- Chính:
1. Cự Giải: Tuổi: 16 tuổi. Sinh nhật: 30/06. Tính cách: đa số mọi tính nết tốt đẹp của con gái đều có trong Cự Giải. Điểm yếu: yếu ớt và dễ sợ hãi. Màu sắc yêu thích: màu xanh da trời, màu trắng và màu đỏ tươi. Sở thích: mặc áo đầm, nghe nhạc nhẹ nhàng, đọc sách, vẽ tranh, viết văn, viết truyện, đi chơi, tắm, hát và nhảy múa, chơi đàn đại phong cầm, dương cầm, vĩ cầm và thổi sáo.
2. Thiên Yết: Tuổi:16 tuổi. Sinh nhật: 1/11. Tính cách: trầm tư, ít nói nhưng có lòng thương người,khi ở bên Cự Giải, các bạn hoặc người thân thương thì rất vui vẻ, hiền hòa. Điểm yếu: không dễ gần (chỉ dễ gần khi thực sự có ai đó hiểu được cậu ấy), khả năng thích nghi không tốt. Màu sắc yêu thích: màu đỏ sẫm. Sở thích: chơi thể thao,chơi đàn dương cầm, đàn guitar, nghe nhạc pop, rock nhẹ, mặc quần jean với áo thun hoặc áo chemise.
3. Những người bạn 10 cung hoàng đạo còn lại: Nữ: cực dễ thương, học giỏi, dịu dàng và nhân hậu. Nam: cực nam tính, học giỏi và kha khá tốt bụng. Trong lớp các bạn rất hòa đồng và thân thiện, luôn giúp đỡ nhau trong mọi việc lớn nhỏ.
4. Ba mẹ Cự Giải: rất yêu thương con gái nhỏ bé, dịu dàng, hiền hậu, có lòng nhân hậu rất lớn, biết cách dạy con chứ không đánh đập con. Họ chấp nhận việc Cự Giải cùng Thiên Yết đến với nhau,và luôn mong muốn rằng hai đứa trẻ sẽ hạnh phúc trong tình yêu chân thật đó.
5. Ba mẹ Thiên Yết: rất thương đứa con trai duy nhất nhưng vì công việc bận rộn ở nơi xa nên ít khi hai người họ trở về thăm con. Khi thấy được tình yêu chân thật của con với Cự Giải, họ rất cảm động và chúc phúc cho hai đứa, đồng thời nhờ Cự Giải chăm sóc chu đáo cho Thiên Yết trong thời gian họ đang làm việc xa nhà, phải để đứa con trai ở một mình.
6. Cô giáo chủ nhiệm lớp 11 Ngoại ngữ I Pháp: như một người mẹ hiền, cô luôn tận tình dạy bảo và chăm sóc cho lớp Pháp thân yêu, đặc biệt đối với Thiên Yết - sau khi biết được hoàn cảnh của em.
7. Cô giáo chủ nhiệm lớp 12 Ngoại Ngữ I Pháp: cô cũng là một người mẹ hiền, dạy dỗ ân cần và săn sóc chu đáo cho toàn bộ học sinh trong lớp Pháp. Cô không bao giờ đánh đập và la mắng học sinh. Sau khi biết được tình trạng và hoàn cảnh của hai em Thiên Yết và Cự Giải, cô đã giúp đỡ rất tận tình.
- Phụ:
1. Bác bảo vệ: người đầu tiên mà Cự Giải gặp được trước cổng trường. Cự Giải đoán rằng ông ấy là người tốt bụng và hiền hòa.
2. Đầu bếp trưởng người Nhật: ông là người đã hướng dẫn cho lớp 11 Ngoại Ngữ I Pháp cách nấu những món ăn truyền thống của Nhật khi tham quan tại nhà hàng cổ kính ở Nhật Bản.
YOU ARE READING
Nắng ban mai
RomanceCự Giải - một nữ sinh cấp III tại Pháp, được chuyển trường lên học ở Paris. Trong thời gian mới bắt đầu vào học, cô đã kết thân với Song Ngư, gặp lại người bạn thân cũ Sư Tử, và nảy sinh tình cảm với một chàng trai học cùng lớp tên là Thiên Yết. Nga...