Ăn cơm là chuyện thử thách nghiêm trọng một người có ý chí kiên định hay không.
Mục Thanh Y cố gắng ăn no bụng mình, nhưng bên cạnh luôn có người dùng ánh mắt thèm khát nhìn cô chằm chằm, chăm chú đến độ lông tơ toàn thân cô dựng thẳng.
Chỉ len lén liếc mắt nhìn, cô đã bị loại ánh mắt quá mức nóng cháy này hù dọa, cảm giác mình cực kỳ giống miếng bít tết nhỏ nướng chín bảy phần đang bày trên bàn kia.
"Ăn no?"
"A, không." Cô vội vàng tiếp tục nhét đồ ăn vào miệng. Đây là miếng thịt bò thứ mấy? Hình như là thứ năm, lại ăn như vậy, bụng của cô sẽ ăn không tiêu.
Long Dật Thần buồn cười nhìn cô. Nói thật, cho dù cô ngủ một ngày một đêm trong bụng trống trơn, thì lúc này ăn cũng thật sự nhiều lắm, mà anh cũng biết nguyên nhân cô cố gắng ăn, nhưng anh lại vô cùng hứng thú nhìn xem.
Mười phút sau, Mục Thanh Y quyết định buông tha cho cái bụng đáng thương của mình, dứt khoát kiên quyết buông dao nĩa, đi đối mặt với khiêu chiến lớn nhất trước mắt.
"Long Dật Thần." Cô rất nghiêm túc nhìn anh.
"Huh?" Anh cười đến thực nhàn nhã.
Đáng chết, anh không thể buộc chặt áo tắm chút sao? Cô xấu hổ dời mắt, "Rốt cuộc anh đang tức giận cái gì?"
Anh dán lại gần, nâng cằm của cô lên buộc cô mắt đối mắt với mình, "Em không biết anh đang tức giận cái gì chính là nguyên nhân vì sao anh tức giận."
"Anh đang nhiễu khẩu lệnh (ở đây có nghĩa là anh ấy vừa đọc một câu khiến cho người khác đọc theo dễ líu lưỡi vì khó đọc) à?" Đây mà là đáp án hả!
"Em muốn nói thế nào cũng được."
"Hôm nay anh có vẻ không định buông tha tôi." Cô vẫn biết anh đối với mình có ý đồ, có điều biết là một chuyện, nhưng thật sự xảy ra sẽ khiến cho người ta không thoải mái.
"Ngay từ đầu anh đã không định buông tha em rồi."
Nghe qua thực làm cho người ta sởn gai ốc, anh lại thật sự âm mưu thật lâu.
"Cô gái có thể khiến anh muốn nghiên cứu, em là người duy nhất."
Nghiên cứu? Mục Thanh Y nghiến răng.
Anh chậm rãi đến gần, như chuồn chuồn lướt nước phủ nhẹ lên môi cô, "Nghiên cứu một người lâu rồi sẽ rất dễ yêu cô ấy."
Cô kinh ngạc giương mắt, trong lòng lại lăn tăn vui sướng. Có thể được người vĩ đại giống như Long Dật Thần yêu, dù thế nào vẫn là chuyện rất dễ chịu, cô thừa nhận cô thích hư vinh...
"Không, có lẽ chỉ vì anh không chiếm được mới sinh ra ảo giác." Lý trí nhắc nhở Mục Thanh Y, thói hư tật xấu của đàn ông - càng không chiếm được lại càng quý trọng.
"Vậy em để anh thử xem sao." Anh dụ dỗ cô.
Anh nói nhẹ nhàng ghê, cô cũng không phải loại người phóng khoáng. Hơn nữa sau khi thử qua cho dù anh thật sự yêu cô, cô cũng không thể nào buột mình làm quen vòng lẩn quẩn trong cuộc sống của anh. Đây là khoảng cách cô xác định, hơn nữa từ rất lâu trước kia đã quyết định rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Chung Nhà, Xấu Xa_Full
RomanceTác giả: Cầu Mộng. Thể loại: ngôn tình, Ngọt, sủng. Trạng thái: 10 chương. Văn án: - Bắt chuyện trong ngày mưa phát thứ nhất: Xe ôtô chạy nhanh qua bắn tung tóe khiến cả người cô bị bẩn, Anh xin lỗi đồng thời rút ra hai tờ tiền mệnh giá lớn trả tiền...