niya iyon. How he hate Ezre!.
"SILENCEEEEEEEEEEEEEE!" Napatahimik ang lahat ng marinig nila ang nakakabinging boses ng professor nilang panot.
Masama pa naman itong magalit kaya tumahimik agad sila.
"Okay introduce your self young man." Mahinahon ang boses nito at nababasa niya sa mga mata nito ang paghanga. 'Pati ba naman to!.'
"I'm Ezre" Hindi maiwasan ng mga babae ang hindi mapatili ng marinig nila ang boses ni Ezre.
Ezre seems like an angel when he speak while smiling.
Nagmistulang out of place siya ngayong araw na to.
After Ezre introduced her name agad itong pumunta sa kanyang harapan.
Seryoso ang mukha nito na parang may binabalak na masama ngunit ipinagwalang bahala nya lang iyon.'Come on, Ezre can't touch me.'
All of his classmates were looking on Ezre who sit besides of the three Brothers 'what's on his mind? Ano bang ginawa niya?'.
'Hindi niya ba alam na mga Villaruz ang nasa tabi niya?. He's so stupid and at the same time an idiot!, well sabagay wala naman akong pake alam kung gugulpihin siya ng tatlong magkakapatid na yun.' He talks on his mind.
'Damn, baka madamay ang negosyo ni Mama!. Ayaw pa naman magpatabi ng tatlong magkakapatid sa kung sino-sino tapos siya? Umupo man lang na walang paalam!. ' He nervously replied on his mind.
This year mas lalong lumago ang Villaruz Company lalo pat business partner na nito ang Nejfario Empire South East Community kaya siya kinabahan rin dahil sa posibleng mangyari.
BINABASA MO ANG
She's A Woman ✔
RomansR-18 Not suitable for young readers. Description He will do anything para mabura sa kayang landas ang lalakeng inampon ng kanyang Ina sapagkat lahat nalang ng attention ng nasa kanyang paligid ay nasa lalakeng ampon ng kanyang ina. But what if a f...